ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic WIN ] Tricky Love ชุลมุนวุ่นรัก < yoonxwoo , ...>

    ลำดับตอนที่ #6 : Shock !! (60%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      1
      17 เม.ย. 57

    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly

     

     

                    การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับคนความจำเสื่อมไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอย่างที่คิด เมื่อซึงยุนค้นพบว่าคนตัวเล็กที่เค้าตั้งชื่อเรียกว่า จินนี่แทนตามแหวนเบาะแสเพียงหนึ่งเดียวที่ติดตัวมา

    คนๆนี้ เป็นคนที่น่ารัก ว่าง่าย ถึงแม้จะไม่ค่อยรุ้เรื่องราว ทำอะไรไม่ค่อยเป็น แต่ก็เชื่อฟังที่เค้าพูดทุกๆอย่าง แถมด้วยดวงตากลมโต และประกายตาที่สดใส ทำให้เค้ายิ่งรู้สึกเอ็นดูคนๆนี้มากยิ่งขึ้น ....

     


    ... น่ารัก?!!!!   



    นี่เค้ามองเห็นว่าคนคนนี้น่ารักอีกแล้วงั้นหรอ????


     

    ซึงยุนพยายามสะบัดหน้าอย่างแรงสองสามทีเพื่อไล่ความคิดอะไรแปลกๆที่พักนี้ชอบแว้บเข้ามาในหัวของเค้าบ่อยๆ

     

    เห้ออออออ นี่เรามองผู้ชายด้วยกันว่าน่ารักจริงๆหรอเนี่ย - -‘ “

     


     

    ซึงยุน....

    ซึงยุนน..........

    ซึงยูนนนนนนนนนนนนน.................

     

    ว่าแล้วก็มีมือเล็กๆมาสะกิดเบาๆที่หัวไหล่ ทำให้ชายหนุ่มที่นั่งคิดอะไรจิตใจไม่อยู่กับเนื้อตัวสะดุ้ง และหันมามองเจ้าของเสียง และมือที่สะกิดเรียกเค้า


    เมื่อสบเข้ากับดวงตากลมแป๋วเข้า ก็ยิ่งตอกย้ำความคิดเมื่อสักครู่ที่ว่าคนตัวเล็กตรงหน้าของเค้านี้ช่างน่ารัก น่ารักมากๆซะด้วย ... คังซึงยุน นายแย่แน่ๆ

     

    มีอะไรหรอจินนี่ ???เอ่ยถามคนที่ยังคงนั่งจ้องหน้าเค้าตาแป๋วและหัวคิ้วขมวดน้อยๆ

     

    ซึงยูนเป็นอะไรหรือเปล่า ทำไมถึงนั่งเหม่อ?สีหน้ายิ่งเป็นห่วงชายหนุ่มตรงหน้าเพิ่มขึ้น

     

    เปล่าๆๆๆๆๆ ไม่ได้เป็นอะไรหรอก แค่คิดอะไรเพลินๆนิดหน่อยนะตอบพร้อมกับยิ้มน้อยๆ แต่ทว่าสีหน้าของคนตรงหน้ากลับยังดูไม่ค่อยดีขึ้นเลย

     

    ....ซึงยูนกำลังคิดเรื่องของฉันอยู่รึเปล่า? ..เพราะฉันมาอยู่เป็นภาระให้กับซึงยูน ทำให้ซึงยูนต้องไม่สบายใจใช่มั้ย.... ฉันๆ ฉันขอโทษนะที่ทำให้ซึงยูนต้องเดือดร้อนพูดไปสีหน้าก็ยิ่งไม่ค่อยจะดี แถมตากลมคู่นั้นก็เริ่มจะมีน้ำตาคลออีก ด้วยคิดว่าตัวเองต้องมาเป็นภาระให้กับคนตรงหน้า

     

    เมื่อเป็นเช่นนั้นชายหนุ่มผู้ถูกเข้าใจผิดก็ตกใจ ที่คนตัวเล็กคิดมากถึงขนาดนี้ รีบคว้ามือเล็กตรงหน้ามาจับไว้

     

    ไม่ใช่อย่างนั้นนะ ฉันไม่เคยคิดว่าจินนี่จะเป็นภาระอะไรเลย อย่าคิดมากรู้มั้ย ฉันแค่นั่งคิดอะไรเรื่อยเปื่อย ไม่ได้รู้สึกรำคาญนายเลยแม้แต่น้อยนะ ต่อไปนี้อย่าคิดมากอีกรู้มั้ยว่าไปก็พลางเอามืออีกข้างลูบศีรษะคนขี้ใจน้อยตรงหน้า เหมือนปลอบเด็กน้อย แต่ก้ทำให้คนตัวเล็กรู้สึกดีใจขึ้นมากมาย


    อารมณ์เปลี่ยนไปเป็นสดชื่นซะจนซึงยุนแทบตามไม่ทัน แต่นี่ก็เป้นอีกข้อนึงที่ซึงยุนรุ้สึกได้ว่าคนๆนี้ช่างมีความบริสุทธิ์ สดใส เหมือนเด็กจริงๆ

     

    จริงนะ.. ซึงยูนไม่ได้เบื่อ รำคาญฉันจริงๆนะพูดไปพร้อมรอยยิ้มกว้าง และดวงตาที่เป็นประกาย ชายหนุ่มเองก็อดที่จะยิ้มตอบรับไม่ได้

     

     จริงสิ ว่าแต่เมื่อกี๊จินนี่เรียกฉัน มีอะไรหรือเปล่า?

     

    คือ... คือว่าฉันหิวน่ะ ><” คนตัวเล็กพูดเขินๆ

     

    โธ่ ก็นึกว่าเรื่องอะไร 555+ ฉันก็เริ่มหิวแล้วเหมือนกัน งั้นเราออกไปหาอะไรข้างนอกกินกันดีกว่าว่าแล้วซึงยุนก็ฉุดมือคนตรงหน้าให้ลุกขึ้น เตรียมตัวออกไปนอกบ้าน

     

    แต่ในขณะที่ทั้งคู่กำลังจะเปิดประตูบ้านออกไปนั้น เสียงกระดิ่งหน้าประตูก็ดังขึ้นมาพอดี ทั้งคู่ต่างหันมามองหน้ากันด้วยความสงสัย แต่ไวเท่าความคิดซึงยูนก็เปิดประตูออกไป และนั่นทำให้เขาต้องตกใจมาก !!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

    คุณแม่ !!!!!!!!!”


     

     

    ใช่ ก็ฉันเองนะสิคุณนายคัง หญิงที่ดูสง่า น่าเกรงขาม แต่ก็ยังดูสวย แม้จะค่อนข้างมีอายุพอสมควร เธอมองลูกชายหัวแก้วหัวแหวนตรงหน้า

     

    แต่สิ่งที่สะสุดสายตาของเธอที่สุดในตอนนี้คือมือของลูกชายนั้น กำลังจูงมือใครคนหนึ่งอยู่ สายตาเฉียบคมมองตามไปจนกระทั่งเห็นชายหนุ่มร่างเล็กที่ยืนหลบอยู่ด้านหลังของลูกชายตนเอง

     

    เมื่อเห็นดังนั้นคังซึงยุนถึงกลับกลืนน้ำลายอึกใหญ่ เพราะไม่คาดฝันว่าผู้เป็นมารดาของตนจะมาโดยที่ยังไม่ทันตั้งตัวแบบนี้ แถมเรื่องหมั้นที่เค้าพยายามลีกเลี่ยงหลบหน้าอยู่นั้นอีก
     

     

    ใคร ?!!!” คุณนายคังถามเสียงเรียบแต่แฝงด้วยความน่ากลัวในที

     

    เอ่อออออ....ซึงยุนพยายามจะหาคำตอบ แต่มือเล็กๆก็ยิ่งกระชับมือของเค้า พร้อมกับยิ่งซุกตัวไปหลบหลังเค้ามาขึ้นด้วยความไม่คุ้นชินกับคนแปลกหน้า แถมยังมีทีท่าน่ากลัวอีกต่างหาก

     

    แม่ถามว่าใคร หะ? ซึงยุน



     

    เค้าชื่อจินนี่ ..... 


    เป็นแฟนของผมเองครับ
    !!!!!!!!!!”

     

    สิ้นเสียงของคังซึงยุน ปฏิกริยาของทุกคนในที่นี้ต่างก็มีอาการอึ้งต่างกันไป..........

     

     

     

    จินอูถึงกลับปล่อยมือ และเด้งตัวถอยห่างจากซึงยุนทันทีหนึ่งก้าว

     

    คุณนายคังมีสีหน้าที่กระตุก และเริ่มขมวดคิ้วจ้องมองจินอูด้วยความไม่พอใจ

     

    และสุดท้าย มีเสียงอุทานที่หลุดรอดออกมาจากคนที่ยืนอยู่เบื้องหลังคุณนายคังตั้งแต่แรก

     

     

    หา!!!!!  แฟนพี่
     

     

    เมื่อรู้ตัวว่าเผลออุทานเสียงดังเกินไป จึงรีบเอามือตะครุบปิดปากตัวเอง แต่ก็ดวงตาก็ยังคงเบิกโพลงไม่หายจากอาการตกใจจากเรื่องที่ได้ยินมา

     

    ฮันบินบุตรชายคนเล็กของคุณนายคัง หรือน้องชายของซึงยุนที่มาพร้อมผู้เป็นมารดาเป็นเจ้าของเสียงอุทานนั้นเอง

     

    ว่ายังไงนะคังซึงยูน? จะบอกว่าผู้ชายคนนี้เป็นแฟนของแกงั้นหรอ ทั้งๆที่แม่เตรียมงานหมั้นให้แกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้!!”คุณนายคังพูดด้วยน้ำเสียงที่แสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก แต่ยังรักษาท่าทีเอาไว้อยู่

     

    ใช่ครับ ผมกับจินนี่เราเป็นแฟนกัน และรักกันมานานแล้วด้วยยซึงยูนตอบด้วยเสียงหนักแน่น ยิ่งทำให้คนตัวเล็กที่ไม่รู้เรื่องราวอะไรอยู่ด้านหลังมีสีมองไปที่ซึงยุนด้วยความมึนงง

     

    โกหก แม่ไม่เชื่อนะว่าเราจะเอาเด็กไม่มีหัวนอนปลายเท้านี้มาเป็นแฟนได้ แกอย่ามาหาเรื่องหลีกเลี่ยงงานหมั้นดีกว่านะซึงยูน

     

    ก็แล้วแต่คุณแม่นะครับ แต่ผมขอยืนยันตรงนี้เลยว่าผมจะไม่ยอมเข้าพิธีหมั้นเด็ดขาด เพราะคนที่ผมอยากจะแต่งงานด้วยมีแค่คนเดียวเท่านั้น และคนๆนั้นก็คือ จินนี่พูดจบก็หันไปคว้าตัวคนที่ยืนอยู่ด้านหลังมาโอบไว้
     

     

    และไม่ทันตั้งตัว ซึงยูนก็ก้มลงไปหอมแก้มใสของคนตัวเล็กทันที !!!!!


     

    จินอูที่ทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนนิ่งตัวแข็ง ทำตาโต ที่ถูกขโมยหอมแก้มต่อหน้าคนอื่นโดยไม่บอกกล่าวกทั้งยังเป็นครั้งแรก? ของเขาเท่าที่พอจะจำความในตอนนี้อีกด้วย

     

    แก้มใสเริ่มขึ้นสีระเรื่อด้วยความเขินอาย แต่ตรงข้ามกับคุณนายคังที่หน้าเริ่มแดงเช่นกันแต่เป็นด้วยความโกรธ พร้อมกับหันหลังเดินออกไปทันที

     

     

    ส่วนฮันบินที่ช๊อคอยู่ไม่แพ้กัน ยืนมองหน้าสลับระหว่างพี่ชายตัวเองที กับคนตัวเล็กข้างๆที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนของพี่ชายที แต่ก็มีเสียงเรียกเจอความน่ากลัวจากมารดาที่ทำให้ชายหนุ่มต้องรีบเผ่นออกมาเช่นกัน

     

     

    ฮันบิน ... กลับ !!”






    -------- 60% --------










    หวัดดีค่ะทุกคน กลับมาต่อตามที่สัญญาไว้
    รู้สึกดีใจที่ยังมีคนคอยติดตาม และรออยู่ ขอบคุณจริงๆนะคะที่เป็นกำลังใจให้

    มาถึงตอนนี้อาจจะแปลกๆติดขัดบ้างเพราะไม่ได้เขียนมานานเลย
    และมีตัวละครเข้าฉากมาเพิ่มอีกหนึ่งคน คือหนุ่มฮันบิน บีไอ สุดหล่อนั่นเอง
    ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีบทบาทอะไรมาก มาทำหน้าตกใจๆ แล้วก้โดนเรียกตัวกลับ 5555
    แต่ต่อๆไปฮันบินจะมีบทบาทสำคัญเลยทีเดียว
    และสำหรับคนอื่นๆที่ยังไม่ปรากฎตัว ก็จะทยอยไล่เรียงกันมานะคะ

    ที่เหลือตอนนี้จะรีบมาต่อในช่วงสงกรานต์นี้ให้เรียบร้อยค่ะ
    ยังไงเทศกาลปีใหม่ไทยขอให้ทุกๆคนมีความสุข เล่นน้ำสนุกสนาม และปลอดภัยกันนะคะ ^^

    ปล. คอนเสิร์ต YG Fam ที่โอซาก้าวันนี้ได้เห็น เด็กๆ 11 คนพร้อมหน้าอีกครั้ง ทำให้หายคิดถึง และมีความสุขกันเนอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×