คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : ::นอกเรื่อง::คุณ klo
เอ่อ - -...
ที่เราสั่งไปแค่เอาแนวคิดมาจากชาวเด็กดีคนนึง(ขอไม่เอ่ยนามนะ)เห็นเขามีแบนห้าหกอัน(นิยายอ่ะ)
เราเลยก่ะจะทำเป็นแบนเนอร์ F4 อะ 4คน(ก็เราชอบอ่ะ)
แล้วเรื่องที่ว่าสั่งไม่ใช้ ?????????????????
ใครว่าเราไม่ใช้ค่ะ????? เราใช้ทุกครั้งที่สั่ง พร้อมแปะเครดิตทุกครั้งด้วย
แบนเนอร์ที่เราใช้อยู่ปัจจุบันเราก็ใช้มาตั้งแต่เปิดร้าน
คุณรู้ไม่จริงก็อย่ามากล่าวหาคนอื่นมัวๆนะคะ
เราเองก็ไม่รู้ว่าคุณklo ไม่ใช่คนของเด็กดีจริงๆหรือไม่ยอมล๊อกอินกันแน่??????????????
หรืออาจจะเป็นคนที่เราสั่งแบนเนอร์ไป?แนะนำนะคะ ขอให้เอาเวลาไปทำแบนเนอร์ให้คนอื่นๆที่เขารออยู่ดีกว่านะคะ
ดีกว่ามานั่งจับผิดคนอื่น!!! ถ้าคุณklo ไม่ใช้คนของเด็กดีจริงๆจะรู้หรอค่ะว่าฉันสั่งอะไรยังไง
เราไม่รู้ว่าคนอื่นๆจะคิดยังไง ฉันไม่มีสิทธิ์ห้ามความคิดของคนอื่นๆ คุณจะคิดยังไงมันก็เป็นสิทธิ์ของคุณค่ะ
เราแค่อยากจะบอกความจริงเท่านั้นเองค่ะ
คุณอาจจะโกรธจะว่าจะด่าอะไรก็เชิญ
แต่เราขอบอกไว้ก่อนว่าเราสั่งแล้วเราใช้(ใช้ที่ก็นานนะคะ ไม่ใช้แค่สองสามวันทิ้ง)
เราเป็นคนหนึ่งที่คลั่งF4 ก็มีความคิดที่จะทำแบนเนอร์เป็นF4ก็เท่านั้นค่ะ
ที่เราพูดมาทั้งหมดก็แค่หวังดีค่ะและก็ไม่อยากให้คนอื่นๆเข้าใจผิด
เท่านั้นเองค่ะ หรือถ้าคุณklo เป็นคนที่เราสั่งแบนเนอร์ไปไม่พอใจจะไม่ทำแบนเนอร์ให้เรา เราก็ไม่ว่าค่ะ
เป็นว่าโปรเจทที่จะทำแบนเนอร์เป็นF4ก็ยกเลิกไปก็ได้นะคะ เรายกเลิกแน่ๆค่ะ
แต่ถ้าใครที่ทำแบนเนอร์มาให้เรา เราก็พร้อมที่จะใช้ค่ะ พร้อมแปะเครดิต
จบค่ะ ไม่อยากพูดอะไรมากกว่านี้
จบ ขอบคุณที่อ่านค่ะ
ความคิดเห็น