คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : chapter 2
“อ่ะ! เวลาป่านนี้แล้วหรอเนี่ย พอได้เล่นกับน้องแมวพวกนี้แล้วลืมเวลาไปเลย ผมต้องกลับแล้วล่ะครับ ขอบคุณรุ่นพี่มากๆเลยนะครับ สำหรับวันนี้ ผมสนุกมากเลยครับ” อยากมาอีกจัง......แต่ว่า......เรื่องที่เอาแต่ใจตัวเองแบบนี้.........
“แล้วจะมาอีกเมื่อไร?”
“เอ๋!? ผะ...ผมมาได้อีกหรอครับ? เอ่อ.......รุ่นพี่ครับ......?” เขียนอะไรของรุ่นพี่อยู่นะ
“อ่ะ ฉันให้” นี่คือ ------------……… Free Pass หมายถึงว่าเราจะมาอีกเมื่อไรก็ได้…..?
“ไม่เป็นการรบกวนหรอก สำหรับคนรักแมวแล้ว ฉันยินดีต้อนรับเสมอ” ตึกตัก ตึกตักๆๆๆๆ ทั้งที่วันนี้.......เราเป็นคนดึงดันขอให้พามาแท้ๆ......สามารถมาได้อีก.......
“รุ่นพี่จุนฮยอก......ขอบคุณมากครับ ถ้าพวกเยลโล้จำผมได้ก็ดีสิครับ”
“ดีใจกับเรื่องนี้ขนาดนั้นเลยหรอ?”
“เอ๊ะ.....? ระ....รุ่นพี่......”
“เงียบซะ” !!!!!!!
“หลับตาลง...... อย่างนั้นแหละ.....” (ตอนนี้จิตนาการเอาเองนะค้า~~~~~)
ซ่า.....ซ่า........~~~~~~~~
เราพึ่งรู้สึกตัวในตอนนั้นเอง ว่าเราอยากมาที่นี่อีกครั้ง ไม่ใช่แค่อยากเจอน้องแมว แต่เพราะอยากอยู่ใกล้ชิดรุ่นพี่.....
“เอ๋??? ถูกรุ่นพี่จุนฮยอกจูบหรอ !?”
“.........อะ...........อืม.......”
“ตกใจหมดเลย มีเรื่องแบบนี้ด้วยหรอเนี่ย จนได้สินะโยซอบ”
“ตะ....แต่ว่าฉันรู้สึกว่า......”
“ก็ดีนะที่รุ่นพี่ไม่ทำตัวเย็นชาใส่นาย”
“เอ๋? ก็ตอนแรกรุ่นพี่ดูออกจะเย็นชานี่ มักทำอะไรไม่สนใจคนรอบข้าง”
“อา.....จริงสิ...เพราะนายสนใจแต่ชื่อคงไม่รู้สินะ.....”
“เอ๊ะ! หมายความว่าไงหรอ? หรือจะมีเรื่องอะไร”
“ถ้จะให้พูดล่ะก็รุ่นพี่จุนฮยอกนะ เนื้อหอมสุดๆ” ก๊อง--------!?
“ลือกันว่ามีพวกผู้หญิงหลายคนพยายามทำทุกวิถีทางให้ได้ไปบ้านรุ่นพี่” อา…….อย่างนี้เอง จริงสินะรุ่นพี่เนื้อหอมขนาดนี้.... เอ๊ะ….? ว่าแต่พวกเรามีความสัมพันธ์กันยังไงนะ...... ถึงจะถูกจูบแต่รุ่นพี่ก็ไม่ได้พูดว่ารัก…..? แย่ล่ะ.....หรือว่าเราจะฟุ้งซ่านไปเองคนเดียว ก็รุ่นพี่ออกจะเนื้อหอมขนาดนั้น จะเลือกคบใครก็ได้แท้ๆ.....
“รุ่นพี่นะ...จูบฉันเล่นๆหรือเปล่านะ…?”
“อืม.....ถึงฉันจะไม่ค่อยร้เรื่องของรุ่นพี่เท่าไร แต่ว่า....นายคิว่ารุ่นพี่เป็นคนแบบนั้นหรอ?” รุ่นพี่ที่เรารู้จัก....? ถึงตอนนี้เรื่องที่เรารู้จะยังน้อยนิด.....
“ฉันคิดว่า....รุ่นพี่ไม่ใช่คนแบบนั้น....ฉัน.....จะไปหารุ่นพี่ จะลองไปถามโดยตรงเลย!”
“พยายามเข้านะ”
หืม.....? เมล์....? !!!!
“โอ๊ดจุน!!”
“อ้าวมีอะไรเหรอ? จ้องมือถืออยู่ได้....?”
“ฮั่นแน่”
“หรือว่าจะเป็น.....”
“แฟนนะ”
“เอ๋? รุ่นพี่จุนฮยอกยังไม่มาหรอครับ?” เมื่อกี้ยังเห็นเดินอยู่เลย หรือว่าจะยังมาไม่ถึงห้องเรียนนะ....?” แต่ว่าอีกสักพักก็คงมาล่ะมั้ง
“งั้นขอรอตรงนี้นะครับ”
“เอ่อ....คือ..จุนบอกไว้ว่าจะกลับก่อนนะ...รู้สึกว่าจะถูกแฟนเรียกตัวน่ะ” เอ๋? อะไรกัน...... หมายความว่ายังไง?
“อ่ะ...นายเดี๋ยวสิ!?” ทำไมกัน....แล้วจูบในตอนนั้น....
“ฮึก.....” มันคืออะไรกัน....?
จบไปอีกตอนแล้วนะค้าาา ติดตามตอนต่อไปค่ะ
ความคิดเห็น