ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❆_แจกรูปการ์ตูนอนิเมะ_❆

    ลำดับตอนที่ #15 : (นอกเรื่อง)ข้อมูลผู้พิทักษ์แห่งหิมะของวองโกเล่

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 55


    จากรูปที่ให้ทายว่าใครแช่แข็งแหวนของสึนะ(ดังรูป)





    คำตอบคือ!!













    v
    v
    v


    เจลาโร่ ผู้พิทักษ์แห่งหิมะของวองโกเล่!


    (รูปนี้คือฉากที่เจลาโร่ใช้ท่า Cataletto di Neve เพื่อแช่แข็งแหวนของทูน่า)

    " เป็นเหมือนดั่งหิมะที่หนาวเย็น ที่จะคอยหยุดการเคลื่อนไหวทุกสิ่งที่จะมาทำอันตรายต่อแฟมิลี่ "



    ประวัติ(แฟมิลี่)

     บอสรุ่นที่10ของเบอเทสโก้เเฟมิลี่มีชื่อว่า Gelaro (เจลาโร่) เเต่ว่าในปัจจุบันเบอเทสโก้เเฟมิลี่เป็นเเฟมิลี่เล็กๆที่อาศัยอยู่บนเกาะเล็กๆเพียงเท่านั้นทำให้่หลายคนคิดว่าพวกเขาเป็นเเฟมิลี่ที่อ่อนเเอ จึงไ่่ม่ค่อยมีใครสนใจสักเท่าไร(นี่มันต้นเเบบชิม่อนเเฟมิลี่ชัดๆ)เเละเจลาโร่ก็ไม่เคยรู้เรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตเลยเเม้เเต่น้อย อยู่มาวันหนึ่ีงในคฤหาสน์ของเบอเทสโก้เเฟมิลี่
    เจลาโร่ได้ลงไปที่ชั้นใต้ดินที่ลึกที่สุดเเละได้พบกับ ผลึกที่เเช่งเเข็ง Parvento เอาไว้ Parvento ได้บอก
    เจลาโร่ว่าพวกวองโกเล่เเฟมิลี่ทำให้ เบอเทสโก้เเฟมิลี่ของเจลาโร่ต้องตกอยู่ในสภาพเเบบนี้
    เเละคิดว่าพวกวองโกเล่เห็นพวกเขาเป็นเเค่พวกที่อ่อนเเอ ทำให้เจลาโร่คิดที่จะล้างเเค้นวองโกเล่เเฟมิลี่เเละปลดปล่อย Parvento ให้เป็นอิสระ เจลาโร่ได้ปรากฏตัวขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มศึกช๊อยส์เเละเเช่เเข็งเเหวนของพวกสึนะเอาไว้โดยการที่จะปลดผนึกได้นั้นต้องใช้พลังไฟธาตุทั้ง7เท่านั้นถึงจะละลายผลึกเเช่เเข็งนั้นลงได้



     ท่าไม้ตายของเจลาโร่

    カタレット ディ ネーヴェ(Cataletto di neve)(Snow Cataract)
    ブロッチョ ディ ネーヴェ(Broccio di neve)(Snow Arm)
    ガッビア ディ ネーヴェ(Gabbia di neve)(Cage of Snow)
    ポルベーラ ディ ディアマンテ(Polvera di diamante)(Diamond Dust)
    ニヴァーレ アウルーラ(Nivale aula)(Snow Aurora)
    ニヴァーレ パルヴェーゼ(Nivale palvese)(Snow Semblance)
    リジェンテ テッリトーリオ(Reggenti territorio)(Regend Rerritory)
    CA : พันธนาการวองโกเล่(ถูกป่าวว๊ะ!=  =)



    คลิปท่าไม้ตาย(เรียงตามด้านบน)






    แหล่งกบดานของมัน


    ฐานทัพเบอเทสโก้อยู่ใจกลางของเกาะคาตาฟาลโก้(รู้สึกเหมือนจะมีหิมะตกตลอดทั้งปี)


    แผนผังเกาะ จะประกอบไปด้วย

    1.วิหารแห่งนภา - แกรนดี้
    2.วิหารแห่งวายุ - คาริเวล
    3.วิหารแห่งพิรุน - เนปิส
    4.วิหารแห่งอรุณ - จิอัซโซ่(เกล็กชิโอ้)
    5.วิหารแห่งอัศนี - พรีน่า
    6.วิหารแห่งเมฆา - โทรเมนทาส
    7.วิหารแห่งสายหมอก - บันคิซ่า

    ซึ่งแต่ละวิหารจะมีผู้พิทักษ์ของเจลาโร่คอยดูแลอยู่(ตามชื่อเลยครับ)



    ประวัติ(ส่วนตัว)

     
    ชื่อ : เจลาโร่(Gelaro)
    อักษรญี่ปุ่น : ジェラーロ
    ตำแหน่ง : บอสเบอเทสโก้ แฟมิลี่ , ผู้พิทักษ์แห่งหิมะของวองโกเล่
    เพศ : ชาย
    อายุ : ช่วงวัยรุ่นตอนปลาย(ถ้าให้เดาคงประมาณ26-28ปี)
    สถานะ : มีชีวิตอยู่
    อาวุธ : มือเปล่า,ไฟธาตุหิมะ
    อาวุธกล่อง : กวางเรนเดียร์หิมะ (Renne di Neve)
    ไฟ : หิมะ(นภาดัดแปลง)
    คนพากย์ : มิยาโนะ มาโมรุ(Miyano Mamoru)


    ภาพแหวน



    แถม.... อย่าคิดว่าคู่จิ้นจะไม่มีนะ

     
    ชัดไหม๊.....
    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×