คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : chapter 1
ผมชื่อ ยัง โยซอบ ครับ ผมชอบน้องแมวมากๆเลยล่ะครับ แต่ว่าบ้านของผมเป็นคอนโด ก็เลยเลี้ยงไว้ไม่ได้ น่าเสียดายมากเลยล่ะครับ
“อยาก จะเลี้ยงน้องแมวบ้างจังเลย เฮ้อ~~~~”
“นี้ ซอบวันๆ เอาแต่พูดถึงแมวอยู่ได้ เป็นอะไรมากป่ะเนี่ย?”
“กีกวังอ่ะ ไม่เข้าใจหรอก ก็อยากจะเลี้ยงน้องแมวจริงๆหนิ”
“มั่วแต่สนใจแมวอยู่นั้นแหละ เดี๋ยวก็หาแฟนไม่ได้หรอก”
“ฉันไม่เหมือนนายหรอกกีกวัง แล้วเดี๋ยวนี้ดงอุน ไม่ตามติดนายแล้วหรอ?”
“เปล่าหรอก พอดีในสายชั้นมีจัด เทศกาลนะก็เลยไม่มีเวลามาหาฉัน”
“อืมๆ” อ่า~~~~ เลิกเรียนสักที นึกถึงที่กีกวังพูดแล้ว เราก็ควรหาแฟนบ้างนะ แต่เราอยากได้คนที่รักน้องแมวเหมือนเรานี้หน่า คนแบบนั้นจะมีไหมนะ
“ว้าวน่ารักจังเลย ขอบคุณนะครับที่ให้เล่นด้วย” หว่า สายแล้ว เห็นน้องแมวที่ไรเป็นเผลอทุกที่เลย ปีนกำแพงขึ้นไปดีกว่า
“หนินายจะขึ้นไปอยู่บนนั้นอีกนานไหม?” เอ๊ะ! นั้นมันรุ่นพี่จุนฮยอกหนิหน่า
“อ่ะ จะตกแล้ว”
ฟึ่บ โครม!!!!!!!!
“นายทำอะไรของนายน่ะ”
“ขอโทษครับรุ่นพี่จุนฮยอก”
“วันหลังก็หัดระวังซะบ้างสิ” ฟุด ฟิด กลิ่นคุ้นๆ หรือว่า……..
“รุ่นพี่......เลี้ยงน้องแมวสินะครับ”
“หา!!??”
“ผมแค่ดมก็รู้แล้วครับ ว่ารุ่นพี่น่ะเลี้ยงแมว”
“อา.....ก็ใช่อยู่หรอก แล้วยังไงล่ะ?”
“จริงหรอครับ? งั้นกรุณาให้ผมไปบ้านของรุ่นพี่เถอะนะครับ”
“คือ.....ฉันก็พอเข้าใจนายอยู่นะ แต่นายบอกว่า ขอมาบ้านฉันเพื่อแค่จับแมวเนี่ยนะ?”
“ขะ...ขอโทษนะครับแต่ขอร้องล่ะครับ ผมอยากจะเล่นกับน้องแมวจริงๆนะครับ”
“เฮ้อ เข้าใจแล้ว งั้นอนุญาตแค่วันเสาร์นี้ครั้งเดียวเท่านั้นนะ”
“ขะ…..ขอบคุณมากๆ เลยครับรุ่นพี่” สำเร็จแล้ว
~~~~~~วันเสาร์~~~~~~
“มาเร็วจังนะ”
“ผมตั้งตารอมาตั้งแต่เมื่อวานแล้วล่ะครับ ผมก็เลยตื่นตั้งแต่เช้า”
“มาเร็วกว่าที่คิดไว้นะเนี่ย”
“ครับ ขอความกรุณาด้วยครับ” จะเป็นน้องแมวพันธุ์ไหนกันนะ ตื่นเต้นจังเลย
“ว้าว~~~~~ ติดทะเลด้วย” เยี่ยไปเลยเป็นที่ ที่สวยจัง แถมยังเป็นน้องแมวพันธุ์เปอร์เซียอีกด้วย
“ขะ.....ขอจับได้ไหมครับ?”
“นายมาเพื่อการนั้นอยู่แล้วหนิ”
“ครับ ~~~~~~” น่ารักจังเลย อยากอยู่ไปนานๆจัง
“มาเพื่อเล่นกับแมวจริงน่ะหรอ?”
“ครับ”
“นอกจากนี้ยังมีอะไรอีกไหมครับ?”
“ไม่มีหรอก”
“ครับ”
“แล้วชื่อนายล่ะ ฉันยังไม่ได้ถามชื่อนายเลย”
“อ๊ะ!! จริงด้วยสิครับ ผมชื่อ ยัง โยซอบ อยู่ปี 2 ครับ”
“โยชอบ” !!!!?? ระ....รุ่นพี่จุนฮยอกยิ้มงั้นหรอ ทำไมกันนะ รู้สึกเหมือนบรรยากาศมันเปลี่ยนไป
“โยซอบมานี่สิ”
“ครับ? อ่ะ!!! เดี๋ยว”
“ทางนี้”
“มะ....มีอะไรหรอครับรุ่นพี่.....”
“ฉันจะพามาแนะนำตัวใหม่”
“แนะนำตัว?”
“ตัวที่นอนอยู่ ชื่อเยลโล้ ส่วนตัวที่นั่งอยู่นั้นชื่อซี แล้วส่วนตัวที่อยู่บนโซฟาชื่อ ไวโอเลด น่ารักใช่ไหมล่ะ?”
“ใช่ครับ”
“แต่ถึงบอกไปนายก็แยกไม่ออกหรอก”
“เอ๊ะ? ผมแยกออกแล้วนะครับ”
“เอ๋?”
“ก็ผมบอกว่าแยกได้ไงครับ”
“ไม่น่าจะเป็นไปได้นะ…..”
“ผมแยกได้จริงๆนะครับ ถ้างั้นก็ลองสลับที่ แล้วให้ผมทายดูสิครับ”
“อ่ะ เชิญ”
“ครับ เรียงจากซ้ายมา ก็คือ ไวโอเลด เยลโล้ แล้วก็ ซี ไงล่ะครับ ถูกล่ะสิ”
“หึ!!! ฉันแพ้แล้ว” ทำไมถึงรู้สึกอาย เมื่อมือของรุ่นพี่มาสัมผัสตัวเรา...... เมื่อรุ่นพี่มาเข้าใกล้ หรือว่าเราจะรู้สึกชอบรุ่นพี่ขึ้นมาซะแล้วสิ
ติดตามตอนต่อไปนะค่ะ
ความคิดเห็น