ชายาสะท้านใจ - นิยาย ชายาสะท้านใจ : Dek-D.com - Writer
×

    ชายาสะท้านใจ

    โดย dada2538

    ตื่นมาพรอมกับชะตาที่เปลี่ยนไป เธอจะทำยังไงให้ดีขึ้นหรือย้อนกลับไปเหมือนเดิม

    ผู้เข้าชมรวม

    5,421

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    5.42K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    163
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ย. 62 / 15:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทักทายผู้อ่าน...

    เป็นนักเขียนหน้าใหม่คะ. พิมพ์ๆลบๆาหลายเรื่องละ. เรื่องนี้ตะตั้งใจฮึดดูว่าจะรอดไหม. เนื้อเรื่องไม่อิงประวัติศาสตร์นะคะ เพราะคนเขียนโง่ประวิติศาสตร์คะ. จะพยายามเชื่อมเรื่องและแต่งให้สละสลวยที่สุดนะคะ. มีอะไรติดใจตรงไหนอยากแนะนำอะไรคอมเม้นด้านล่างคะ. นักเขียนจะพยายามอ่านคำติชมและจะนำไปใช้ให้ให้มากที่สุดคะ.

    แนะนำตัวละคร...

    หลิว ฟานเซียว...

    เธอคือสาวน้อยวัย25 เบจเพญหยกๆในปีนี้ เป็นสาวที่เก่งรอบด้าน เอาตัวรอดเก่งในสังคม เนื้อหอมในหมู่ผู้ชาย มีจริตจก้านแพรวพราว แต่ต้องมาตายเพราะอุตบัติเหตุที่เกิดขึ้นเพราะปกป้องครอบครัวของเธอนั่นเอง






    โจว เฟยหลง...

    เป็นญาติสนิทของฮองเต้องค์ปัจจุบันที่นางเอกหลงยุคไปเกิดใหม่. นิสัยเฉลียวฉลาด เก็บงำความคิดเก่ง. ใบหน้าเย็นชา รูปหล่อหน้าหยกเป็นที่ต้องใจของสาวๆทุกแคว้น. กำพร้าพ่อแม่แต่เด็กฮองเต้ทรงรักและตามใจมาก หมายมั่นให้เป็นองค์จักพรรดิต่อจากตน.



    เรื่องย่อ...

    เธอเป็นสาวยุคใหม่เอาตัวรอดเก่งในสังคม เธอสวยเธอเก่ง เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ อายุเธอเพิ่ง25หมาดๆในปีนี้ ทุกอย่างกำลังไปได้สวยและราบรื่น แต่ดันเกิดเหตุไม่คาดฝันทำให้เธอเสียชีวิตก่อนวัยอันควร แต่เธอลืมตาและรู้สึกตัวทุกอย่างกลายเป็นยุคปัจบันไปหมด เธอจะทำยังไง จะดำเนินชีวิตในยุคนี้แบบดีๆและเฟอร์เฟคหรือเธอจะหาทางกลับไปในโลกปัจจุบันดี.

    หัวใจของเขาเย็นชาตั้งแต่เด็กเมื่อภาพสุดท้ายที่เห็นเป็นภาพพ่อแม่ของตนเองถูกสังหารไปต่อหน้าต่อตา ตัวเขาเองในวัยเด็กบาดเจ็บสาหัสเจียนตายไม่สามารถทำอะไรได้ เพียงแต่นอนนิ่งๆให้ศัตรูคิดว่าตัวเองตายแล้ว ในเวลานั้นเขาจึงรอดและเติบใหญ่ข้างๆลุงของเขาในตอนนี้ ซึ่งเป็นองค์จักรพรรดิปัจจุบันในเวลานี้ เขารอเวลาสะสมกำลังและค่อยๆกวาดล้างหนอนเน่าในราชสำนักทีละตัวๆให้มันกระอักเลือดอย่างสาสม

    โชคชะตาเล่นตลกให้หนึ่งคนที่มีความแค้นเต็มอก และหญิงสาวที่หาทางรอดในยุคที่ตองดิ้นรนทุกอย่าง มาเจอกันบนเส้นทางที่เต็มไปด้วยขวากหนามและเลือดเป็นพรมทางเดิน เขาและเธอจะต้องเดินไปทางไหนเป็นคู่ขนานหรือเส้นทางเดียวกัน...


    ติดตามใน ชายาสะท้านใจ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น