ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❛ KIMMIN mini fic โรแมนติคโมเม้นของคิมมิน

    ลำดับตอนที่ #4 : ❛ KIMMIN ● ใกล้ ●

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 58





    ไลน์! ไลน์! ไลน์!

     

    เสียงไลน์จากมือถือของคิมดังขึ้นร่างสูงควานหาโทรศัพท์ก่อนจะเปิดดูข้อความที่ส่งเข้ามา

     

    "ตื่นนนน

     

    โหลลลลลลลล

     

    หลับหรือตายวะพี่"

     

    คิมอ่านข้อความที่มินส่งมาแบบยิ้มๆก่อนจะกดโทรไปหาเด็กหนุ่มหน้าหวานคนนั้น

    "ตื่นล่ะ ว่างอ่อปลุกแต่เช้าเลย"

    "ถูกต้องนะคร้าบบบ"มินตอบเสียงใส

    "พี่ยังง่วงอยู่เลยเนี่ย"

    "ง่วงไรเล่าสายแล้วเนี่ย"

    "ก็จะตื่นเช้าทำไมวะงานก็ไม่มีให้ตื่นมานั่งเฉยๆน่าเบื่อจะตายห่า"

    "อือออออ..งั้นไปเที่ยวกันป่ะล่ะ"มินเงียบไปสักพักก่อนจะเอ่ยชวน

    "เออ เอาดิ่เบื่อบ้านอยู่พอดี"

    "โอเคครับ เจอกันที่ไหนอ่ะ ร้านพี่ไอติมมะ"

    "ได้ๆ รอนั่นล่ะเดี๋ยวพี่ไปรับ"คิมตอบก่อนจะกดวางสาย

     

    ร่างสูงเดินเข้าห้องน้ำและเปิดน้ำจากฟักบัวให้สาดลงบนร่างกายของเขา คิมหันไปมองกระจกในห้องน้ำก่อนจะก้าวเข้าไปใกล้กระจกนั้นมือหนาลูบใบหน้าตัวเอง หันซ้ายหันขวา อื้ออ หล่อว่ะ

     

    รถยนต์สีขาวจอดสนิทอยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้านไอศกรีม ขายาวก้าวลงจากรถ คิมแต่งตัวด้วยเสื้อยืดสบายๆกับกางเกงยีนส์แบบผู้ชายบ้านๆทั่วไปเขารีบข้ามถนนเพื่อไปที่ร้านไอศกรีมนั้นทันที

     

    "มิน"คิมเอ่ยทักทันทีที่เห็นเด็กหนุ่มหน้าหวานนั่งอยู่ในร้านนั้น

    "อ้าว มาเร็วเว่ออ่าา"

    "เร็วอ่อ ตอนแรกว่าจะมานั่งรอ"

    "หูยย บ้านผมใกล้จะตายพี่มาไม่ทันรอผมหรอก"

    "แล้วนี่อยากไปไหนอ่ะ" คิมพูดพร้อมเลื่อนเก้าอี้ตรงหน้าและนั่งลงคุยกับมินให้เป็นเรื่องเป็นราว

    "ผมอยากไปสวนสัตว์"มินพูดพลางส่งยิ้มหวาน

    "สวนสัตว์! ไปทำเชี่ยไร ร้อนจะตาย" - -

    "น่าา นะ ผมยังไม่เคยไปเลย"มินพูดด้วยน้ำเสียงที่แฝงไปด้วยการอ้อน เป็นใครก็ใจอ่อน

    "เออๆ ก็ได้ พี่ก็ไม่ได้ไปมาตั้งนานและ"คิมตอบ

     

    ทั้งสองคนขับรถไปยังสวนสัตว์แห่งหนึ่งในกรุงเทพ นี่เป็นครั้งแรกของมินที่จะได้มาสัมผัสบรรยากาศสวนสัตว์ เด็กหนุ่มหน้าหวานดูตื่นเต้นมาก เขานั่งไปติดเบาะเลย

     

    "โหยยย พี่ดูนู้นดิ่ช้างตัวเบ่อเร้อเลยยย"มินพูดอย่างสนใจก่อนจะโผเข้าไปเกาะติดรั้วไม้นั้น

    "ช้างที่ไหนมันตัวเล็กบ้างวะ" - -

     

    คิมเดินตามเด็กหนุ่มที่ดูจะลั้ลลากับการเดินเที่ยวดูนู้นดูนี้แบบไม่สนโลก เมื่อเดินเล่นกันมาสักพักหยดน้ำจากฟ้าก็สาดกระทบกับร่างของทั้งสองก่อนที่มันจะกระหน่ำตกลงมาอย่างแรงทำเอาทั้งสองต้องวิ่งหาที่หลบฝนกันก่อน

     

    "เป็นไงล่ะเดินไม่สนใจฟ้าฝนเลย"คิมเอ่ยขึ้นท่ามกลางเสียงฝนซ่า

    "ดีออกพี่เย็นดี"

    "มานั่งนี่มาตรงนั้นฝนมันสาด" คิมเอ่ยเรียกเด็กหนุ่มที่นั่งอยู่อีกฝากของศาลาหลังเก่าแต่ดูเหมือนว่าเด็กหนุ่มนั้นจะไม่ฟังที่เขาพูดเลยสักนิด มือเล็กรองน้ำฝนไว้บนมือจนล้นเขายื่นหน้าออกไปมองน้ำที่หยดลงบนพื้นก่อนจะถูกน้ำฝนที่สาดจากหลังคาของศาลาไหลลงหัวจนเปียกชุ่ม

     

    "โอ้ยยยย" มินร้องได้ความตกใจ

    "เอ้าเห้ยย บอกแล้วฝนมันสาดมานั่งนี่มา"

    ร่างเล็กยอมลุกจากที่นั่งเปียกๆนั่นและเดินมานั่งลงข้างๆคิม ทันทีที่ร่างของเขาทั้งสองคนสัมผัสกันคิมรู้สึกได้ทันทีว่าเสื้อคลุมยีนส์ที่มินอยู่มันเปียกชุ่มจนไม่น่าใส่แล้ว คิมนั่งรอจนฝนหยุดก่อนจะรีบเอ่ยปากชวนเด็กหนุ่มกลับบ้าน

     

    "วันนี้พอก่อนแล้วกันไว้ว่างๆเดี๋ยวพี่พามาใหม่"

    "อื้อออ" ร่างเล็กลุกขึ้นก่อนจะเดินนำไปที่รถ

     

    บรรยากาศในรถตอนนี้เงียบจนได้ยินเสียงแอร์คิมชำเลืองมองมินที่นั่งสั่นอยู่บนเบาะข้างเขาอย่างสงสารก่อนจะตัดสินใจเลี้ยวรถเข้าไปในห้างสรรพสินค้าข้างทางที่เขาผ่าน

    "จะซื้อไรอ่ะพี่"

    "ไปซื้อของแปปนึงเดี๋ยวมา เอาไรป่าว?"

    "ไม่เอาอ่ะ"

    คิมรอคำตอบจากมินก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้างเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่นานคิมก่อนเดินกลับมาที่รถพร้อมถุงพลาสติกของห้าง มือหนาล้วงเอาผ้าขนหนูจากในถุงออกมาวางที่ตักของเด็กหนุ่มที่นั่งสั่นอยู่

     

    "อะไรอ่ะ"มินหันไปถาม

    "เช็ดหัวซะ เดี๋ยวไม่สบาย"

    "ไม่เอาอ่ะ ไว้งี้แหละเดี๋ยวมันก็แห้ง"

    คิมถอนหายใจก่อนจะดึงร่างเล็กๆที่เปียกชื้นให้หันมาทางเขามือหนาหยิบผ้าขนหนูขึ้นเช็ดผมให้อีกคนอย่างเบามือ ตาหวานๆของมินจ้องมองใบหน้าคมเข้มของคิมอย่างพินิจตอนนี้ดูเหมือนว่าในตัวของชายที่อยู่ตรงหน้าจะมีรังสีที่แผ่กระจายออกมาทำให้ทั้งรถคันนี้มันอบอุ่นแบบผิดปกติ

    คิมเองก็สบตาเด็กหนุ่มคนนั้นอยู่เหมือนกันตอนนี้เหมือนมีแรงดึงดูดทั้งสองคนให้เข้าใกล้กันมากขึ้นเรื่อยๆใบหน้าของทั้งสองคนใกล้กันมากพอที่จะสัมผัสลมหายใจของอีกฝ่ายหนึ่งได้

    "อ่ะเช็ดเอา"คิมรีบเบรคตัวเองทันทีริมฝีของเขาไปแตะกับริมฝีปากนุ่มของมิน คิมปล่อยมือออกจากผ้าขนหนูผืนนั้นก่อนจะหันไปจับพวงมาลัยรถยนต์ของเขาในใจเขามันสั่นและเต้นรัวไม่เป็นจังหวะ มินเองก็รู้สึกไม่ต่างกัน

     

    คิมขับรถไปส่งมินที่บ้านโดยที่ระหว่างทางทั้งสองนั่งนิ่งไม่คุยกันเลยสักคำ รถของคิมจอดที่หน้าบ้านของมินดวงตาคมจ้องมองดูอีกคนเดินลงจากรถของเขาไปโดยไม่หันมามองเขาเลยแม้แต่น้อย คิมรู้สึกว่าสิ่งที่ตัวเองไปวันนี้มันผิดมากเขานั่งพิงเบาะรถของตนก็จะถอนหายใจเบาๆ

    "ก๊อกๆ"

     

    คิมหันไปหาต้นเสียงก็พบว่าเด็กหนุ่มยืนเคาะกระจกรถของเขา มือหนากดเปิดกระจกทันที

     

    "ผมลืมกระเป๋าอ่ะ"เสียงของมินดูเย็นชาเอามากๆมันยิ่งทำให้คิมรู้สึกไม่ดีเข้าไปใหญ่ เขาหยิบกระเป๋าที่วางอยู่บนเบาะข้างๆเขาส่งให้กับมิน มือเล็กรับกระเป๋าของตนมาสะพายพร้อมกับก้าวเท้าออกห่างจากรถคันนั้นทันที

     

    "มิน.."

    "ครับพี่"

    "ฝันดีนะ" สิ้นประโยคเด็กหนุ่มก็หันหน้าเดินเข้าบ้านของเขาทันทีโดยไม่ได้ตอบอะไร....

    HOLP THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×