ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    * / s a f e t y , pin .

    ลำดับตอนที่ #6 : thames.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      13 เม.ย. 59


    ? cactus

    REGISTER


    รูป


    ลักษณะภายนอก : เด็กหนุ่มผิวขาวร่างสมส่วน ผมตัดสั้นสีดำสนิทดกหนา ดวงตาเรียวสีเทาอ่อน โดยปกติแล้วจะสวมหน้ากากจิ้งจอกสีดำปกปิดใบหน้าตั้งแต่ช่วงจมูกเป็นต้นไป (จะถอดก็เพียงเวลาอาบน้ำและนอน) นิยมสวมชุดเสื้อผ้าสีดำสนิท และสวมถุงมือสีดำเอาไว้แทบทุกเวลา - ตามนิ้วและมือมักจะมีรอยบาดของมีคม มาจากการกรีดใช้เลือดเพื่อใช้เวทย์อัญเชิญ

    จุดเด่น : มักจะสวมหน้ากากจิ้งจอกสีดำปกปิดใบหน้าส่วนบนไว้เสมอ

    ชื่อ : เธมส์ ฮาชิโมโตะ (Thames Hashimoto)

    ฉายา : จิ้งจอกดำ

    เพศ : ชาย

    อายุ : 16 ปี

    บ้านเกิด : ยามาไต

    อุปนิสัย :

         ถึงแม้เขาจะดูมีรูปลักษณ์อ่อนโยนสุขุมใจเย็น ... แต่แท้จริงแล้วเธมส์เป็นผู้ชายพูดน้อยต่อยหนัก - และปากเสียโดยแท้ สามารถพูดเรื่องร้ายกาจและเยาะเย้ยผู้อื่นได้ทั้งรอยยิ้ม (...) เขาเป็นคนมองโลกค่อนไปทางแง่ลบ แต่โดยพื้นฐานแล้วก็มักจะมองในหลักความเป็นจริงและไม่ค่อยมีความหวังอะไรเท่าใครเขา

         เธมส์เจ้าเล่ห์ไม่เบา โดยปกติแล้วเขามักจะเป็นพวกเน้นเอาตัวเองให้รอดปลอดภัยมากกว่าเอาตัวเข้าไปเสี่ยง แน่นอนว่าเน้นประโยชน์ส่วนตนมากกว่าเรื่องอื่น ๆ อะไรที่ไม่ปลอดภัยหรือเห็นแล้วว่าไม่คุ้มเสี่ยงเขาก็จะไม่สนใจเท่าไหร่นักเลย (เป็นสายชิ่งและยืนมองค่- /...) ถึงกระนั้นหากเป็นเวลาคับขัน และหากเป็นเรื่องสำคัญที่ควรทำ เธมส์ก็คงไม่ลังเลที่จะช่วย

         เธมส์เป็นพวกมนุษยสัมพันธ์ค่อนข้างแย่ - เพราะเขามักจะพูดจาเสีย ๆ หาย ๆ (และติดจะหยาบคายไปจนถึงกวนประสาท) กับคนโน้นคนนี้อยู่เป็นประจำ แต่หากเป็นกับคนที่มีฐานะสูงกว่า เขาจะเข้าหาได้โดยดีและทำตัวสุภาพนอบน้อมได้ดีผิดหูผิดตาทีเดียว - เรียกว่าขี้ประจบก็คงไม่ผิดค่ะ (...) แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ชอบสานสัมพันธ์และเข้าหาคนอื่นด้วย (แม้คนอื่นอาจจะไม่อยากให้เขาม-)

         เอาจริง ๆ ก็ไม่ใช่คนที่เห็นแก่ได้หรือต้องการสิ่งตอบแทนอะไร ... สิ่งหลัก ๆ ที่เขาต้องการก็คือความอยู่รอดปลอดภัยและสวัสดิภาพของตัวเองนั่นแหละค่ะ แต่ก็ไม่คิดจะไประรานใครอะไรขนาดนั้น - ถ้าไม่จำเป็น


    เลือกมา 2 อย่างจากในนี้ : เวทมนตร์สายอัญเชิญ, การปรุงยาแขนงต่างๆ

    จากข้อด้านบนอธิบายทักษะมาเพิ่มเติม : โดยส่วนใหญ่แล้วจะอัญเชิญปิศาจหรือจิตที่สิงสถิตอยู่ในสถานที่หรือสิ่งของนั้น ๆ ออกมาได้ โดยปกติแล้วจะใช้เลือดของตัวเองในการอัญเชิญ - ส่วนการปรุงยานั้นจะไปทางยารักษา ยาที่สนับสนุนผู้ใช้ ไปจนถึงยาพิษบ้างบางชนิด

    อาวุธประจำตัว : หอกยาว (แต่โดยปกติก็เน้นใช้เวทย์)

    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ชงชา, ทำอาหารพื้นบ้านยามาไต, ทักษะการเพาะปลูกและดูแลพืชพรรณ
    เพิ่มเติม :      - เขาเป็นลูกครึ่งระหว่างแดนยามาไต(ฝั่งพ่อ) - เฮเลนิกซ์ (ฝั่งแม่) ได้สีผมและลักษณะโครงหน้ามาจากฝั่งพ่อ แต่สีตาได้จากฝั่งแม่

         - แน่นอนว่าชอบสุนัขจิ้งจอกมาก ๆ ด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×