ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Cat

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.พ. 56


     

    รุ่นพี่จุนฮยอก!!!!”

    โยซอบ  โทษที.....คือฉันกำลังจะกลับบ้านนะ
    ผมทราบแล้วครับ  ผมถามมาจากเพื่อนของรุ่นพี่แล้วครับ   รุ่นพี่กำลังจะไปหาแฟนจริงๆหรอครับ?”  เราตัดสินใจแล้วว่าจะถามตรงๆ.....เราคิดว่ารุ่นพี่ไม่ใช่คนที่จะทำอะไรเล่นๆ......เพราะฉะนั้น.....

    ฉันก็ว่า.....จะแนะนำให้นายรู้จักอยู่พอดี  งั้นก็มาด้วยกันหน่อยนะ  อะไรกัน.....แนะนำให้รู้จัก....?  แฟน?  ทำยังไงดีผมไม่อยากจะเชื่อ   ฮึ่ม....ผมชักโกรธแล้วนะ!!!!

    กรุณาปล่อยผมเถอะครับรุ่นพี่!!!!!!  คนอย่างรุ่นพี่เนี่ย....

    จุน!!!!  มาถึงเร็วจัง  สาวสวยอายุน้อยกว่า เรียกชื่อกันห้วนๆ  แถมยังยิ้มให้อีก....

    คูฮารา!” คนที่ชื่อคูฮารา.....เป็นคนสวยมาก....คนๆนี้เป็นแฟนของรุ่นพี่.....

    โยซอบคนนี้คือ......

    รุ่นพี่ครับ...สำหรับรุ่นพี่เรื่องจูบคงไม่ใช่เรื่องใหญ่....

    เอ๊ะ...?

    แต่ว่า....ผม....สำหรับผมแล้ว....มันไม่ใช่เรื่องที่จะปล่อยให้ผ่านไปเฉยๆได้!!!”  อาใช้ไม่ได้เลย....ปิดความรู้สึกไม่ไหวแล้ว.....ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่า ถึงพูดออกไปก็เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้....

    ฮึกๆๆ.....แล้วยังจะมาแนะนำแฟนให้รู้จักอีก   ผมจะทำยังไงดีล่ะ

    โยซอบ....

    โยซอบกุน  มาทางนี้เถอะ

    อย่ามาทำดีกับผมเละครับ....ฮึกๆฮือ..เราไม่มีทางเทียบกับคนๆนี้ได้เลย

    เชิญจ๊ะ…”  ถึงจะบอกว่าเชิญ....

    อ๊ะ....?  นี่มัน..  นะ...น่ารักที่สุดเลย

    พวกลูกๆของเยลโล้...

    เอ๋!?  เยลโล้เป็นคุณพ่อแล้วหรอครับ!?”
    ใช่

    ส่วนคุณแม่....ก็คือ..แมวของบ้านฉันเองชื่อ เมลอน จ๊ะ  พอพวกลูกแมวคลอด ฉันเลยส่งเมลไปให้มาหานะ

    เพราะงั้น....แฟน  ที่ว่าน่ะหมายถึงเมลอนแฟนของเยลโล้...แล้วคูฮาราก็เป็นญาติของฉันเอง

    เอ๋!? ถ้างั้น....เราเข้าใจผิดไปเองหรอเนี่ย……!?

    สบายใจได้จ๊ะ  คนที่จุนพามาถึงที่นี่น่ะ  เพิ่งจะมีโยซอบกุนเป็นคนแรกน่ะ

    เดี๋ยวสิ....คูฮารา!!!!”

    เอาล่ะเชิญตามสบายนะจ๊ะ

    ปัง!!!

    ดีจัง...ฉันไม่ได้พานายมาที่นี่เพื่อให้นายร้องไห้นะ

    น้ำตาหยุดไหลแล้ว  แต่เลือดกำเดาจะพุ่งแทนน่ะสิครับ น่ารักเกินไปแล้ว
    ฮะ ฮะๆๆๆ

    รุ่นพี่....พาผมมาดูเจ้าพวกนี้สอนะครับ

    ใช่  ถึงจะเร็วกว่ากำหนดก็เถอะ

    ผมต้องขอโทษสำหรับหลายๆเรื่องเลยนะครับ

    ช่างเถอะ  ขอแค่ในที่สุดก็ทำให้โยซอบดีใจก็พอ

    >////<รุ่นพี่......ทำไมถึงได้อ่อนโยนขนาดนี้น่ะ

    รุ่นพี่นี่อ่อนโยนกับทุกคนสินะครับ

    อืม....โดยฉะเพราะกับนายนะ

    เอ๊ะ...ระ...รุ่นพี่ครับ...อะ..อืม โดนจูบอีกแล้ว.....

    นี่โยซอบ...เลือกลูกแมวจากในนั้นมาสักตัวสิ

    เอ๋!??”

    ฉันว่าจะรับมาเลี้ยง  ที่บ้านนะ

    หรอครับ? คือว่า ผมดีใจอยู่หรอกครับแต่ว่า.....ให้คนอย่างผมเลือกจะดีหรอครับ?”
    ฉันคิดมาตั้งแต่แรกแล้วว่าจะให้นายเป็นคนเลือก  รุ่นพี่...อ๊ะเดี๋ยวก่อนสิ... เรื่องจูบ...!!!! ความหมายของจูบล่ะ!!??

    เอ่อ....รุ่นพี่ครับ...

    คิดจะถามเรื่องแปลกๆรึไง?”  เอ๋???

    ถ้าไม่ใช่คนที่ฉันชอบ  ฉันคง ไม่ทำแบบนี้และคงไม่จูบ    ฉันรักนายนะโยซอบ..

     


    ขอโทษทีนะค่ะที่ลงช้าไปหน่อย พอดีพึ่งกลับจากค่ายนะค่ะ
    ยังไงก็ติดตามตอนต่อไปนะค่ะ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×