ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักแสดงแดจังกึม

    ลำดับตอนที่ #1 : มินจุงโฮ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.13K
      0
      30 ม.ค. 50

    ใต้เท้ามินจุงโฮ ขวัญใจสาวๆ มีชื่อจริงว่า จีจินฮี เกิด 24 มิถุนายน 2516 ที่กรุงโซล เป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล ส่วนสูง 178 เซนติเมตร น้ำหนัก 71 กิโลกรัม กรุ๊ปเลือด บี กิจกรรมยามว่างงานชอบท่องเที่ยวทัศนาจร ทำอาหาร ทำงานบ้าน เวลาเครียดมักจะวาดรูป ชอบผลงานของปิกัสโซ่ หรือไม่ก็เดินออกกำลังกายแล้วกลับมานอนแช่น้ำอุ่นเพื่อผ่อนคลายให้ร่างกายรู้สึกสบายขึ้น ความสามารถพิเศษทำอาหาร งานศิลปะ และถ่ายภาพ ฝีมือระดับเคยเป็นช่างภาพมาแล้ว

    ดาราคนโปรด จงฉู่หง ทั้งเป็นแฟนละครของลียองเอ มีเรื่องเล่าว่าพอจินฮีรู้ว่าจะได้แสดงคู่กับลียองเอ เขาดีใจมากถึงขนาดแอบไปร้องไห้ในห้องน้ำ ก่อนเข้าวงการเป็นคนเงียบขรึม วันๆ แทบไม่คุยกับใคร เมื่อมาเป็นนักแสดงก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องน่าลำบากใจมาก ต้องพยามยามปรับเปลี่ยนตัวเองกระทั่งกลายเป็นอีกคนหนึ่งที่สื่อสารกับคนรอบข้างได้ดีขึ้นมาก เขาบอกว่าวงการบันเทิงมีส่วนช่วยให้รู้จักมองโลกในอีกแง่มุมหนึ่ง คติประจำใจ ถ้าคนเรามองโลกในแง่ดีกันทุกคน ชีวิตจะรับรู้ได้ถึงความสุข ไม่ต้องไปคิดมากให้ยุ่งยากใจ

    จินฮีอธิบายถึงตัวเองว่าเป็นคนเรียบง่าย แต่มุ่งมั่นในการงานที่ทำ และมีความสุขกับความรักที่ไร้เงื่อนไข ตอนนี้จินฮีของแฟนๆ ก็เลยสละโสดไปเรียบร้อยเมื่อปลายปี 2547 กับ ลี ซิว ยอง ครีเอทีฟบริษัทโฆษณา หลังจากคบหาดูใจกันนานถึง 6 ปี ชีวิตคู่ของเขามีความสุขและเข้าใจกันดี จินฮีพูดถึงภรรยาว่าเป็นคนสวยหวาน นุ่มนวล แต่ก็ดูเซ็กซี่ มีส่วนคล้ายจงฉู่หงมาก

    มุมมองความรักคือ ความรักไม่ใช่สินค้าหรืออะไรที่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน ขอให้รักเข้าใจกันแบบไร้เงื่อนไขแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว จินฮียอมรับว่าเป็นคนไม่โรแมนติก ไม่ชอบแสดงออก มีแต่ความจริงใจที่จะมอบให้

    ผลงานละครทีวี ปี 2005 Spring Days และ Miss Kim"s Adventures in Making a Million ปี 2003 Dae Jang-geum แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง และ Love Letter ปี 2002 Passing Rain ปี 2001 Sang Mi Bit In Saeng และ Four Sister Story ปี 2000 Juliet"s Boyfriend, Sarang Ba Gen Nan Mol Ri และ Yeo Bi Seo ส่วนภาพยนตร์ ปี 2005 Perhaps Love หนังฮ่องกงกำกับโดยปีเตอร์ ชาน ร่วมแสดงกับ จินเฉิงอู่ ได้รับเกียรติให้ฉายในเทศกาลภาพยนตร์เวนิซด้วย และปี 2002 เรื่อง H ส่วนผลงานอื่นๆ ได้แก่ พรีเซ็นเตอร์โฆษณา และมิวสิควิดีโอ


    http://www.siamtree.net/
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×