ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    it's Love ชั้นคิดว่าชั้นรักนาย!

    ลำดับตอนที่ #1 : เเนะนำตัวละครกันก่อน

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 55


    ขอแปะเเบนเนอก่อนละกัน ไปจิ๊กรูปเขามาเยอะ^^

     




      

    ชื่อ:โซดา
    อายุ:17
    ข้อมูล: เด็กสาวที่ซ่าส์มาก ไม่เคยเกรงกลัวใครทั้งนั้น รักการเเต่งคอสเพลเป็นชีวิตจิตใจ เห็นบอบบางเเบบนี้เเต่เรื่องบู๊นี่ขอให้บอก เธอใช้อาวุธเป็นทุกอย่าง เเละเป็นศิลปะป้องกันตัวเเทบทุกชนิด เนื่องจากถูกฝึกมาตั้งเเต่เด็ก เเถมเรื่องเรียนยังฉลาดเเบบไม่น่าเชื่อ


     

    ชื่อ:ไซเรน
    อายุ:17
    ข้อมูล:เพื่อนที่สนิทที่สุดของโซดา เป็นคนที่ใจเย็น มีความเป็นคุณหนูสูง เก่งเเทบทุกเรื่องรวมถึงการมีเรื่อง ซ้ำยังชอบเเต่งคอสเพลเเบบสุดๆ

     

    ชื่อ:วานิลลา
    อายุ:16
    ข้อมูล:เพื่อนสนิทของโซดา เป็นเด็กสาวที่มีนิสัยห้าวๆ ชอบกวนตีนคนอื่นเป็นงานหลัก เเต่เวลาโกรธจะสุขุมสุดๆจนเพื่อนหลายๆคนต้องเกรงใจ

     

    ชื่อ:ชีสเค้ก
    อายุ:16
    ข้อมูล:อีก1เพื่อนสนิทของโซดา นิสัยน่ารัก เป็นคนที่มีความกล้าเเสดงออกสุดๆ เเละมีอะไรก็ชอบพูดออกไปตรงๆ

     

    ชื่อ:ฮาเดส
    อายุ:17
    ข้อมูล:ผู้ชายที่หล่อเเละกวนประสาทมากที่สุดในโลก(ในความคิดของโซดา) เป็นคนที่มีความสามารถรอบด้าน มักจะได้รับการชื่นชมอยู่เสมอๆ เเละเป็นคนที่คนทั้งกลุ่มรับฟัง เเละ เกรงใจมากที่สุด

     
    ชื่อ:เฮล
    อายุ:17
    ข้อมูล:ผู้ชายที่มีนิสัย นิ่ง เงียบ เเต่โหด เเละไม่เเคร์สื่อ เขาไม่ชอบสุงสิงกับคนนอกกลุ่ม เเต่ถ้าเกิดสนใจใครขึ้นมา เขามักจะไม่ปล่อยไปง่ายๆ

     
    ชื่อ: เดม่อน(คนเเรก) &เดวิล(คนที่สอง)
    อายุ16
    ข้อมูล:พี่น้องฝาเเฝดที่รักการกวนตีนเป็นชีวิตจิตใจ หน้าม่อเเบบสุดๆ
    มีนิสัยร่าเริง ถือคติที่ว่า ถ้าเราไม่ไปหาเรื่องใครก่อน เรื่องก็มาหาเราอยู่ดี เเละจะเชื่อฟังเเค่คำพูดของฮาเดสเท่านั้น



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×