ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักแสดงองค์หญิงกำมะลอ

    ลำดับตอนที่ #6 : หยางเซียง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 689
      2
      29 ม.ค. 50

    ผู้รับบทสนมเซียง ตอนนี้กลายเป็นแค่ตำนานของละครองค์หญิงกำมะลอแล้ว เพราะเสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อ 30 ม.ค. 2543 ที่ผ่านมา

    หลิว ตัน มีชื่อเล่นเรียกกันในหมู่คนสนิทว่า “ตัน ตัน” สูง 166 ซ.ม. หนัก 45 ก.ก. เลือด กรุ๊ปโอ เกิดวันที่ 10 พ.ย. 2518 ที่เมืองฮาร์ปิน มณฑลเหยหลงเจียง ประเทศจีน

    ศึกษาที่โรงเรียนการแสดงโล่วหยาง ในเหอหนานและเรียนจนจบการศึกษาระดับวิทยาลัย สามารถพูดได้ 3 ภาษา จีนกลาง อังกฤษและรัสเซีย

    ถ้าใครเป็นแฟนตัวละครตัวจริง จะเห็นว่าสนมเซียงเต้นระบำเก่งมาก นั่นก็เป็นความสามารถพิเศษของ “ตัน ตัน” อย่างหนึ่ง และเธอยังเป็นพิธีกร แดนเซอร์ นางแบบ

    ถ้าให้จัดลำดับคนสำคัญสำหรับเธอแล้ว ครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง ตามด้วยเพื่อนและคนรัก “หลัว ตัน” ว่าตัวเธอเป็นคนมีบุคลิกหลากหลาย แต่เวลาอารมณ์เสียจนรู้สึกหงุดหงิด เธอมักจะเดินวนไปวนมารอบๆตัวเอง ยามว่างมักจะไปช็อปปิ้งเหมือนผู้หญิงทั่วไป อาหารจานโปรดส่วนใหญ่เป็นอาหารกวางตุ้ง ของว่างคือขนมหวานทุกชนิด โดยเฉพาะช็อกโกแลต ส่วนเครื่องดื่มชอบน้ำเปล่า

    “ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น” คือคติประจำใจของเธอ หลิว ตัน มีความใฝ่ฝันว่าอยากให้ผู้คนจดจำการแสดงของเธอได้ ซึ่งเธอก็ทำได้จริงๆ เพราะจากการแสดงเรื่ององค์หญิงกำมะลอเรื่องแรกและเรื่องเดียวในชีวิตของเธอ แฟนละครหลายๆประเทศต่างชื่นชอบบทบาทสนมเซียงจนเป็นที่กล่าวขวัญถึง

    น่าเสียดายที่สาวน้อย ตัน ตัน ต้องจากแฟนๆละครของเธอไปอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์พร้อมแฟนหนุ่ม คนที่เล่นเป็นพี่ชายเสี่ยวเยี่ยนจื่อ โดยฝ่ายชายนั้นรอดตาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×