ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Cat

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 56


    อ่ะ! เวลาป่านนี้แล้วหรอเนี่ย  พอได้เล่นกับน้องแมวพวกนี้แล้วลืมเวลาไปเลย  ผมต้องกลับแล้วล่ะครับ  ขอบคุณรุ่นพี่มากๆเลยนะครับ  สำหรับวันนี้ ผมสนุกมากเลยครับ  อยากมาอีกจัง......แต่ว่า......เรื่องที่เอาแต่ใจตัวเองแบบนี้.........

    แล้วจะมาอีกเมื่อไร?”
    เอ๋!? ผะ...ผมมาได้อีกหรอครับ?  เอ่อ.......รุ่นพี่ครับ......?”  เขียนอะไรของรุ่นพี่อยู่นะ

    อ่ะ ฉันให้  นี่คือ ------------……… Free Pass หมายถึงว่าเราจะมาอีกเมื่อไรก็ได้…..?

    ไม่เป็นการรบกวนหรอก  สำหรับคนรักแมวแล้ว  ฉันยินดีต้อนรับเสมอ  ตึกตัก ตึกตักๆๆๆๆ  ทั้งที่วันนี้.......เราเป็นคนดึงดันขอให้พามาแท้ๆ......สามารถมาได้อีก.......

    รุ่นพี่จุนฮยอก......ขอบคุณมากครับ  ถ้าพวกเยลโล้จำผมได้ก็ดีสิครับ

    ดีใจกับเรื่องนี้ขนาดนั้นเลยหรอ?”
    เอ๊ะ.....?  ระ....รุ่นพี่......

    เงียบซะ  !!!!!!!

    หลับตาลง...... อย่างนั้นแหละ..... (ตอนนี้จิตนาการเอาเองนะค้า~~~~~)

     

    ซ่า.....ซ่า........~~~~~~~~

     

    เราพึ่งรู้สึกตัวในตอนนั้นเอง  ว่าเราอยากมาที่นี่อีกครั้ง  ไม่ใช่แค่อยากเจอน้องแมว  แต่เพราะอยากอยู่ใกล้ชิดรุ่นพี่.....

    เอ๋???  ถูกรุ่นพี่จุนฮยอกจูบหรอ !?”

    .........อะ...........อืม.......

    ตกใจหมดเลย  มีเรื่องแบบนี้ด้วยหรอเนี่ย  จนได้สินะโยซอบ

    ตะ....แต่ว่าฉันรู้สึกว่า......

    ก็ดีนะที่รุ่นพี่ไม่ทำตัวเย็นชาใส่นาย

    เอ๋?  ก็ตอนแรกรุ่นพี่ดูออกจะเย็นชานี่  มักทำอะไรไม่สนใจคนรอบข้าง

    อา.....จริงสิ...เพราะนายสนใจแต่ชื่อคงไม่รู้สินะ.....

    เอ๊ะ! หมายความว่าไงหรอ?  หรือจะมีเรื่องอะไร
    ถ้จะให้พูดล่ะก็รุ่นพี่จุนฮยอกนะ  เนื้อหอมสุดๆ  ก๊อง--------!?

    ลือกันว่ามีพวกผู้หญิงหลายคนพยายามทำทุกวิถีทางให้ได้ไปบ้านรุ่นพี่  อา…….อย่างนี้เอง  จริงสินะรุ่นพี่เนื้อหอมขนาดนี้....  เอ๊ะ….? ว่าแต่พวกเรามีความสัมพันธ์กันยังไงนะ......   ถึงจะถูกจูบแต่รุ่นพี่ก็ไม่ได้พูดว่ารัก…..? แย่ล่ะ.....หรือว่าเราจะฟุ้งซ่านไปเองคนเดียว  ก็รุ่นพี่ออกจะเนื้อหอมขนาดนั้น  จะเลือกคบใครก็ได้แท้ๆ.....

    รุ่นพี่นะ...จูบฉันเล่นๆหรือเปล่านะ…?”
    อืม.....ถึงฉันจะไม่ค่อยร้เรื่องของรุ่นพี่เท่าไร  แต่ว่า....นายคิว่ารุ่นพี่เป็นคนแบบนั้นหรอ?”  รุ่นพี่ที่เรารู้จัก....?  ถึงตอนนี้เรื่องที่เรารู้จะยังน้อยนิด.....

    ฉันคิดว่า....รุ่นพี่ไม่ใช่คนแบบนั้น....ฉัน.....จะไปหารุ่นพี่   จะลองไปถามโดยตรงเลย!”

    พยายามเข้านะ

     

     

    หืม.....? เมล์....? !!!!

    โอ๊ดจุน!!”

    อ้าวมีอะไรเหรอ? จ้องมือถืออยู่ได้....?

    ฮั่นแน่
    หรือว่าจะเป็น.....

    แฟนนะ

     

    เอ๋? รุ่นพี่จุนฮยอกยังไม่มาหรอครับ?” เมื่อกี้ยังเห็นเดินอยู่เลย หรือว่าจะยังมาไม่ถึงห้องเรียนนะ....?  แต่ว่าอีกสักพักก็คงมาล่ะมั้ง

    งั้นขอรอตรงนี้นะครับ

    เอ่อ....คือ..จุนบอกไว้ว่าจะกลับก่อนนะ...รู้สึกว่าจะถูกแฟนเรียกตัวน่ะเอ๋? อะไรกัน...... หมายความว่ายังไง?

    อ่ะ...นายเดี๋ยวสิ!?” ทำไมกัน....แล้วจูบในตอนนั้น....

    ฮึก.....  มันคืออะไรกัน....?


    จบไปอีกตอนแล้วนะค้าาา  ติดตามตอนต่อไปค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×