ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Haikyuu!! : เจ้ายักษ์จิ๋วแห่งโรงเรียนอาโอบะ โจไซ (จบ)

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 6: อาโอบะ โจไซ Vs. คาราสึโนะ

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 65


    “ฉันเชื่อใจในตัวพวกนายนะ” 

    โออิคาวะ พูด 

    จิตวิญญาณของทุกคนก็ลุกโชน ฮินาตะ เดินไปที่สนามพร้อมกับสมาชิกในทีมอีกห้าคน 

    “ว้าว พวกเขากำลังเริ่มต้นด้วยผู้เล่นเบอร์ 10 ที่เป็นวิงค์สไปเกอร์!” 

    ยามาดะ ตะโกน 

    “ใช่ ยามาดะ แต่ทุกคนที่นี่มองเห็นและไม่ต้องการให้นายตะโกนเพื่อบอกเรื่องนี้” 

    โมริคาวะ บอก 

    “เซย์โจ กำลังคิดอะไรอยู่ ที่ให้ผู้เล่นตัวเล็กๆ ลงมาในสนามเร็วขนาดนี้” 

    โค้ชอุไค พูดกับตัวเอง 

    “อะไรที่ทำให้ผู้เล่นหมายเลข 10 ของพวกเขาพิเศษ และการโจมตีของเจ้าพวกนั้นเร็วแค่ไหนกัน” 

    “ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการโจมตีประหลาดนั่นที่จะมาถึงเมื่อไหร่ก็ได้ คาราสึโนะไฟท์!" 

    ซาวามูระ ตะโกน 

    “คาราสึโนะไฟท์!!!” 

    คาราสึโนะ ที่เหลือขานรับ

     

     

    ทุกคนยืนรอการเริ่มต้นแข่ง โออิคาวะ มองไปที่ ฮินาตะ และชูนิ้วโป้งและนิ้วก้อยของเขาออกมา ฮินาตะ พยักหน้าตอบ บอลถูกเสิร์ฟและคาราสึโนะก็รับมันเอาไว้ได้ พวกเขาเซ็ตมันให้ ทานากะ ตบลูก แล้ว วาตาริ รับลูกบอลไว้ได้ ฮินาตะ เริ่มวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 

    “นั่นมัน! การโจมตีเร็วประหลาดนั่น!” 

    ซาวามูระ ร้อง

    “บ้าชะมัด! เขาเคลื่อนไหวได้เร็วขนาดนั้นได้ยังไงกัน!” 

    ยามาดะ ตะโกน เมื่อ ฮินาตะ กระโดดและเหวี่ยงแขน

    “คราวหน้าฉันจะใช้ลูกสองจังหวะ” 

    โออิคาวะ พูดขณะที่ ฮินาตะ ลงสู่พื้น

    “ว้าว มันเจ๋งมาก ผมแทบไม่ได้แตะมันเลย เจ๋งไปเลย!” 

    ฮินาตะ พูดขึ้น

    อาโอบะ โจไซ หมุนตำแหน่งผู้เล่นและทักษะการบล็อกลูกของ ฮินาตะ ถูกทดสอบ การทดสอบที่เขาเล่นไปนั้นผ่านเกณฑ์อย่างฉิวเฉียด โออิคาวะ คอยส่งสัญญาณให้ ฮินาตะ เตรียมตัวสำหรับการใช้ลูกเซ็ตความเร็วปกติ และทุกครั้งเขาจะส่งบอลไปให้คนอื่น และบางครั้ง โออิคาวะ ก็ส่งลูกรวดเร็วอย่างน่าประหลาดมาให้ 

    “ฉันไม่แน่ใจว่า ฉันจะรู้สึกยังไง ถ้าฉันอยู่ในตำแหน่งผู้เล่นหมายเลข 10” 

    ยามาดะ ครุ่นคิด 

    “อืม การได้รับคำสั่งอย่างต่อเนื่องให้วิ่งไปอย่างรวดเร็วและการทำทั้งหมดนี้เพื่อเป็นตัวล่อ” 

    "นั่นล่ะคือวิธีการเล่นของทีมเซย์โจ ผู้เล่นทุกคนเชื่อในตัวเซ็ตเตอร์ของพวกเขา โออิคาวะ อย่างเต็มที่" 

    โมริคาวะ ตอบ 

    "นอกจากนี้ ฉันคิดว่าตำแหน่งหมายเลข 10 ของพวกเขาคือตัวล่อของทีม ทุกครั้งที่เขาวิ่งเข้าไปโจมตีหลอก บล็อคเกอร์อย่างน้อยหนึ่งคนต้องตามเขาไปและผู้เล่นคนอื่นก็จะตบลูกได้ง่ายยิ่งขึ้น คาราสึโนะ คงจะเหนื่อยเพราะพวกเขาต้องตามผู้เล่นหมายเลข 10 ให้ทัน เผื่อว่าเขาจะเป็นฝ่ายโจมตี” 

    “ฉันไม่เห็นว่าทำไมพวกเขาถึงทำแบบนั้น มันค่อนข้างชัดเจนว่าหมายเลข 10 ไม่เคยโจมตีด้วยความเร็วปกติเลย”

    “ฉันเดานะ แต่นายคงไม่อยากทิ้งเขาไว้ โดยไม่มีการบล็อก”

    "ทำไม?" 

    “เพราะถ้าเป็นแบบนั้น เซย์โจจะใช้ประโยชน์จากเรื่องนี้ และ โออิคาวะ จะเซ็ตลูกบอลไปให้หมายเลข 10” 

    “ฉันเดาอย่างนั้น ดังนั้น สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือคอยบล็อคเขาต่อไป” 

    “ใช่ เว้นแต่ว่าพวกเขาจะเริ่มอ่านบล็อคออก แต่ฉันสงสัยว่าพวกเขารู้ได้ยังไง”

     

     

    “สึกิชิมะ อย่าสนใจผู้เล่นเบอร์ 10 เมื่อพวกเขาโจมตีด้วยความเร็วปกติ ดูเหมือนเขาจะไม่ได้ตบลูกพวกนั้น” 

    ซาวามูระ พูดขึ้น

    “แย่จัง ฉันคิดว่าพวกเราตกหลุมพรางของพวกเขาแล้ว” 

    โค้ชอุไค พึมพำ 

    “เป็นอะไรหรอครับ โค้ชอุไค?” 

    อาจารย์ทาเคดะ ถาม 

    “เป็นเรื่องชัดเจนว่าพวกเราตกหลุมพรางของพวกเขาแล้ว ผู้เล่นเบอร์ 10 ของพวกเขาน่าจะเป็นตัวล่อ เป็นตัวล่อที่ดีเช่นกัน นายบอกสามารถบอกได้เลยว่าพวกเขาจะโจมตีแบบไหนในครั้งต่อไป ดังนั้น เราจึงต้องจับตาดูผู้เล่นเบอร์ 10 ตลอดเวลา ซึ่งมันจะช่วยลดแรงกดดันจากผู้เล่นคนอื่นๆ” 

    โค้ชอุไค อธิบาย

     

     

    โออิคาวะ สังเกตเห็นท่าทีผ่อนคลายปรากฏบนตัว ฮินาตะ เขาส่งสัญญาณให้ทุกคนทำในสิ่งที่พวกเขาเคยทำ ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือเขาเซ็ตบอลไปให้ ฮินาตะ 

    "เยสสสส!" 

    ฮินาตะ ร้องดีใจ

    “ฮะ นั่นใครน่ะ?” 

    นักเรียน#1 ถาม

    “ไม่รู้สิ ฉันคิดว่าเขาอยู่ปีหนึ่ง” 

    นักเรียน#2 ตอบ

    “เขาดูไร้เดียงสาเกินไป!” 

    นักเรียน#3 พูด

    "เขาทำให้ฉันนึกถึงลูกสุนัขที่ฉันเลี้ยงเอาไว้" 

    นักเรียน#4 พูดเสริม

    “เขาทำได้! เขากระโดดไปมาและมีความกระฉับกระเฉง เหมือนกับว่าเขามีพลังงานไม่มีขีดจำกัด” 

    นักเรียน#5 เห็นด้วย

     

     

     

    “ผู้เล่นเบอร์ 10 พึ่งตบลูกไปเหรอ?!?” 

    ยามาดะ ส่งเสียงกรีดร้อง 

    “นั่นจะช่วยทำให้กระแสเกมเป็นของเซย์โจ และตอนนี้ก็ถึงคราว โออิคาวะ ที่จะเสิร์ฟลูกแล้ว” 

    โมริกาวะ ตอบ 

    “นั่นไม่ได้ช่วยให้แต้มแตกต่างจากเดิม”

     

     

    ฮินาตะ ถูกเปลี่ยนตัวออกเป็น คุนิมิ แทน และ โออิคาวะ ก็จัดการกับคาราสึโนะด้วยลูกเสิร์ฟนักฆ่าของเขา คาราสึโนะ ขอเวลานอกเป็นครั้งแรก 

     

     

    “มันก็สมเหตุสมผลแล้ว พวกเขาต้องหาทางหยุดลูกเสิร์ฟ ถ้าพวกเขาต้องการโอกาสที่จะชนะในเซ็ตแรก” 

    โมริกาวะ ถอนหายใจ 

    “มันก็ช่วยไม่ได้นี่นา จากเส้นทางของทีมคาราสึโนะ เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเป็นทีมรอง” 

    “ถ้าคุณจะเป็นทีมรอง คุณก็ไม่สามารถลืมตัวตนผู้เล่นหมายเลข 10 ของ เซย์โจ ได้ แน่นอนว่าเขากระโดดได้เยี่ยมและวิ่งได้เร็วมาก แต่เมื่อพูดถึงด้านอื่นๆ ของวอลเลย์บอล คุณจะบอกได้เลยว่าเขายังเป็นมือใหม่ แล้วทุกครั้งที่คุณเห็นเขาตบลูกบอล ซึ่งคุณรู้ว่าเขาจะไม่สามารถรับลูกบอล คุณอารมณ์เสียแทนเขา แต่เมื่อคุณมองลูกบอลที่เซ็ตไปหาเขา เมื่อเขาตบลูกบอล มันจะทำให้คุณอดไม่ได้ที่จะรู้สึกอบอุ่นคลุมเครือจากภายใน” 

    ยามาดะ ตอบ 

    “ใช่ เขาน่าทึ่งมากในแบบของเขาเอง วิธีการที่เขาตบลูกบอลแบบหลับตาราวกับว่าเขาเชื่อว่าคราวนี้เขาจะเป็นคนทำแต้มแม้ว่าลูกจะไม่ได้เซ็ตมาที่เขาก็ตาม นี่มันบ้ามาก! ฉันไม่คิดว่าฉันจะทำเรื่องแบบนั้นได้ ฉันอาจจะรำคาญที่เซ็ตเตอร์ทำมันเป็นครั้งที่ห้าด้วยซ้ำ!” 

    “แต่ฉันมีความรู้สึกว่าเขารู้อยู่แล้วว่าเขาจะไม่ได้บอล หรืออย่างน้อยเขาก็รู้ว่าเขาจะไม่ได้บอล”

     

     

    โออิคาวะ เข้าไปทำแต้มเสิร์ฟลูกต่อ และคาราสึโนะก็ขอเวลานอกเป็นครั้งที่สอง 

    “เป็นแค่ฉันหรือเปล่าที่คิดว่า โออิคาวะ ทำตัวแปลกๆ?” 

    คุนิมิ ถาม 

    “เขาทำให้แน่ใจว่าเขายังมีสมาธิอยู่น่ะ” 

    อิวาอิซึมิ ตอบ 

    “เมื่อทำลูกเสิร์ฟเอซแบบต่อเนื่องแบบนั้น ทีมฝ่ายตรงข้ามอาจขอเวลานอกทั้งหมดเพื่อหยุดกระแสเกมของเรา ดังนั้น โออิคาวะ จึงพยายามทำให้ตัวเองแน่ใจว่าเขายังมีสมาธิอยู่” 

    หัวหน้าโค้ช อธิบาย 

    “จริงอยู่ การเสิร์ฟลูกแบบนั้นต้องใช้สมาธิมาก” 

    ยาฮาบะ กล่าวเสริม 

    โออิคาวะ ทำแต้มจากลูกเสิร์ฟนักฆ่าอีกหนึ่งแต้มก่อนที่ทีมจะกลับไปทำคะแนนแบบเดิม ในที่สุด อาโอบะ โจไซ ก็ชนะการแข่งในเซ็ตแรก 

    “อย่าตื่นเต้นเกินไป มันเป็นแค่เซตแรก เราต้องคว้าเซ็ตที่สองมาให้ได้ แต่คาราสีึโนะสามารถพลิกกระแสเกมกลับมาได้” 

    หัวหน้าโค้ช พูด

    “ฉันว่าเราจะไม่ให้ ฮินาตะ ลงเล่นสำหรับเซ็ตนี้” 

    อิวาอิซึมิ พูด 

    “ถ้าปรากฎว่าเราต้องการเขา เราก็ค่อยส่งตัวเขากลับไปได้ แต่เราไม่สามารถเสี่ยงให้คาราสึโนะปรับตัวกับ ฮินาตะ และอาจชนะในเซ็ตที่สอง นอกจากนี้ ถ้าเราต้องแข่งในเซตที่สาม เราก็สามารถใช้เขาอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนกระแสเกมได้อย่างรวดเร็ว” 

    “นี่มันหมายความว่านายจะถูกบล็อกลูกมากขึ้นเมื่อนายพยายามตบลูก” 

    หัวหน้าโค้ช เตือน 

    “แต่ฉันเห็นได้ว่ามันเป็นวิธีแก้ปัญหาระยะยาวที่ดีกว่า” 

    “อิวะจัง นายกำลังเรื่องพวกนี้ เพื่อหลอกล่อชิราโทริซาวะด้วยใช่ไหม” 

    โออิคาวะ พูดขณะที่เขาเดินไปข้างๆ อิวาอิซึมิ

    “ฉันไม่เข้าใจเรื่องที่นายพูด” 

    อิวาอิซึมิ ตอบ 

    “หลอกให้พวกเขาคิดว่า ฮินาตะ ไม่มีพลังงานมากพอที่จะเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วตลอดทั้งเกม”

    “เมื่อนายพูดแบบนั้น เราก็ได้ประโยชน์จากแผนคราวนี้”

     

     

    “ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้ส่งหมายเลข 10 ลงเล่นในครั้งนี้ เซย์โจ จะอวดดีหรือว่าเจ้าหนูเบอร์ 10 หมดแรงไปแล้ว” 

    สึกาวาระ พูดกับ ซาวามูระ 


     


     

    “ดูเหมือนว่าเราจะได้เล่นกับ Mr Pleasant (ชื่อเรียก สึกาวาระ) แล้วล่ะ อิวะจัง ฉันจะส่งบอลให้นายตบลูกให้สูงขึ้น โอเคนะ” 

    โออิคาวะ พูดขณะสังเกตการสลับตัวของเซ็ตเตอร์ อิวาอิซึมิ กระโดดเข้าไปตบลูกบอลให้สูงกว่าปกติ แต่ถูก สึกิชิมะ สกัดลูกมันไว้ได้ 

    “เซ็ตเตอร์คาราสึโนะทั้งสองคนเล่นได้ดี คาเงยามะ มีความแม่นยำอย่างเหลือเชื่อกับผู้เล่นคนอื่น ๆ แต่ยังขาดประสบการณ์หรือการวางแผน ส่วนเซ็ตเตอร์อีกคนที่สู้กับ โออิคาวะ ก็เหมือนกับฉันที่พยายามเป็นตัวจริงแทน โออิคาวะ แน่นอนว่าฉันอาจมีโอกาส แต่โอกาสนั้นน้อยมากจนฉันไม่กล้าลองเลย” 

    ยาฮาบะ พูดกับ ฮินาตะ ขณะที่ทั้งคู่มองดูอยู่ข้างสนามอย่างกระตือรือร้น แม้จะคิดว่ากระแสเกมอยู่กับทีมอาโอบะ โจวไซ ก็ตาม แต่ คาราสึโนะ ก็ไม่ยอมแพ้และเอซของพวกเขาก็ดูแข็งแกร่งกว่าเมื่อก่อน 

    “มีเหตุผล Mr Pleasant เล่นกับคนอื่นนานกว่า โทบิโอะจัง” 

    โออิคาวะ พูดกับตัวเองขณะเดินหมุนตำแหน่งเป็นคนเสิร์ฟลูก

     

     

    "นายคิดว่า คาราสึโนะจะชนะในเซ็ตนี้ไหม" 

    ยามาดะ ถาม 

    "มีโอกาสที่ดีที่พวกเขาจะได้เซ็ตนี้ นั่นหมายถึงกระแสเกมจะกลับมาทางคาราสึโนะ" 

    โมริกาวะ ตอบ

     

     

    "เยสสสส!!!" 

    คาราสึโนะทั้งหมดส่งเสียง ถ้าไม่นับ สึกิชิมะ เสียงเชียร์ดังขึ้น เมื่อ ทานากะ ทำแต้มชนะเซ็ตนี้

    “เราควรส่งเขากลับเข้าไปไหม” 

    อิวาอิซึมิ ถาม โออิคาวะ

    “ไม่” 

    โออิคาวะ ตอบ

    "นายเป็นบ้าแล้วเหรอ นายต้องการให้ฉันตีนายเพื่อเรียกสามัญสำนึกในตัวนายไหม"

    "ปล่อยให้ คาราสึโนะ คิดว่าพวกเขายังสามารถควบคุมกระแสเกมได้อยู่ ในขณะที่เรารู้ว่าเรามีเจ้าหนูช็อตตี้พายที่พร้อมที่จะโจมตีทันที" 

    โออิคาวะ หันหน้าเข้าหาทีม 

    "ไม่ต้องกังวล ฉันเชื่อใจพวกนายและฉันรู้ว่าเรา เราจะชนะ เราจะเรียกช็อตตี้พายลงสนามเมื่อใดก็ได้ในเซ็ต ดังนั้นหากทำทุกอย่างให้ดูคลุมเคลือ จำไว้ว่าเรายังมีมินิเอซของเราอยู่” 

    อิวาอิซึมิ แย้ง โออิคาวะ 

    “และเอซของทีมเรา อย่าลืมกันสิว่าเรายังมี เอซของทีมเราอยู่ด้วย”

     

     

    “ว้าว เซย์โจ นี่ช่างอวดดีจริงๆ พวกเขาแพ้เซ็ตที่แล้ว แต่ก็ยังตัดสินใจไม่ส่งผู้เล่นเบอร์ 10 ลงสนามอีก” 

    สึกาวาระ เสนอความเห็น 

    มันเป็นเซ็ตที่เข้มข้นและทั้งสองทีมต่างก็เป็นผู้เล่นในช่วงวัยรุ่นตอนปลาย เมื่อ ฮินาตะ ถูกส่งมาเข้าสนามอีกครั้ง 

    “นั่นไง นี่มันการโจมตีรวดเร็วประหลาดนั่น!” 

    ยามาดะ ตะโกน 

    “อีกครั้ง คนอื่นๆ มองเห็นน่า ยามาดะ” 

    โมริกาวะ กล่าว 

    “แต่ก็น่าประทับใจ ใครจะคิดว่าผู้เล่นเบอร์ 10 จะสามารถเรื่องแบบนั้นได้ทันทีหลังจากลงสนาม เซย์โจ ไม่ได้ให้เวลาเขาอุ่นเครื่องเลย แต่เขาทำเรื่องแบบนั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ”


     

    ถึงคราวที่ โออิคาวะ ที่เสิร์ฟลูกอีกครั้ง แต่คาราสึโนะได้คิดกลยุทธ์ตอบโต้สำหรับการเสิร์ฟของเขาในเซ็ตที่สองแล้ว แม้จะมี ฮินาตะ อยู่ที่นั่นเพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าสไปเกอร์ คาราสึโนะ ก็ยังทำคะแนนได้มากเท่ากับพวกเขา อาโอบะ โจไซ ตอนนี้คะแนนเป็น 24:23 ถ้าพวกเขาไม่สามารถทำคะแนนนี้ได้ คะแนนก็จะเสมอกัน และการแข่งขันก็จะดำเนินต่อไป 

    “ถึงเวลาลองทำแล้ว ไม่ต้องคิดอะไรหรอกนะ ฮินาตะ” 

    โออิคาวะ พูด ขณะส่งสัญญาณที่เขาไม่ได้ใช้ตลอดทั้งเกม มันทำให้ทุกคนในเซย์โจตัวแข็งทื่อ เขาคงไม่ได้หมายถึงเรื่องนั้นใช่ไหม? การเคลื่อนไหวแบบนักฆ่า แต่นี่เป็นอย่างอื่น ถ้ามันได้ผล 

    ฮินาตะ พยักหน้า เขาฝึกซ้อมเรื่องนี้มามากก่อนการแข่งขัน พยายามเตรียมมันให้พร้อมสำหรับการแข่งขัน มันไม่พร้อมจริงๆ และมีอัตราความสำเร็จมีเพียงเล็กน้อย แต่ ฮินาตะ มั่นใจว่าเขาทำได้ ในเมื่อ โออิคาวะ เชื่อใจในตัวเขา

    “มันเป็นแค่ฉันหรือเปล่า ที่ โออิคาวะ กำลังทำอะไรสักอย่างแล้วเรียกความโกรธจากผู้เล่นในทีม” 

    เอ็นโนชิตะ พูดขึ้น

    “สายตาของ โออิคาวะ ดูมุ่งมั่นมาก” 

    นิชิโนยะ แสดงความคิดเห็น 

    “มันดูน่ากลัว” 

    “ดูที่ผู้เล่นเบอร์ 10 ความมุ่งมั่นนั่น แล้วก็มีความกระหายเลือด” 

    ทานากะ พูดเสริม 

    "พวกเขากำลังวางแผนอะไร?" 

    ซาวามูระ ถาม 

    “พวกเขาวางแผนที่จะโจมตีรวดเร็วประหลาดนั่น!” 

    คาเงยามะ ตะโกน บล็อคเกอร์ก็กระโดด 

    "ไม่ มันเป็นลูกความเร็วปกติไม่ใช่หรอ" 

    บล็อคเกอร์ได้ลงสู่พื้น เมื่อ ฮินาตะ ตบลูกบอลไปแล้ว ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการตบลูกอย่างแรง เมื่อตัดสินจากภาพการสัมผัสลูกบอลกับมือนานกว่าปกติ 

    “ลูกหลอก!” 

    นิชิโนยะ ร้อง ขณะที่พยายามรับบอลขึ้นมา

     

     

    “อย่างที่คาดไว้ ทีมเซย์โจชนะ” 

    ยามาดะ พูด 

    “คาราสึโนะแค่โชคไม่ดี” 

    “ใช่ แต่เมื่อกี้นี้เคลื่อนไหวอะไรน่ะ?” 

    โมริคาวะ ถาม

     

     

    “นั่นน่าทึ่งมาก!” 

    ฮินาตะ พูดขณะกระโดดขึ้นไปมา และมีคนจับเขาไว้

    "ลูกเซ็ตนั่นสมบูรณ์แบบมากครับ รุ่นพี่โออิคาวะ!" 

    โออิคาวะ ยอมปล่อย ฮินาตะ จากนั้นจึงวิ่งไปหา อิวาอิซึมิ 

    "และนั่นเป็นลูกตบที่เจ๋งจริงๆ ครับ รุ่นพี่อิวะอิซึมิ นั่นมันยอดเยี่ยมมาก!" 

    “ว้าววววว! เขาน่ารักเกินไปแล้ว!” 

    นักเรียน#3 ร้องเสียงแหลม 

    "ฉันต้องถ่ายรูปนี้เอาไว้!" 

    นักเรียน #4 กล่าวว่า 

    "โทรุ กับลูกปลาตัวเล็ก ๆ พออยู่ด้วยกันมันดูไร้เดียงสาเกินไปสำหรับโลกใบนี้" 

    "ฉันอยากจะรู้ว่าเขาชื่ออะไร" 

    นักเรียน #5 กล่าวเสริม 

    "โทรุ น่าทึ่งมากในเกมนี้" 

    นักเรียน #6 พูดกับเพื่อนของเธอ 

    “ดูเหมือนว่า ฮินาตะ จะมีแฟนคลับผู้หญิงแล้วล่ะ” 

    คุนิมิ ชี้ให้ คินดะอิจิ เห็น

    “แต่พวกเขาทั้งหมดเป็นแฟนคลับของโออิคาวะนะ” 

    “ปีหน้า ฉันจะทำให้พวกเขาเป็นแฟนคลับของฉัน” 

    คินดะอิจิ พูดอย่างมั่นใจในตัวเองมากเกินไป

     

     

    "ผู้เล่นเบอร์ 10 ของเซย์โจ เป็นใครกัน" 

    โค้ชอุไค พยายามคาดเดา 

    "และการเคลื่อนไหวสุดท้ายนั่น" 

    “นั่นเป็นครั้งที่สองที่เราเอาแต่จับตามองผู้เล่นหมายเลข 10 ของพวกเขา” 

    ซาวามูระ ถอนหายใจ พวกเขาแพ้อีกครั้งเมื่อแข่งกับอาโอบะ โจไซ 

    ทั้งสองทีมจับมือกันและ ฮินาตะ ก็วิ่งไล่ตามผู้เล่นตัวเตี้ยจากคาราสึโนะ 

    "คุณคือคนเดียวที่ ซูมมมมมม สวู๊ดดดดด และโหม่งลูก เพื่อให้ลูกบอลลอยขึ้นไปในอากาศ! นั่นมันเยี่ยมไปเลย!" 

    ฮินาตะ พูดด้วยความกระตือรือร้น 

    “นายก็คือคนที่ แซบบบบบ และ เฟี้ยวววว ไปหาลูกบอลได้ไวมาก!” 

    ผู้เล่นตัวเตี้ย ได้ตอบกลับ


     

    “มีใครเข้าใจที่พวกเขาพูดไหม” 

    อาซาฮี ถาม 

    “ผมว่า ผมเข้าใจนะ” 

    คาเงยามะ ตอบ

     

     

    “ผมชื่อ ฮินาตะ โชวโย ยินดีที่ได้รู้จักครับ” 

    ฮินาตะ พูดพร้อมยื่นมือออกไป  

    "ฉันชื่อ นิชิโนยะ ยู" 

    นิชิโนยะ ตอบ

    “นิชิโนยะ!” 

    ฮินาตะ พูดอย่างตื่นเต้น 

    “ว้าว มันต้องเจ๋งมากแน่ๆ ที่ได้พบกับลิเบอร์โร่ที่ยอดเยี่ยม รุ่นพี่โนยะ!”

    "ใช่เลย! ดีที่สุด!"

    มีลูกบอลลอยมาโดนด้านหลังศีรษะ ฮินาตะ

    "มาเถอะ ฮินาตะ เราต้องเล่นเกมถัดไปเร็วๆ นี้ อย่าเสียแรงโดยเปล่าประโยชน์ เราต้องการมันสำหรับการแข่งขัน" 

    อิวาอิซึมิ พูด แล้วเก็บลูกบอลก่อนเดินกลับไปที่คอร์ท

    "หน้าของนายดูโง่เง่าเกินไป" 

    อิวาอิซึมิ พูดแล้วจับหู โออิคาวะ ก่อนลากเขาไปด้วยกัน  

    "โอ้ววว! อิวาาาาาจังงงงงงง! ปล่อยฉันนะ!" 

    โออิคาวะ พูดขณะพยายามเอามือของ อิวาอิซึมิ ออกจากหูตัวเอง  

    “พวกเขาสามคนเวลาอยู่ด้วยกันนี่ดูแปลกประหลาดจริงๆ นายว่างั้นไหม” 

    สึกาวาระ หัวเราะออกมา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×