ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1 นักเรียนใหม่
“โอ๊ยตายๆๆสายแล้ว อ๊านี่วันเปิดเทอมวันแรกซะด้วยนะ แกรู้ไหมว่าห้องอยู่ไหนอ่ะเค้ก” ฉันบ่นกับยัยชีสเค้ก1ในเพื่อนสนิทของฉัน ซวยชะมัดทั้งๆที่วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกแท้ๆ แต่รถสปอร์ตสีแดงสุดที่รักของฉันมันดันมาเสียซะได้ และกว่าจะโทรให้ไอ้พี่ชายบังเกิดเกล้ามารับได้ก็ปาเข้าไปจะ9โมงแล้ว!
“ชั้นจะไปรู้ได้ไงเล่า ก็มาพร้อมกันเนี่ย โทรถามป้าแกดูมั้ยล่ะ” อีก1ผู้ร่วมชะตากรรมของฉันพูดด้วยใบหน้าที่กวนตีนสุดๆ โห่เล่นยันป้าตรูเลยนะ ถ้าไม่เห็นว่าเป็นเพื่อน แม่จะถีบซักเปรี้ยง
“โซดา ชีสเค้ก ทำไมพวกเธอถึงมาอยู่ที่นี่แล้วยังไม่เข้าห้องเรียนหา! - - +” เสียงทุเรศๆ ของคนที่คุณก็รู้ว่าใครดังขึ้น ใช่แล้วแหละอาจารย์ที่โกนหัวเหม่งยังกะไปบวชมาเป็น10พรรษา คนนี้ก็คืออาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนฉันเอง ท่านมีนามว่าหลวงพี่เอ็ดเวิร์ด
“เอ้า แล้วทำไมอาจารย์ถึงยังไม่ไปนั่งสมาธิ สวดบำเพ็ญเพียรภาวนา หรืออะไรเทือกๆนั้นอีกล่ะคะ”ฉันย้อนเฮียแกกลับไป
“เอ่อคือที่จริงแล้ว รถของไอ้โซดามันเสียกลางทางน่ะค่ะ เราก็เลยมาสาย”ไอ้ชีสเค้กหันไปตอบเฮียเอ็ด (เรียกซะสนิทเลย ช่างมีความเคารพครูบาอาจารย์จริงๆนางเอกเรื่องนี้) หลังจากที่มันตบหัวฉันไปทีนึงโทษฐานกวนตีนไม่ถูกเวลา
“เจ็บนะเว้ยไอ้เค้กตบมาได้” ฉันบ่นแต่เปล่าเลย ไอ้เพื่อนที่น่ารักไม่ได้สนใจฉันซักกะนิด
“งั้นหรอ ห้องของพวกเธออยู่ที่ชั้น3ห้องที่4 นับจากซ้ายมือนะรีบๆไปสิ หรือต้องเชิญคุณพ่อคุณแม่มาพาเธอไปล่ะ” ไม่ต้องรอให้เฮียแกพูดซ้ำอีกครั้ง ชั้นกับไอ้ชีสเค้กก็รีบเดินไปที่ห้องทันที จะเรียกพ่อแม่มาทำไมฟระตรู17ละนะไม่ใช่7ขวบ
“ขอประทานโทษที่สายนะคะอาจารย์” ฉันกับไอ้ชีสเค้กพูดพร้อมกันเมื่อถึงห้อง
“เฮ้ย ไอ้โซดาไอ้เค้กมากันแล้วหรอ” ไอ้วานิลลา เพื่อนเลิฟของฉันอีกคนตะโกนทักทายทันที ถ้าจะอายบ้างก็ไม่ว่าหรอกนะเพื่อน
“เข้ามานั่งก่อนสิ เธอ2คนน่ะ” อาจารย์ประจำชั้นคนใหม่ของฉัน ซึ่งเป็นอาจารย์ใหม่ เอ่ยอย่างไม่ถือโทษ ฉันกับชีสเค้กเลยเข้าไปนั่งข้างๆไอ้วานิลลา
“อ้าวนี่ยังไม่ตายอีกหรอ โซดา” เสียงทักทายที่สุดแสนจะกวนตีนดังขึ้นมาจากนายฮาเดส ผู้ที่มีตำแหน่งคู่กัดของฉันมาตลอด1ปีเต็ม
“ยังทักทายได้น่าถีบเหมือนเดิมเลยนะฮาเดส” ฉันหันไปกัด เอ๊ยไปสวน นายฮาเดส ไอ้หมอนี่ถ้าเป็นคนอื่นมองคงจะมองว่ามันเป็นคนเงียบๆ แต่จริงๆแล้วมันเป็นมนุษย์ขี้เก๊ก แห่งปีแถมลามกสุดๆอีกต่างหาก ความสามารถพิเศษคือกวนตีนได้ไม่บรรยะบรรยัง
“เฮ้ยยัยโซดาใช้กระเป๋าคล้ายๆไอ้ฮาเดสด้วยว่ะ คิดไรกับฮาเดสป่าวเนี่ยโซดา” ไอ้เดม่อนก็อีกตัวปากหมาพอกัน รู้จักกันมา1ปี แม้งช่วยไอ้ฮาเดสกัดฉันได้แบบมีประสิทธิภาพมาก=[]= คนเดียวในกลุ่มของนายฮาเดสที่ฉันคิดว่าดีหน่อยก็คือ นายเฮล เพราะหมอนี่ชอบอยู่เงียบๆ และไม่กัดถ้าไม่จำเป็น
“กับฮาเดสน่ะไม่คิดหรอก แต่คิดยากจะประเคนส้นตีนให้คุณอ่ะค่ะคุณเดม่อน” นี่ก็อีกเรื่องหนึ่ง ฉันโดนแซวว่าชอบฮาเดสมาเกือบปีแล้ว คิดได้ไงวะ คู่กัดก็คือคู่กัดสิ ถึงจะพูดได้ไม่เต็มปากว่าไม่ได้คิดอะไรก็เหอะแต่คงไม่ได้ชอบหรอกมั้ง มนุษย์สายพันธ์สตอเบอรี่แบบนั้นอ่ะ
“ไม่เอาครับโซดา ไม่ทำแบบนั้นกับเดม่อนนะ” ไอ้เดม่อนพูดพร้อมกับส่งยิ้มอ้อนๆมาให้ แบบนี้รึเปล่านะที่เค้าเรียกกันว่าอ้อนตีนอ่ะ
อ่อชั้นลืมอธิบายไปสินะ ห้องที่ชั้นเรียนอยู่ตอนนี้มีนักเรียนแค่ 6คนเอง ก็คือชั้น ไอ้ชีสเค้ก นายฮาเดส นายเดม่อน ละก็นายเฮล สาเหตุก็เพราะนี่เป็นห้องพิเศษของโรงเรียน st.holy โรงเรียนที่มีค่าเทอมแพงมหาศาล ถ้าไม่รวยจริงอย่าหวังเลยว่าจะเข้าห้องพิเศษได้
“เอาล่ะค่ะนักเรียน ช่วยหยุดคุยกันก่อนนะคะ วันนี้เรามีนักเรียนใหม่ด้วยนะ” อาจารย์ใหม่ที่รู้สึกว่าจะชื่อแคทเธอรีนเอ่ยขึ้น หืมห้องเราจะมีเด็กใหม่หรอ*0*
“นั่นเป็นสิ่งที่อาจารย์ควรพูดตั้งแต่เริ่มคาบนะครับ”นายเฮลที่นั่งเงียบๆเอ่ยสวนขึ้นมาเรียบๆ
“เอ่อ
อาจารย์ต้องขอโทษด้วยจ๊ะ แต่อาจารย์แค่รอให้มาครบ2คนจะได้แนะนำทีเดียวน่ะจ๊ะ” โอ้ว นีชั้นว่าชั้นสายละนะ มีสายกว่าชั้นอีกเรอะ!
“ดีใจซะโซดา ชีสเค้ก พวกแกไม่ได้มาสายสุดว่ะ ว่าแต่ทำไมถึงมาสายวะ” ไอ้วานิลลาเปิดประเด็นขึ้น
“อ๋อพอดีรถไอ้โซดามีปัญหานิดหน่อยน่ะวา แล้วเมื่อคืนชั้นไปค้างบ้านมันพอดีเลยมาสายเนี้ย” ชีสเค้กหันไปตอบ
“อ้าวแล้วรถแกเป็นอะไรอ่ะโซดา” ไอ้วาหันมาถามฉัน
“รถเป็นพาหนะชนิดหนึ่งที่ใช้น้ำมันขับเคลื่อนไงถามมาได้^^” ฉันตอบพร้อมยิ้มหวาน
“เพี๊ยะ” ไอ้ชีสเค้กลุกขึ้นมาตบหัวฉันด้วยความหมั่นใส้เป็นรอบที่2 มือหนักจริงๆเลยให้ตายสิ
“เจ็บนะเฟ๊ยชีสเค้ก เดี๋ยวต่อยเลยนิ” ฉันหันไปบ่นมัน
“นี่จ๊ะ 2คนนี้คือนักเรียนใหม่นะ”เจ๊แคทเดินกลับเข้ามาใหม่หลังจากที่เมื่อกี้เดินออกไปตามเด็กใหม่มา
“เห้ยยยย ไซเรน!!” ฉันแหกปากสุดเสียงเมื่อเห็นไซเรนในฐานะนักเรียนใหม่ ฉันกับไซเรนเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่3ขวบ เราอยู่ด้วยกันบ่อยมากแต่ที่ไซเรน ไม่ได้มาเข้า รร เดียวกับฉันก็เพราะแม่มันไม่อยากให้อยู่หอพัก เนื่องจากโรงเรียนอยู่ไกลจากบ้านมาก แต่มันก็แอบแม่มาค้างห้องชั้นเป็นประจำแหละ คือ รร ชั้นไม่ใช่โรงเรียนประจำหรอกค่ะ แต่ก็มีหอพักไว้คอยอำนวยความสะดวกอยู่เหมือนกัน
“ไงโซดา” มันทักฉันตอบหลังจากที่ฉันเดินเข้าไปกอดมัน ทุกคนในห้องมองฉันแบบงงๆว่า ไปรู้จักกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน
“แม่ยอมให้มาเรียนแล้วหรอวะ” ฉันถามมันแบบดีใจสุดๆ
“ชั้นหนีออกมาหาแกบ่อยขนาดนั้น ถ้าแม่ไม่ยอมก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วเพื่อน” ไซเรนตอบแบบขำๆ
“อ้าวโซดา เธอมีเพื่อนคนอื่นกับเขาด้วยหรอ ฉันว่าการที่ชีสเค้ก กับ วานิลลา ยอมคบกับเธอนี่มันก็แปลกแล้วนะ” ฮาเดสแขวะขึ้นมาขัดจังหวะฉันกับไซเรน
“ก็ทีนายที่นิสัยแย่กว่าฉันยังมีคนคบเลยไม่ใช่รึไง ฉันจะมีบ้างก็ไม่เห็นจะแปลกเลย” ฉันเลยกัดมันตอบ
“เห ฮาเดส สาวน้อยคนนี้ใครอ่ะ” อีก1นักเรียนใหม่หันไปถามฮาเดส อย่างสนิทสนม เอ๋หมอนี่หน้าตาคล้ายเดม่อนเปี๊ยบเลย! จะต่างก็แค่สีตาเท่านั้นเอง ฝาแฝดเดม่อนสินะเนี่ย
“นั่นคู่กิ๊กไอ้ฮาเดสมันเว้ยเดวิล 555” ไอเดม่อนหันไปตอบคำถามแทน
“เห้ย!!สวยว่ะ หาได้ไม่เบาเลยนะมึง จ๊ากกก” ไอเดวิลหันไปกวนตีนฮาเดสแต่ก็ต้องร้องเสียงหลงเมื่อ
“เฟี้ยว!ฉึก!” นายเฮลปามีดปลายแหลมฉียดหัวไอเดวิลไป2มิล=[]=
“เห้ย ทำเหี้ยอะไรของมึงวะเฮล ไอ้ห่าถ้ามึงพลาดขึ้นมากูนอนโรงรอเผาได้เลยนะ สัส” ไอเดวิลหันไปด่านายเฮล แต่แววตาไม่ได้บ่งบอกว่ากำลังโกรธเลยซักนิด
“เหี้ย กูพลาดแล้ว กูเล็งหัวมึงแต่แม่งพลาดไปโดนกระดานว่ะ” เฮลหันไปตอบซึ่งชั้นก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันพูดเล่นหรือพูดจริง
“โหยไอ้เพื่อนเหี้ย เจอกันทั้งทีมึงทักทายกูดีดีก็ได้ ไอ้ส้นตีน” ไอ้เดวิลด่าเฮลต่อ 2 คนนี้แม้งดูสนิทกันแปลกๆ
“มีดแค่นั้นถ้ามึงหลบไม่ได้ ก็ไปตายให้หนอนแดกห่าในโรงนั่นละดีแล้ว”เฮลพูดจบก็หันไปหยิบหนังสือเรียนขึ้นมาอ่านทันที ตัดบทได้แบบหน้าด้านๆมาก
“สรุปนี่รู้จักกันหมดแล้วใช่ไหมจ๊ะ งั้นก็ฝากดูแลเพื่อนใหม่ด้วยนะ”เจ๊แคทที่ยืนหน้าซีดอยู่ใกล้ๆเดวิลพูดขึ้นก่อนที่จะรีบเดินออกจากห้องไป แม้งเปลืองค่าจ้างว่ะ
“เห้ยทุกคน ยัยนีชื่อไซเรนนะ”ฉันเลยแนะนำไซเรนให้ทุกคนรู้จัก
“หวัดดี^^” ไซเรนหันไปทักแล้วยิ้มหวาน
“ส่วนผมชื่อเดวิลนะ เป็นน้องชายฝาแฝดของไอ้เดม่อน ยินดีที่ได้รู้จักครับ^^” แล้วเดวิลก็แนะนำตัวพร้อมยิ้มหวานอีกคน หมอนี่แอบหล่ออ่ะ 555 ที่จริงไอ้พวกบ้าในกลุ่มของไอ้ฮาเดสมันก็หล่อทุกคนแหละ สาวๆแม่งกรี๊ดกันแทบคอหอยแตกเกือบทุกครั้งที่เจอ ซึ่งไอพวกนี้มันมีชื่อกลุ่มของมันเองด้วยนะคะ ชื่อว่าinferno ที่แปลว่านรก ใช่ชื่อนี้เหมาะกะพวกมันมากเลยโดยเฉพาะไอ้ฮาเดส แม่งนรกส่งมาเกิดชัดๆ
--------------------------------------------------------------------------------
จบไปแล้ว1ตอน เม้นด้วยละกันเนอะ จะได้รุ้ว่ามีคนอ่านอยุ่^^"
--------------------------------------------------------------------------------
จบไปแล้ว1ตอน เม้นด้วยละกันเนอะ จะได้รุ้ว่ามีคนอ่านอยุ่^^"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น