ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The accident อุบัติเหตุแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      21 ส.ค. 56

    Chapter 2
    Gentleman

    - ร้าน บ้านขนมหวาน -

    " อ้าว น้าเพ้นท์ วันนี้ไม่ไปทำงานหรอคะ มาแต่เช้าเชียว " เกี๊ยว เด็กสาวร่างเล็ก หลานสาวของขนมซึ่งมาช่วยงานที่ร้านบ้านขนมหวานช่วงปิดเทอมเอ่ยทักทายเพ้น 

    " แวะมาดูน้าเราก่อนน่ะสิ ว่าแต่ยัยขนมตื่นรึยังล่ะเกี๊ยว " 

    " คิดว่ายังนะคะ ตั้งแต่เกี๊ยวมาถึงก็ยังไม่เห็นลงมาเลย " เด็กสาวตอบขณะยืนรดน้ำต้นไม้หน้าร้าน

    " เฮ้อออ ไหวไม๊เนี้ยเพื่อนฉัน " เพ้นท์ส่ายหัวและเดินเข้าไปในร้าน หมายจะขึ้นไปดูอาการเพื่อนสาวหลังเจอเหตุการณ์สะเทือนใจจากเมื่อคืน

    " มาแต่เช้าเลยเพ้นท์ ไม่ไปทำงานหรอวันนี้ " เสียงขนมเอ่ยอย่างเนือยๆ ขณะเดินลงมาจากบันได หน้าตาเธอซีดเซียว ไร้ซึ่งเมคอัพใดใด ดูคล้ายเธอจะลืมเอาวิญญาณติดตัวมาด้วยตอนตื่น

    " ขนม เธอไหวรึเปล่า อยากให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนเธอไหมวันนี้ " เพ้นท์ถามอย่างเป็นห่วง

    " ไม่เอาหน่าเพ้นท์ ขนมไม่ใช่เด็กๆนะ เพ้นท์ไปทำงานเถอะจ่ะ ขอบใจมากนะทั้งเรื่องเมื่อคืนที่ไปส่งขนมแล้วยังแวะมาดูขนมอีก ขนมไม่ได้เรื่องเลยคอยแต่ให้เพ้นท์เป็นห่วงอยู่เรื่อย " 

    " บ้าหรอยัยขนม เธอเป็นเพื่อนฉันนะ จะไม่ให้ห่วงได้ยังไงเล่า " เพ้นท์โอบไหล่ขนม บางครั้งเธอเองก็สับสันว่าตัวเองจะเป็นเลสเบี้ยนรึเปล่า แต่็จะไม่ให้เป็นห่วงได้ยังไง ก็เพื่อนของเธอคนนี้ ดันเป็นขนมที่อ่อนหวาน อ่อนไหว แถมยังบอบบางอีก แต่ใครจะรู้เมื่อวันที่คนเข้มแข็งอย่างเธอเหนื่อยล้า ขนมนี่แหละที่คอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอ นั่นทำให้เธออยากจะดูแลและปกป้องเพื่อนรักคนนี้ตลอดไป

    " ไปทำงานได้แล้วน่า แม่คนเก่ง อู้งานมาแต่เช้าอย่างนี้ เดี๋ยวพี่ภัทรก็ได้หักเงินแย่ " ขนมแซวขณะตรวจดูความเรียบร้อยของร้าน

    " จ้าๆ คุณขนม ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว แต่ถ้ามีอะไร โทรหาฉันได้เลยนะแก " เพ้นท์ย้ำก่อนเดินออกจากร้านมาขึ้นรถ มุ่งหน้าไปยังที่ทำงานของเธอ


    - ภัทราแอนด์ทีมออฟฟิต -













     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×