ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Valentine Hearts

    ลำดับตอนที่ #1 : ท้าทาย

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.พ. 56


    สายแล้ว เร็วๆเข้าสิซอบ

    รู้แล้วน้า  จะรีบไปไหนกัน

    ก็วันนี้มันวันวาเลนไทน์นะ   นายไม่มีคนที่ชอบเลยหรือไง

    ก็ไม่มีนะสิ  ถามได้ใครจะอยากมีแฟนกัน  ใรสาระที่สุด

     

    กรี๊ด~~~~~~~~~

     

    เสียงไรอ่ะ?”
    สงสัยรุ่นพี่มาแล้ว   ไปดูกันเถอะซอบ

    อือ

    รุ่นพี่เท่จัง~~~~”

    ชิ!! ไม่เห็นเท่ตรงไหนเลย  แถมยังขี้เก๊กอีก

    ชอบพูดดังไปป่ะ? รุ่นพี่เขาเดินเข้ามาหาแล้วอ่ะ

    จะมาหาเรื่องกันหรือไง  ไม่กลัวหรอก!!!!!”

    ซอบอย่าไปหาเรื่องรุ่นพี่เลย

    เงียบไปเหอะกีกวาง  เรื่องแค่นี้ ฉันจัดการเองได้ เป็นรุ่นพี่ประสาอะไรมาหาเรื่องรุ่นน้อง

    เมื่อกี้นายพูดว่าอะไร?”
    รุ่นพี่ได้ยินว่าอะไร  ก็อย่างนั้นแหละครับ

    นี่นายคิดจะกวนฉันหรือไง?”
    เปล่านี้ครับ  ผมพูดตามความจริง

    นายกล้ามากนะ

    ถ้าผมไม่กล้าก็คงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้หรอกครับ

    หนินาย!!!!”

    ทำไมหรอครับรุ่นพี่~~~”  แบร่ๆๆ  เจ็บใจล่ะสิ 555

    กวนนักนะนาย  เพราะอย่างนี้ไงถึงไม่มีแฟนสักที

    ไม่ใช่ไม่มี  พอดีหน้าตาดี จนเลือกไม่ถูกต่างหาก

    อวดดีนักนะ  คนอย่างนายจะไปจีบใครเป็น

    หึ!!  งั้นผมขอท้า  ถ้าผมจีบรุ่นพี่ติดภายใน 1 เดือน ถือว่าผมชนะ

    ได้ ฉันตกลง  แล้วมาคอยดูกัน  ผมจะทำให้รุ่นพี่หลงผมให้ดู

    ซอบๆ ไปท้ารุ่นพี่เขาตรงๆแบบนั้น จะดีหรอ?”
    จะดีไม่ดี ก็ชั้งมันเถอะ ฉันมีวิธีของฉันแล้วกัน

    ฉันจะไม่ว่าอะไรนายแล้วกัน  งั้นสู้ๆนะซอบ

    อืม ขอบคุณ   แต่ว่า......ผมมีเรื่องอยากจะบอกกับทุกคนครับ  อันที่จริง.....ผมจีบใครไม่เป็นเลย!!!!

    ทำไงดีล่ะครับงานนี้  ผมไม่น่าหลุดปากออกไปเลย            ผมว่าคร่าวนี้รุ่นพี่ไม่ปล่อยผมไว้แน่

    เฮ้อ~~~~”

    เป็นอะไรอีกล่ะซอบ?”
    พี่ดูจุนครับ  ช้วยผมหน่อยสิ

    ไปก่อเรื่องอะไรมาอีกล่ะ

    คือว่าผม......

    คือว่าอะไร?”
    ผมไปท้ารุ่นพี่จุนฮยอกว่า ถ้าผมจีบรุ่นพี่เขาติดได้ภายใน 1 เดือนก็ถือว่าผมชนะ  แล้วผมจะทำยังไงดีล่ะครับ  ผมไม่คอยจีบใครมาก่อนซะด้วย

    เอาอีกแล้วนะซอบ  ชอบหาเรื่องให้พี่อยู่เรื่อย

    พี่ดูจุนช่วยหน่อยนะคร้าบบบบ

    เอ่อๆ เดี๋ยวฉันจะสอนนายให้ก็แล้วกัน

    ขอบคุณครับ  คุณพี่ชายที่แสนดี  ในที่สุดก็มีคนช่วยแล้ว เย้ๆๆๆ  แต่ยังไงมันก็กลุ้มใจอยู่ดี  3 เดือนยังว่าน้อยไปแล้วนะ นี้แค่ 1 เดือน ใครจะไปจีบคนอย่างนั้นติดกัน  ทำไมถึงชอบหาเรื่องใส่ตัวอยู่เรื่อยเลยนะโยซอบ

    ไงซอบ  นายจะเริ่มจีบรุ่นพี่เขายังไงล่ะ?”
    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน

    อ้าว? ไหนนายบอกว่านายมีวิธีแล้วไม่ใช่หรอ?”
    ฉันโกหกนะ  ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี

    ถ้ารู้ว่าทำไม่ได้   ก็ไปบอกขอยกเลิกข้อตกลงกับรุ่นพี่เขาสิ

    ไม่ได้!!!  ถ้าทำอย่างนั้น  ฉันก็ขายหน้าไอ้รุ่นพี่นั้นตายพอดี

    แล้วนายจะทำยังไงต่อไปล่ะ?”
    เดี๋ยวฉัน จะพยายามใช้ทุกวิธีเพื่อจีบคนอย่างรุ่นพี่ให้ติด  คอยดูเถอะ

     

     

    แล้วฉันจะคอยดู ยังโยซอบ

    เฮ้ย!!! จุน ได้ข่าวว่ามีรุ่นน้องมาขอจีบหรอว่ะ

    ก็เออนะดิ

    ใครว่ะ? บอกกันมั้งดิ

    ไม่บอกเว้ย!!!  คนนี้ฉันหวง

    โถ้  อะไรว่ะ แค่นี้ทำเป็นหวง  กูก็เห็นมึงบอกอย่างนี้กับทุกคนอ่ะ

    แต่คนนี้  ฉันพูดจริง

     

    เลิกเรียน

     

    ซอบ ขอโทษทีนะพอดีวันนี้ ฉันมีธุระนะ

    ไม่เป็นไรหรอก  ฉันกลับเองได้

    อืม งั้นบายนะ

    บาย  เซ็งเลยอ่ะ  กีกวางดันมีธุระ เลยต้องกลับบ้านคนเดียวเลย

    ไง วันนี้ไม่พกเพื่อนมาด้วยหรอ?”

    ระ...รุ่นพี่ โผล่มาจากไหนเนี่ย

    ฉันก็เดินลงมาจากบันไดดีๆ  แล้วนายจะตกใจอะไร?”

    ชั้งเหอะ ผมจะกลับบ้านแล้ว
    เดี๋ยวฉันไปส่ง

    ไม่ต้อง  ผมไปเองได้

    ไหนนายบอกกับฉันว่าจะจีบฉันให้ติดไง   ฉันอุสาชวนนายกลับบ้านด้วยเลยนะ

    ก็ได้  ผมกลับด้วยก็ได้  ชอบหาเรื่องกันไม่ยอมหยุดเลยนะ

    ถึงแล้ว ผมไปแล้วนะ

    นายไม่คิด  ที่จะลำลาฉันเลยหรือไง?”
    เรื่องมากจริงๆ  บายนะครับรุ่นพี่

    เดี๋ยว!!!”
    อะไรอีกล่ะ....  อ่ะ!!?? มะ...เมื่อกี้....ระ....รุ่นพี่...หอมแก้มเรางั้นหรอ!!!!

    บายแล้วเจอกันพรุ่งนี้นะ ซอบ

    อะ...ไอ้รุ่นพี่บ้า!!!!”  ทะ...ทำไมเราต้องเขินด้วยนะ  เราไม่ได้ชอบคนอย่างรุ่นพี่ซะหน่อย  อ่า~~~~ไม่เข้าใจจริงๆเลย




     

    แต่งเสร็จแล้วค้า  ดีใจจังเลย 
    แต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจทุกคนหรือเปล่ายังไงก็ช่วยคอมเม้นด้วยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×