Seraph : ผมแค่เคยเป็นยมทูตครับ [Yaoi, Boy's Love] - นิยาย Seraph : ผมแค่เคยเป็นยมทูตครับ [Yaoi, Boy's Love] : Dek-D.com - Writer
×

    Seraph : ผมแค่เคยเป็นยมทูตครับ [Yaoi, Boy's Love]

    โดย IlRos

    ผมมาเกิดใหม่อีกครั้งหลังจากที่ทำหน้าที่เป็นยมทูตมา 1000 ปี ทันทีที่ผมลืมตาตืนในกายเนื้อใหม่ แทนที่ผมจะจำอะไรไม่ได้เหมือนเด็กแรกเกิดทั่วไป ผมดันจำได้หมดเลยว่าก่อนมาเกิดทำอะไรมาบ้าง!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    72,026

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    72.02K

    ความคิดเห็น


    1.12K

    คนติดตาม


    6.47K
    จำนวนตอน : 18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ม.ค. 66 / 19:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Cr.say0chi.deviantart.com

    กฏวัฎจักรของสวรรค์
    คือการที่ดวงวิญญาณที่ละสังขารในยามสิ้นชีวิต จะกลับมารับโทษทัณฑ์ชดใช้บาปที่ได้กระทำในชีวิตชาติที่ผ่านมาจนหมดในดินแดนแห่งความระอุของเปลวเพลิงที่ถูกปกครองด้วยเทพมารทั้งหลาย  รวมถึงการได้สร้างคุณงามความดีเพิ่มเพื่อไปใช้ในชาติต่อไปบนดินแดนที่แสนสงบสุขที่เต็มไปด้วยเหล่าเทวดานางฟ้า

     เมื่อหมดช่วงระยะเวลานั้นก็จะกลับไปเกิดใหม่ในโลกอีกครั้ง ลืมเรื่องราวทุกอย่างแล้วใช้ชีวิตจนกว่าความตายจะมาเยือนแล้วจะกลับมาใหม่อีกครั้ง

    แต่ดวงวิญญาณของยมทูตตนหนึ่งที่ทำงานมา 1000 ปี เมื่อได้สิทธิ์กลับมาเกิดใหม่กลายเป็นว่าความทรงจำพันปียังอยู่ครบ จบด้วยความสามารถเลิศหรู เช่น การมองเห็นวิญญาณและอีกมากมายก็อยู่ครบ แต่ความสามารถทั้งหมดดันมาอยู่ในร่างลูกคนสุดท้องสุดหวงของตระกูลที่ทรงอิทธิพลอันดับต้นๆของประเทศ บอกเลยว่าชีวิตใหม่นี้ใช้คุ้มจริงๆ


    คำเตือน และ คำชี้แจง(โปรดอ่าน)

    1. นิยายเรื่องนี้เป็น นิยาย Y นะจ๊ะ ชายรักชาย อะจ๊ะ ไม่ชอบก็กดกากบาทมุมขวาบนเนาะ
    2. เนื่องจากคนแต่งไม่มีเวลาตรวจทานมากนัก หากมีการพิมพ์ผิดหรืออะไรก็ตามขออนุญาติไม่แก้ทันที จะแก้เมื่อมีการรีไรท์นิยายเป็นช่วงๆ หรือ เมื่อมีเวลานะจ๊ะ 
    3. นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลใดในโลก แรงบันดาลใจของนิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นมาได้จากการอ่านนิยาย และ การ์ตูนหลายเรื่อง ซึ่งคนแต่งล้วนรู้สึกชื่นชมในความสามารถและเคารพนักเขียนทุกท่านที่ทำให้นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ ทั้งนี้หากมีการนำความรู้หรือมีการอ้างอิงรูปประกอบใดๆในเรื่อง เพื่อนำมายกตัวอย่างอิมเมจของผู้แต่งเอง ผู้แต่งจะพยายามอ้างอิงที่ตั้งรูปภาพหรือที่มาไว้ค่ะ
    4. เนื่องจากนิยายเรื่องนี้เป็นการแต่งสด คนแต่งไม่มีการสำรองตอน ระยะเวลาการอัพเดทนิยายอาจไม่แน่นอน แต่จะพยายามอัพให้ได้สัปดาห์ละ 1 ตอน
    5. นิยายเรื่องนี้ไม่ใช่นิยายดราม่านะคะ เป็นนิยายแฟนตาซีแนววาย มีมาม่ามั้ย มีค่ะ แต่ยังไม่ถึง การดำเนินเรื่องตามอารมณ์คนแต่ง ตอนต้นๆจะชิวๆ และจะเริ่มมีบู๊ มีอื่นๆมเพิ่มเติม ฮาเร็มมั้ยยังไม่ตัดสินใจ แต่มีพระเอกแน่นนอน 1 คน ที่เหลือพอกรุบกริบเป็นเรือผีให้ชิพกัน555
    6.ไว้จะมาเพิ่มเมื่อคิดออกและถึงเวลา จะได้มิถือเป็นการสปอย





    ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    เพื่อการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้นของนิยายและเป็นกำลังใจให้ผู้แต่งสามารถคอมเมนท์ ติ ชม ได้ค่า

    Up Date : 17/08/2017  
    ***เปลี่ยนเพจเนื่องจากเหตุขัดข้องบางประการ อย่าลืมไปกดติดตามเพจใหม่กันน้อ***





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น