ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7. Movie rated [BNior ft. MarkBam ???Jae & All]

    ลำดับตอนที่ #3 : .. Movie rated .. 1 เริ่ม

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 58



    'เซ็กส์' ใครเป็นคนกำหนดว่าต้องอยู่บนเตียง
    แล้ว 'เซ็กส์' ก็ไม่ได้เกิดจากความรักเสมอไปนิ?
    มันเกิดขึ้นจากอะไรบ้างนะ? น่าสงสัยจัง หึ!

    .

    .

    ตัณหา

    .

    .

    ราคะ

    .

    .

    อารมณ์

    .

    .

    'อ.. อ๊ะ คุณ อ่าส์ คุณอิม'

    แล้วสำหรับอิม แจบอมนะ จะใช่สามอย่างนี้หรือป่าวนะ?
    หรือว่าอิม แจบอมนั้นกำลังจะมีหัวใจกันละ?
    ปีศาจร้าย กำลังจะมีหัวใจงั้นเหรอ? มีแต่พวกคนโง่เท่านั้นละ ที่เชื่อแบบนั้น

    หัวใจนะ มันก็แค่สำหรับพวกที่อ่อนแอ

    .

    .

    .

    แล้วนายละ.. อิม แจบอม ใช่คนอ่อนแอหรือป่าว?



    ..Movie rated.. 1

     

    [CUT ไบโอทวิต @blingdaii]

     

                 ร่างหนาสะดุ้งตื่นมาพร้อมกับอาการหอบหายใจที่หนักหน่วง..

     

                 ''ฝัน?.. ให้ตายเถอะ! ฝันงั้นเหรอ!?''

     

                 แจบอมยกมือมาขยี้ที่กลุ่มผมสีเข้มของตัวเอง ทำไมเขาต้องมาฝันอะไรบ้าๆแบบนี้ด้วย เขาไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลยนะ.. แต่ว่าความสุขในการมีเซ็กส์กับจินยองมันแตกต่างจริงๆนะ มันแตกต่างจากที่เขาเคยมีกับคนอื่น.. มันเหมือนกับว่า มันคือ..

     

                 ความสุข..

     

                 ความสุขงั้นเหรอ? บ้า! บ้าไปแล้วแน่ๆ ความสุขอะไรกันว่ะ ก็แค่ฝันบ้าๆบอๆของแจบอมเท่านั้นแหละ แค่ไม่ได้ปลดปล่อยมาสักพัก เขาถึงกับขนาดว่าต้องฝันถึงพระเอกคนดังของบริษัทเขาเลยหรือไงกันนะ

     

                 แต่ทำไม ปาร์ค จินยองนั้นถึงได้มาอยู่ในฝันประหลาดๆของแจบอมได้นะ

     

                 บ้าชะมัด.. นี้อยากเอาเจ้าหมอนั้นจนเก็บไปฝันขนาดนี้เลยหรือไง อิม แจบอม

     

    ก๊อก ก๊อก!

     

                 ''เฮ้! ไอ้บี ตายยัง!!?''

     

                 ''ยัง! เข้ามาดิว่ะ!''

     

                 เมื่อได้ยินเสียงอนุญาตของเพื่อนสนิทตัวเองแล้ว มาร์คก็เปิดประตูเข้ามาอย่างไม่รีรอ.. บรรยากาศภายในห้องทำงานของเพื่อนสนิทนี้ยังเหมือนเดิมทุกอย่างจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นงานที่กองไว้ พวกขี้บุหรี่ที่เหมือนกับว่าแม่บ้านไม่ยอมมาทำความสะอาด เอาเป็นว่า รวมๆแล้วมาร์คก็ไม่อยากจะบอกหรอกว่าห้องทำงานของแจบอมมันนี้มันสกปรกจริงๆ

     

                 ''มีอะไร''

     

                 ''เว เว นี้เป็นอะไรของมึงเนี้ย หน้าตาเหมือนกับไม่ได้เอาเมียแบบนั้นละ''

     

                 ''ออกไป''

     

                 ''เฮ้ยยย กูล้อเล่นนิดหน่อยเอง''

     

                 มาร์ครู้ดีว่าถ้าเกิดเล่นต่อไปคงไม่ดีแน่ๆ ถึงแจบอมจะเป็นเพื่อนสนิทที่มาร์คชอบกวนประสาท แต่ถ้าหากว่ากวนผิดเวลาละก็.. ต่อให้มาร์คสนิทกับแจบอมแค่ไหน ก็ไม่ใช่ว่าแจบอมจะไม่กล้าไล่มาร์คออกไปซะหน่อยนิ

     

                 ''มึงมีอะไร ว่ามา''

     

                 ''แค่อยากมาหามึงเฉยๆเอง''

     

                 ''เดี๋ยวนี้มึงหัดตอแหลเหรอว่ะไอ้มาร์ค''

     

                 ''อะไร๊รรร กูตอแหลอะไรมึง''

     

                 ใครก็ได้ช่วยบอกมาร์คทีว่าไอ้เสียงสูงๆนั้นไม่ได้ดูดีเลย แต่มันกลับทุเรศมากๆเลยละ บางทีแจบอมก็สงสัยเหมือนกันนะว่าทำไมเขาถึงหลงไปคบคนอย่างมาร์คได้นะ คนอะไร ทำไมถึงได้นานรำคาญขนาดนี้

     

                 ''เหรอ? ก่อนจะตอแหล ช่วยเช็ดคราบที่กางเกงมึงด้วยนะครับ ต้วน อี้เอิน''

     

                 สิ้นสุดเสียงของแจบอม มาร์ค ต้วนที่ตอนแรกยิ้มมาให้กับเพื่อนสนิทก็ต้องเบิกตาโตแล้วก้มมองกางเกงตัวเองทันที..

     

                 โอ้ยยยย เมียนะเมีย แทนที่จะเตือนกันหน่อยว่ากางเกงมันมีคราบนะ ดูสิ โดนไอ้บีมันด่าเลย เดี๋ยวกลับไปจัดให้หนักเลยค่อยดูนะ แบมแบม!

     

                 ''ตอแหลนะ ตอแหลให้เนียน''

     

                 รอยยิ้มอ่อนๆของแจบอมค่อยๆผุดขึ้นมาบนใบหน้าของเขา ไม่ใช่ว่าที่แจบอมนั้นเป็นเพื่อนสนิทกับมาร์คจะไม่มีเหตุผลนะ แจบอมนะมีเหตุผลดีเลยละ..

     

                 เพราะมาร์คมีในสิ่งที่เขาไม่มีไงละ..

     

                 ความเป็นตัวของตัวเอง

     

                 ''แหมมมมม! ว่าแต่กูนะไอ้บี กางเกงมึงละๆ''

     

                 ''อะไรมึง''

     

                 แจบอมก้มมองที่กางเกงของตัวเองแล้วก็พบกับคำตอบของคำพูดมาร์ค ความจริงแจบอมก็ไม่ได้อายหรอกนะที่มาร์คมาเห็นอะไรแบบนี้.. ก็นะ แจบอมแค่ไม่อยากจะพูดเท่าไรว่าบางทีเขาเคยเปิดประตูห้องของเลขาไปเจอมาร์คกับแบมแบมนะเอากันอยู่ ตอนแรกๆแจบอมก็มีนิ่งๆบ้าง แต่ตอนนี้นะเหรอ? เหอะ กลายเป็นเรื่องปกติไปซะแล้วสิ

     

                 เพราะเพียงแค่เรื่องเป้ากางเกงแค่นี้ มันเทียบไม่ได้กับเรื่องที่ไอ้มาร์คมันทำมาตลอดหรอกนะ

     

                 ''ทำไมมันเปลื้อนแบบนั้นว่ะไอ้บี หรือว่า.. มึงฝันเปียก?''

     

                 ''เออ''

     

                 ''เฮ้ยๆๆ ใครกันว่ะที่ทำให้เพื่อนกูฝันเปียกได้ขนาดนี้''

     

                 มาร์คถือวิสาสะขอเอาตัวมานั่งข้างเพื่อนสนิทของตัวเองในทันที เรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับมาร์คมากเลยละ เพราะว่าเพื่อนของเขา แน่นอนว่าต้องไม่ใช่พวกที่จะเอาใครเก็บมาฝันได้ง่ายๆแน่ๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากๆเลยละ เชื่อมาร์คคึสิ!

     

                 ''เสือ ก''

     

                 คำง่ายๆ พูดเบาๆ มาร์คก็เจ็บ..

     

                 ''ให้กูเดานะต้องเป็น..''

     

                 ''…''

     

                 ''ปาร์ค จินยอง''

     

                 สิ้นเสียงของมาร์ค แจบอมได้แต่กระตุกตัวนิดๆให้กับคำตอบนั้น แต่เหมือนกับว่ามาร์คจะรับรู้ได้ว่าเขานั้นเดาถูก ไม่ผิดเลยจริงๆว่าคนที่แจบอมนั้นฝันจะเป็นพระเอกคนดังของบริษัทนี้ แหม.. ก็ล่อไปขอดูเขา ขอเลือกเสื้อผ้าให้เขาขนาดนั้น คงเห็นอะไรต่อมิอะไรไปแล้วละ บางทีมาร์คก็ไม่เข้าใจแจบอมเหมือนกันนะว่าทนได้ยังไงกัน?

     

                 แต่ว่า..

     

                 ทุกคนครับ มีหมาเฝ้าบ้านหรือยังครับ? ถ้ายังไม่มีสนใจเอาเพื่อนสนิทของอิม แจบอมไปเลี้ยงไหม?

     

                 ฉลาด แสนรู้ แถมยังขี้เสือ กด้วยนะ

     

                 รับไปเลี้ยงไว้สักตัวไหมครับ? แล้วคุณจะอยากฆ่ามันแน่นอน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติ๊ด!

     

                 ''เฮ้อ.. ''

     

                 ร่างเล็กได้แต่ถอนหายใจออกมาภายในลิฟต์.. ทุกครั้งที่ยองแจมาเหยียบที่บริษัทของพี่ชายตัวเองทีไร ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงได้กลัวขนาดนี้นะ กลัวที่จะเจอหน้าพี่ชายของตัวเอง กลัวจะเจอสายตาที่ราวกับจะฆ่าเขาจากพี่ชาย

     

                 ยองแจไม่อยากจะยอมรับ แต่ว่า..

     

                 เขากำลังกลัวพี่ชายของตัวเอง กลัวมากๆ

     

                 ยองแจไม่เข้าใจ.. เขาไม่เข้าใจว่าเขาทำอะไรให้แจบอมนั้นเกลียดชังเขา เขาไม่เข้าใจว่าทำไมทุกอย่างมันถึงเป็นแบบนี้.. แต่ยองแจรักพี่ชายของเขามากๆเลยนะ ตั้งแต่เขาเกิดมา เขาพยายามมากๆที่จะสนิทกับแจบอม แต่ก็เหมือนกับว่าแจบอมนั้นไม่ได้อยากจะสนิทกับยองแจสักเท่าไร

     

                 แจบอมพยายามที่จะเว้นช่องว่างระหว่างเขาให้มากที่สุด.. และตอนนี้แจบอมก็ทำมันสำเร็จ ยองแจไม่สามารถที่จะก้าวผ่านช่องว่างนี้ได้เลย ยองแจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาควรจะทำยังไงให้เขากับพี่ชายนั้น เป็นคู่พี่น้องธรรมดาทั่วไป..

     

                 พี่น้องที่รักใคร่กันเหมือนกับครอบครัวอื่นๆ..

     

                 ''ฮึก..''

     

                 เสียงสะอื้นดังก้องไปทั่วในลิฟต์ ยองแจรู้สึกเหมือนกับว่าทุกอย่างเป็นความผิดของเขา.. เขาไม่น่ามาเกิดในครอบครัวนี้ เขาไม่น่ามาเป็นน้องชายของแจบอม เขาไม่น่ามารักพี่ชายคนนี้ขนาดนี้เลย..

     

    ติ๊ด!

     

                 ''อ้าว คุณแจ''

     

                 เมื่อยองแจได้ยินเสียงคนมาใหม่ที่ก้าวเข้ามาในลิฟต์ เขาก็รีบเช็ดน้ำตาออกทันที

     

                 เขาไม่อยากอ่อนแอให้ใครเห็น.. เขาต้องเข้มแข็งให้ได้

     

                 ''ฮึก.. สะ สวัสดีครับ คุณปาร์ค''

     

                 เสียงหวานเอ่ยทักทายคนที่ยืนอยู่ข้างๆเข้าภายในลิฟต์ทันที จินยองก็ได้แต่พยักหน้าและยิ้มรับให้กับคำทักทายนั้น

     

                 มือบางเอาแต่เช็ดน้ำตาของตัวเองที่ไหลมาอย่างไม่หยุดหย่อน.. ในตอนนี้ยองแจเกลียดตัวเองมาก ทำไมนะ ทำไม ทำไมเขาต้องมาร้องไห้ด้วย ทำไมเขาต้องมาร้องไห้ให้คนอื่นเห็น แบบนี้มันไม่เข้มแข็งเลยนะ ยองแจไม่อยากเป็นคนแบบนี้ ยองแจอยากเข้มแข็ง!

     

                 ''เลิกเช็ดน้ำตาได้แล้วครับ''

     

                 สิ้นเสียงของจินยอง มือของเขาก็เลื่อนมือขึ้นมาจับที่ใบหน้าสวยของยองแจแทบจะในทันที นิ้วเรียวที่บรรจงเช็ดน้ำตาให้กับยองแจเบาๆ ราวกับว่าเขากลัวใบหน้าจิ้มลิ้มนี้จะบอบช้ำไปด้วยน้ำมือของเขา

     

                 ใบหน้าของยองแจที่ตอนนี้รู้สึกว่ามันร้อนขึ้นจากตอนแรกมากๆ เพียงเพราะการกระทำของปาร์ค จินยองที่ทำกับเขาแบบนี้ เขาไม่เคยมีคนมาเช็ดน้ำตาให้กับเขาอ่อนโยนแบบนี้ นอกจากพ่อแม่ของเขา และ..

     

                 ''ดูถ้าคุณจะมีเรื่องไม่สบายใจนะครับ.. อยากระบายให้ผมฟังไหม?''

     

                 มีแต่ความเงียบที่ถูกส่งกลับมาให้กับจินยอง

     

                 เสียงถอนหายใจออกมาเบาๆของจินยองทำให้ยองแจนั้นรู้สึกผิดที่เลือกที่จะเงียบใส่จินยอง.. แต่ยองแจจะรู้ไหมว่าการถอนหายใจของจินยองไม้ใช่ว่าเขานั้นเหนื่อยใจ แต่เขากลับรู้สึกสนุกกับพี่น้องคู่นี้ตั้งหากละ..

     

                 อิม แจบอม..

     

                 อิม ยองแจ..

     

                 พวกคุณนี้ชั่งอยู่ในความเหมือนที่แตกต่างกันซะจริงๆนะครับ หึ!

     

    ติ๊ด!

     

                 ''อ๊ะ ค.. คุณปาร์ค!?''

     

                 ''ไปกินไอติมกันไหมครับ? ผมเลี้ยงเอง''

     

                 ยองแจได้แต่มองตามมือของตัวเองที่โดนกอบกุมด้วยมือที่ใหญ่กว่าของจินยอง ในความคิดของยองแจตอนนี้.. เขาอยากรู้ว่าจินยองนั้นเป็นคนยังไงกันแน่ ทำไมการกระทำของจินยองที่แสดงออกมามันดูเหมือนกับว่าจะจริงใจ แต่ก็แอบแฝงไปด้วยความเห็นแก่ตัว

     

                 .. ทำไมคุณปาร์คถึงได้ดูอันตรายแบบนี้นะ

     

     

     

     

     

                 ''อืมมมม.. ไม่เอาแล้วครับคุณปาร์ค''

     

                 ''ฮ่าฮ่า. กินเถอะครับคุณแจ นานๆทีผมจะเลี้ยงใครสักคนทีนะครับ''

     

                 เสียงงอแงราวกับเด็กของยองแจดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเมื่อจินยองนั้นพยายามยัดเยียดไอติมรสต่างๆให้กับยองแจกิน.. บางทียองแจก็สงสัยนะว่าจินยองนั้นใจดีเกินไปหรือป่าว ยองแจจะทำแตกต่างเพราะไอติมอยู่แล้วนะะะ

     

                 ''ไม่เอานะครับคุณปาร์ค แจจะท้องแตกตายอยู่แล้วววว''

     

                 เสียงหัวเราะของจินยองหลุดออกมาทันทีกับท่าทางและคำพูดของยองแจ มันชั่งเป็นความเหมือนที่แตกต่างระหว่างสองพี่น้องตระกูลอิมจริงๆ

     

                 น่าตลกชะมัดเลยตระกูลนี้..

     

                 ''อ้าว อ้าว อ้าววววว! พี่เนียร์ มาทำอะไรที่นี้ละเนี้ย''

     

                 ''แบม.. ก็ไม่น่าถามนะ แหกตาดูสิ''

     

                 ''หู้ววววว ทำไมพูดกับแบมแบบนี้ละ แบมตะเตือนไต''

     

                 ''โอ๊ะ! ไปไหนก็ไป แบม''

     

                 ''ฮือออออ กิ๊ก กิ๊กดูพี่นยองทำกับเขาสิ เขาไม่ยอมนะกิ๊ก''

     

                 จินยองได้แต่ส่ายหน้าอย่างเอือมระอากับน้ำเสียงของแบมแบม และไหนจะการกระทำที่น่าขนลุกนั้นอีกน่ะ บางทีจินยองก็ปวดหัวที่จะต้องมาเจออะไรแบบนี้

     

                 แต่จินยองนี้แตกต่างจากยองแจนะ.. เพราะดวงตาคู่สวยจับจ้องไปที่คนที่แบมแบมกำลังพูดคุยด้วยอยู่.. ทำไมนะ ทำไมอยู่ๆหน้าของยองแจถึงได้เห่อแดงขึ้นมาขนาดนี้ เพียงเพราะแค่มองหน้าของบุคคลที่มาใหม่พร้อมกับแบมแบมเท่านั้นเอง.. แล้วทำไมยองแจถึงต้องหน้าแดงขนาดนี้ด้วยนะ

     

                 ยองแจ.. นายเป็นอะไรไปนะ

     

                 ''สวัสดีครับ คุณยองแจ''

     

                 ทำไมนายต้องหน้าแดงขนาดนี้ละ.. อิม ยองแจ

     

                 ''สวัสดีครับ คุณ..''

     

                 ประมาท ยองแจกำลังประมาทมากเกินไปแล้วนะ!

     

    ห นั ง ผู้ ใ ห ญ่ :: หนังตอนแรกมันก็แค่เริ่มนะคะ เป็นไงกันบ้างเอ่ย? รู้สึกยังไงกันบ้างคะ

                             เรื่องบางเรื่องในฟิคนี้ก็อย่าคิดเยอะนะคะ มันจะไม่ดีเอานะคะ คึคึ!

                             ฝากติดแท็ก #หนังเรทบีเนียร์ ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    เก็บคอมเม้นนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×