:-IN LOVE IN LIFE-:[-ชีวิตต่างโลกไม่ได้ง่ายขนาดนั้น!-] - นิยาย :-IN LOVE IN LIFE-:[-ชีวิตต่างโลกไม่ได้ง่ายขนาดนั้น!-] : Dek-D.com - Writer
×

    :-IN LOVE IN LIFE-:[-ชีวิตต่างโลกไม่ได้ง่ายขนาดนั้น!-]

    โดย dEaRzAz

    ผม มามิโตะ ฟูโตะ เป็นหนุ่มลูกครึ่ง ญี่ปุ่น เมริกา / โลก ใบนี้เป็นโลกที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ และ ผจญภัย เป็น _อากรีต_เป็นหิน แร่ธาตุแห่งพลัง ที่สามารถเลือกผู้ใช่ที่เป็นเจ้านายของมัน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,188

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.18K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    58
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ธ.ค. 61 / 08:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ลก  ใบนี้เป็นโลกที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ และ ผจญภัย เป็น _อากรีน_เป็นหิน แร่ธาตุแห่งพลัง ที่สามารถเลือกผู้ใช่ที่เป็นเจ้านายของมัน หินแร่แห่งธาตุ อาณาจักร ทุกประเทศ ที่ได้ ครอบครองหินนั้น กันมากมาย  ไฟ นํ้า ดิน ลม สายฟ้า นํ้าแข็ง ส่วน แสง และ ความมืด เป็นธาตุ ที่หาได้ยากและทรงพลัง ที่ยังหาคนที่ครอบครองไม่ได้มานาน 1000 ปี สมัยก่อนนั้นมี หญิงสาว ที่ครอบครองพลังแห่ง หิน ทั้งสองแล้วได้ช่วยดวงดาว หรือโลกใบนี้ไว้ได้ กับมอนเสตอร์ที่บ้าคลั่ง และ ผู้รุกราน จาก นอกโลก 

    หิน แปลกประปลาดนั้น มันเป็น อุกบาต ที่ตกมาหลาย 1000 ปีก่อน ตอนมันตกลงมานั้น ได้แตกกระจายไปทุกมุมดาวโลกใบนี้ หินที่ ได้ พบกัน เรียกกันว่า -_เมจิ สโตน>ในๆก็คือหินเวทมนต์<_- ตั้งแต่ยุดโบราณมาแล้วมนุษย์ ก็ใช่พลังๆนั้น สันสร้าง สิ่งต่างๆขึ้นมามากมาย เมือง ตึก รถ เครื่องบิน สิ่งต่างๆจำเป็นชีวิตปัจจุบัน เครื่องใช่ไฟฟ้า ด้วยพลัง พวกนั้นเลยทำให้มีกลุ่ม ที่จะ แย่งชิงอำนาจแล้วอยากปกครอง อาณาจักร หรือภูมิประเทศ ต่างๆ โดนใช่ พลังหินไปทางที่ ผิดก็มี แล้วก็น้อยนักที่พลังที่จะมีได้ทุกคน สมัย ก่อนยุดปัจจุบัน ได้สร้างเครื่องที่คัดเรื่องผู้มีความสามารถ เชื่องโยง หินพลัง กับตนเองได้ขึ้นมา พลังนี้กลายเป็น การทหาร แล้วถูก ทำแกรน สร้างแบบ ก๊อปปี๊ออกมา เพื่อนเอามาใช่งานรู้แบบอาวุธต่างๆมากมายสำหรับคน ที่ไม่มีพลังแห่งหินจริงๆแต่ พลัง ก๊อปปี๊ นั้นไม่มีพลังเทียงเท่ากับ พลังโดยตรงจากหินได้ 
    >โลกที่ เล่าบอกมานี้เป็น เรื่องราวสั้นๆของอีกโลกที่ค่ายกับโลกของตัวเอกของเรานั้นแต่ต่างกัน <





    { ตัวตนของเธอใน โลกเก่าก็ คือเด็กหนุ่ม หน้าใสชอบชกต่อยเป็นประจำ แล้วก็ อาภัพรัก อยู่เสมอ จนได้ไปซื่อเกม ๆนึงมาเป็นเกมออกมาใหม่เกมออนไลน์ รูปแบบโลก อานาคต เค้า(เธอ) เล่นเกมได้ติดอันดันต้นๆ มีสาวๆมาชอบมากมาย แต่ก็ไม่ได้ทำให้ใจเค้า ดีใจหรือมีความสุขขเลย มันแค่โลกในเกม ตัวละครของเค้าไม่ได้ตั้งชื่ออะไรไว้ เป็น ตัวละคร ที่ไร้ชื่อหรือเป็นชื่อ ที่เป็นช่องว่างเปล่า ในเกม หลังจากนั้นก็ เกิด เหตุการ ข้อความ ปริศนา เข้ามาหา เค้า !? }

                                                               >เรื่องราวจะเป็นยังไงน่ะเหรอไว้ติดตาชมกันต่อไป<
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    _เรื่องราว ที่ ฟูโตะ กับ ฟูโกะ  คู่ขนาน ต่างโลก คือคนๆเดียว เรื่องราว จะเป็นแบบไหนต่อนั้น ไว้ติดตามชมกันต่อนะ_

     >สำหรับไรท์ แล้ว อาจมี คำผิดบ้าง ก็ขอ อภัยด้วยนะ ยังมือใหม่หัดเขียน นิยาย ขอขอบคุณร่วงหน้าไว้เลย ที่ติดตาม ชั้น <

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น