ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Butterflies...[Fic DaeBang,LoHim,UpJae]{Nc}

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 56


    B B
    Butterflies...
    [Intro]




     -Demon Butterfly-

      สวัสดี ผม Demon Butterfly ยินดีที่ได้รู้จัก ผมเป็นเคะครับ(บอกไว้ก่อนเผื่อบางคนคิดว่าผมเป็นเมะ)สงสัยหรอ? ว่าทำไมผมชื่อ Demon Butterfly มันเป็นฉายาของผมน่ะ ผมไม่ได้คิดชื่อนี้เองหรอก บรรดาหนุ่มๆที่เคยนอนกับผมต่างหากที่คิดขึ้นมา ทำไมน่ะหรอ? ก็เวลาที่ผมกำลังจะมี Something กับคนพวกนั้น ผมจะเอาไวน์ผสมกับยานอนหลับให้เขาดื่มและปล่อยให้เขาแทะเล็มผมตามใจชอบ แต่คนพวกนั้นไม่ได้กดผมหรอก เพราะอะไรหรอ?(สงสัยเยอะจริง)ก็เพราะคนพวกนั้นต้องสลบเพราะยานอนหลับของผมทุกรายเลยน่ะสิ (เห็นอย่างนี้ผมก็เวอร์จิ้นนะครับ)แน่นอนว่าผมจะไม่กลับไปมือเปล่า ผมจะเอาของมีค่าของพวกนั้นมาด้วย อ๊ะๆ อย่าเพิ่งว่าผมเป็นพวกยี่สิบสี่มงกุฏสิ(สิบแปดมงกุฏก็พอมั้ง เฮีย<<ไรท์) มันก็แค่ค่าแทะเล็มเล็กๆน้อยๆเท่านั้นเอง แล้วผมจะเขียนโน๊ตร่ำลาแสบๆเอาไว้ให้คนพวกนั้นเจ็บใจเล่นๆ
     และเมื่อพวกนั้นกล้าตั้งชื่อนี้ให้ผม ผมก็ยอมรับด้วยความยินดี ใช่ ก็ผมมันปีศาจ





      กลางคืนผมชอมสิงอยู่ที่ผับ Butterfly1 กับพวกเพื่อนของผม ที่ผับแห่งนี้เขาไม่นิยมบอกชื่อจริงๆกันหรอก จะใช่เป็น Butterfly มากกว่า(แต่ถ้าต่างคนต่างถูกใจกัน จะบอกชื่อและคบหากันต่อก็ได้) อย่างพวกผม ผม บัง ยงกุก code name Demon Butterfly(ผีเสื้อปีศาจ) เพื่อนเคะผม คิม ฮิมชาน code name Decease Butterfly(ผีเสื้อแห่งความตาย) เพื่อนเมะผม มุม จงออบ code name disaster Butterfly(ผีเสื้อแห่งโชคร้าย)





      พวกผมไม่มีครอบครัวหรอก ถูกพวกชั่วๆฆ่าตายไปตั้งแต่เด็กแล้ว มีบอสลี ฮงกิ นี่แหละที่เลี้ยงดูพวกผมมา แล้วบอสก็เลี้ยงพวกผมมาแบบนักฆ่า บอสให้เหตุผลว่า'ฉันไม่ต้องการเห็นพวกนายอ่อนแออีก จงเป็นนักฆ่าที่เข้มแข็ง ไม่ยอมแพ้กับอะไรทั้งสิ้น แม้แต่'ความรัก''พวกผมจึงอยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้ แล้วก็ไม่มีใครรู้ว่าพวกผมเป็นนักฆ่า...

      และแน่นอนว่าพวกผมไม่ฆ่าคนดี พวกคนชั่วเท่านั้นที่ต้องตาย ก็เพราะตำรวจไม่เอาไหน มันก็เลยต้องมีนักฆ่าอย่างพวกผมไง









      พวกผมถนัดอาวุธกันคนละแบบ ผมถนัดปืน นัดเดียว ดับ ไอ้ฮิมชานถนัดมีด ปักทีเดียว จอด ไอ้จงออบถนัดสนับ เสยครั้งเดียว ตาย  สัญลักษณ์ของพวกเราเป็นแบบเดียวกันคือ หัวกระโหลก แต่ใส่อยู่กันคนละที่ ผมเป็นสร้อยหัวกระโหลก ไอ้ฮิมชานเป็นแหวนหัวกระโหลก สวมอยู่ที่นิ้วกลางข้างขวา ไอ้จงออบเป็นต่างหูหัวกระโหลก มันเป็นสัญลักษณ์ของพวกเราสามคน Evil Butterfly...







      วันนี้้พวกผมไม่ได้รับคำสั่งฆ่าจากบอส ก็เลยมาเสพสุขกันที่ผับ Butterfly1 ที่เดิมแห่งนี้้
       "เฮ้อ...โคตรเหนื่อยเลยวะ แม่ม! ทำโปรเจคมา 3 วันติด ถ้าวันนี้ทำอีกกูคงตายแทนพวกนั้นแน่"พวกผมเรียกการฆ่าพวกนั้นว่าโปรเจค เวลาคุยกันในสถานที่สาธารณะแบบนี้จะะได้สะดวกขึ้น
       "มึงจะบ่นหาห่าไรวะ ถ้าวันนี้บอสมีโปรเจคให้ทำก็ต้องทำ บ่นเพื่อ?"
       "เออวะ กูบ่นเพื่อ?"
       "มึงโง่หรือมึงโง่วะ"ผมหันไปไฮไฟว์กับไอ้จงออบ
       "ไอ้ยงกุก! เหมือนจะมีให้กูเลือกตอบเลยเนอะ ไอ้เชี้ย!"
       "อย่าด่ากูเชี้ย ให้กูเลือกสปีชี่บ้างเหอะ"
       "ปัญญาอ่อนหรอวะ ไอ้ฮิมชาน"ไอ้จงออบหับมาไฮไฟว์กับผม
       "ไอ้จงออบ!! ไอ้สัส! เออ! ลุมกูกันเข้าไป ชิ!"
       "เฮ้ยๆ พวกมึง นั้นมัน..."ผมกับไอ้ฮิมชานมองหน้าไอ้จงออบก่อนจะมองตามสายตาที่มันกำลังมองอยู่
     พวกผมถึงกับเบิกตากว้างด้วยความตกใจ
       "Dark Butterfly ผีเสื้อแห่งความมืด"ผมพูด
       "Shame Butterfly ผีเสื้อแห่งความอัปยศ"ไอ้ฮิมชานพูด
       "Gloom Butterfly ผีเสื้อแห่งความมืดมน"ไอ้จงออบพูด
       "Night Butterfly!!"พวกผมสามคนพูดพร้อมกัน ก่อนจะปรับสีหน้าให้เรียบนิ่ง และเสียงของพวกผมคงดังเกินไป จนทำให้พวกเขาทั้งสามคนหันมาตามเสียงเรียกของพวกผม เอ้ย! พวกผมไม่ได้เรียก ก็แค่ตกใจ ไม่ให้พวกผมตกใจได้ยังไง ก็พวกเขาไม่เคยย่างกายเข้ามาในผับนี้เลย พวกเขาอยู่แต่ผับ Butterfly2 ผมก็พอรู้ข้อมูลของพวกเขาบ้าง พวเขาก็คล้ายกับพวกผม  Night Butterfly ดังที่สุดในผับนู้น ส่วนพวกผม Evil Butterfly ดังที่สุดในผับนี้ แต่ต่างกันตรงที่....พวกผมเป็นนักฆ่า...




       "มีอะไรหรอครับ Evil Butterfly..."และพวกผมก็คิดว่าพวกเขาพอรู้ข้อมูลของพวกผมเหมือนกัน
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     -Dark Butterfly-

       สวัสดีครับ ผม Dark Butterfly(ผีเสื้อแห่งความมืด)ผมไม่อธิบายว่าทำไมผมถึงได้ code name ว่า Dark Butterfly เพราะผมก็ไม่รู้เหมือนกัน(เพราะพี่ดำไง พี่เเด๊ กร๊ากกกกก<<ไรท์)บรรดา สาวๆ หนุ่มๆ(เคะ)เขาตั้งให้ผมน่ะ ผมมีเพื่อนอยู่สองคน คือยู ยองแจ code name Gloom Butterfly(ผีเสิ้อแห่งความมืดมน) และ ชเว จุนฮง code name Shame Butterfly(ผีเสื้อแห่งความอัปยศ)






      ตอนกลางคืนพวกผมชอบฝังตัวอยู่ที่ผับ Butterfly2 เป็นประจำ จนพวกคนในผับเรียกพวกผมว่า Night Butterfly และวันนี้ก็เหมือนกัน พวกผมกำลังมุ่งหน้าไปผับ Butterfly2 เช่นเคย แต่ไอ้จุนฮงมันเสนอความคิดเห็นขึ้นมา

       "เฮ้ย...วันนี้้้้ไปผับ Butterfly1 กันป่ะ?"
       "ไปผิดถิ่นเดี๋ยวก็โดนยำแหลกกลับมาหรอก ไอ้เจลโล่"
       "สัสยองแจ! กูบอกว่าอย่าเรียกกูว่าเจลโล่ กูเก็บไว้ให้คนรักกูเรียกเท่านั้น"
       "ชาติหน้าเหอะมึง"ไอ้ยองแจที่กำลังจะอ้าปากด่าไอ้จุนฮง ต้องหุบลง(เพราะผมด่าแทบมันแล้ว)แล้วหันมาไฮไฟว์กับผม
       "ไอ้แดฮยอน มึงพูดโดนใจกูสัสๆ ฮ่าๆ"แล้วไอ้ยองแจก็ระเบิดหัวเราะออกมา
       "หึหึ"ผมหัวเราะเบาๆ
       "ไอ้ดำ กูขอให้มึงโดนกด ไอ้หยองกูขอให้มึงเสร็จเคะด้วยกัน"
       "สัส! กูเมะ"ผมพูด
       "ไอ้เชี้ยโย่ง! กูขอให้น้องมึงตายด้าน!"ไอ้ยองแจ แม่มแรงตลอดแหละ
       "ไอ้ยองแจ มึง..."
       "พอแล้วๆ แล้วตกลงจะไปผับไหน"ผมรีบพูดห้ามก่อนที่่จะมีศึกใหญ่บนรถ (ซึ่งผมเป็นคนขับอยู่)
       "Butterfly1!/Butterfly1"ไอ้ยองแจกับไอ้จุนฮงพูดพร้อมกัน
    .
    .
    .
    .
    .
      ไม่กี่ชั่วโมงพวกผมก็มายืนอยู่หน้าผับ Butterfly1 และพวกผมก็เดินเข้าไปด้วยมาดเพล์บอย ตามสไตล์พวกผม Night Butterfly...หนุ่มๆสาวๆในผับต่างมองพวกผมตาเยิ้ม แล้วก็ซุบซิบกัน
       "หึ้ย...แกนั้นมัน Night Butterfly นิ หล่อกว่าที่คิดอีกอ่า แอร๊ยยยยย><"
       "เห้ย! Gloom Butterfly น่ากดชิป"
       "Dark Butterfly นิน่า เขาหากูแน่เลยอ่า กูอยากโดนกดๆ คึคึ"นี่คือเสียงเหล่า Butterfly ที่นี่แหละ ได้ยินดังนั้น พวกผมจึงส่งยิ้มกลับไป ผลที่ได้กลับมาคือ

       "แอร๊ยย ฉันจะเป็นลม~"
       "สัสเอ๋ย! ฉุดแม่ม!!"
       "จุ๊บๆ น่ารักอ่ะ คิคิ"ถึงพวกผมจะหล่อ แต่พวกผมก็เลวนะ(?)
       "Night Butterfly!!"หลังจากที่พวกผมกำลังชื้นชมความหล่อของตัวเองอยู่ ก็ได้ยินเสียงคนกลุ่มหนึ่งเรียกชื่อกลุมผม พวกผมจึงหันไปตามเสียงตามสัญชาตญาณ แล้วก็เจอผู้ชาย 3 คนมองมาทางพวกผมด้วยสายตาที่เดาไม่ออก ผมคิดว่าผมพอจะรู้จักพวกเขานะ แล้วก็พอที่จะรู้ข้อมูลของพวกเขาเหมือนกัน Evil Butterfly... พวกผมจึงเดินเข้าไปหาพวกเขา





       "มีอะไรหรอครับ Evil Butterfly..."
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    มาอัพ Intro แล้วจ้า สนุกไหมเอ่ย? ไรท์เพิ่งเคยแต่งแนวดาร์กแบบนี้้ ไม่รู้ว่าจะสนุกหรือป่าว? สนุกไม่สนุกไง ก็บอกกันนะจ้า ถ้าไม่สนุกไรท์จะได้ไม่แต่งต่อ
      บังเอิญผ่านเข้ามาอ่าน ก็บังเอิญเม้นต์ให้ด้วยนะ บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต>//<(ไม่ใช่แหละ5555)

       เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้า รักลีดเดอร์ทุกคนเลยจ้า จุฟปาก><
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×