ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    * / s a f e t y , pin .

    ลำดับตอนที่ #4 : BLONDEASFXCKK

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      30 มี.ค. 59

    APPLICATION

    "ตายจริง ผู้หญิงเราต้องเป็นกุลสตรีที่ดีและอ่อนน้อมสิคะ
    จะไปทำอะไรเกินเลยหยาบคายก็แย่กันพอดีสิ"
    ฟัค ! มีหูไว้ประดับกระโหลกศีรษะเหรอ บอกว่าไม่ก็คือไม่ดิวะ
    พ่อแม่หล่อนไม่สอนมารยาทเรอะ รึอยากโดนตบให้ผ้าอนามัยกระเด็น

    บท : บุคคลในกลุ่มแชท
    ชื่อ l นามสกุล : คาร่า วอนคอฟ (Cara Voncov)
    ชื่อเล่น l ฉายา : คาร่า l บลอนดี้เกิร์ล
    ชื่อในแชท : BLONDEASFXUCKK (บลอนด์แอสฟัค)
    เพศ : หญิง
    อายุ : 20 (แค่ภายนอกนะ อายุจริง ๆ เธอก็ไม่อาจจำได้ แต่น่าจะแก่นะ เพราะเธอรู้สึกได้ว่าจิตวิญญาณแท้จริงของเธอนั้นอายุมากใช่เล่น)
    เผ่าพันธุ์ : มัมมี่
    รูปร่างหน้าตา : หญิงสาวร่างสูงหุ่นสวยผิวขาวแบบชาวยุโรปทว่านมแบน (...) มีผมยาวสีบลอนด์ทองยาวเลยบ่าเล็กน้อยซึ่งตัดให้เรียบเท่าพอดีกัน ตัดหน้าม้าปรกพอดีช่วงคิ้ว ดวงตาสีน้ำเงินกลมโต ปากนิดจมูกหน่อย ดูบอบบางและอ่อนหวานสุภาพเรียบร้อย มักจะมีรอยยิ้มระบายอยู่บนใบหน้าเสมอ ปกติจะแต่งตัวมิดชิดไม่เห็นเนื้อหนัง แขนยาวขายาวกระโปรงยาวถ้ากระโปรงสั้นก็ใส่ถุงนองใส่เลกกิ้งอะไรทับ เพราะตามตัวของเธอมีผ้าพันแผลมัมมี่สีขาวพันไปทั่วยกเว้นใบหน้า ฝ่ามือ และช่วงคอ (ถ้าใครถามก็บอกไปว่าเพราะอุบัติเหตุ) แต่อย่าแกะออกมาเลย เพราะมันสยดสยองเอาเรื่องทีเดียว

    นิสัย : โดยพื้นฐานเป็นกุลสตรีสาวผู้อ่อนหวาน เป็นคนสุภาพและนอบน้อมมีจิตใจงดงามดั่งมิสยูนิเวิร์ส (...) เข้ากับคนอื่นได้ง่ายและชอบสานสัมพันธ์ เป็นสาวสังคมโดยแท้ ไม่เคยมีเรื่องเสีย ๆ หาย ๆ และแน่นอนว่าไม่เคยพูดหยาบคาย รักเด็ก รักสตรีมีครรภ์ รักสัตว์ รักคนชรา รักทุกคนแบบพี่เบิร์-- ดูอย่างนี้แล้วเธอแทบไม่มีข้อเสียอะไรใด ๆ ด้วยซ้ำ ...
         คุณอาจจะคิดว่าคนแบบนี้มันมีบนโลกที่ไหนกัน คนที่จะเพอร์เฟ็กต์เป็นนางงามจักรวาลแบบนี้
         ใช่แล้วค่ะ
         คุณคิดถูก (...)

         หากคาร่าเป็นนางงามจักรวาล และถูกประกาศชื่อผิดคาเวทีเหมือนเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้-- *ตื้ด* เธอคงจับพิธีกรผู้ประกาศทุ่มท่าไพล์ไดร์เวอร์ให้คอเดาะไปนอนโรง'บาลเล่นเป็นทีเรียบร้อยแล้ว เพราะเนื้อแท้ของสาวน้อยคนนี้คือความหยาบเถื่อนและไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรี พูดจาหยาบคายไม่ไว้หน้า ขวานผ่าซาก ขี้โมโหอารมณ์รุนแรงและมีวาจาเชือดเฉือน ใช้กำลัง และกระทืบได้ทั้งเด็ก สตรีมีครรภ์ สัตว์ และคนชรา - พูดง่าย ๆ คือเอาลักษณะนิสัยที่เห็น ๆ กันตอนแรกมาสลับกลับด้านกันให้หมด

         เธอเพียงแค่สร้างภาพลักษณ์สาวใส ๆ หัวใจสี่ดวงออกมาให้คนเข้าหาและรักใคร่เท่านั้น ซึ่งมันอึดอัดโคตร ๆ แต่เธอก็จำเป็นต้องทำเพราะไม่เช่นนั้นก็คงไม่มีใครอยากจะคบหาสมาคมกับเธออีก ใช่ เธอต้องการเพื่อน เธอมักจะไประบายอินเนอร์ที่สมาคมมวยปล้ำสมัครเล่นที่คาร่ามักจะไปจอยทุกคืนวันศุกร์ (โดยใส่หน้ากากชุดมิดชิดและแต๊บนม) แต่บางทีมันก็ไม่ได้ช่วยอะไรมาก คาร่าเป็นคนอารมณ์รุนแรงโดยแท้และเก็บกดมากทีเดียว สำหรับเธอแล้วหากถึงจุดที่ทนไม่ไหวเมื่อไหร่ ... เธอก็คงจะไม่ไว้หน้าใครหน้าไหนทั้งนั้น

         ลึก ๆ แล้วเธอก็เป็นคนที่รักคนสำคัญและพวกพ้องมากทีเดียว จากอดีตของเธอที่เธอเคยเผชิญมา เธอจึงต้องการใครซักคนมาเคียงข้าง และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อรักษาสายสัมพันธ์ระหว่างเธอและเพื่อนฝูง บางทีเธอก็รู้สึกไม่ดีที่สร้างภาพอ่อนโยนเพียงเผื่ออยากให้คนเข้าหา ... แต่เธอก็เลิกมันไม่ได้ เพราะเธอไม่อยากเสียใครไป

         แต่ในแชทคือปลดปล่อยไม่ไว้หน้าใครค่ะ (...) ถึงอย่างนั้นก็เห็นทุกคนเป็นเพื่อนที่ดีนะ

    วิธีการพิมพ์แชท : พิมพ์หยาบคายมากบอกตรง ๆ ค่ะ ทั้งด่าพ่อด่าแม่ด่าผีบรรพบุรุษ ฟั* บิทช์ มาเธอร์ฟั*เกอร์ อื๊บเข้ อื๊บเป็ด อื๊บอาลาเร่ฉี่ โฮลี่ชิ* ฯลฯ แทนตัวเองว่าฉัน และไม่เคยมีหางเสียงน้นรุนแรง เน้นตรง เน้นด่า เห็นคนพิมพ์ผิดไม่ได้แม้แต่ตัวอักษรเดียว จะรู้สึกเหมือนมีคนมาสะกิดขา คือคันมาก ต้องทัก (...) ปกติแล้วจะหัวร้อนตลอดตั้งแต่เข้าแชท แต่ถ้าบางทีอารมณ์เย็น ๆ ก็คุยธรรมดาได้ (แต่ก็ยังหยาบอยู่นะ) เป็นคนพิมพ์ยาวและไว และไม่ได้เปิดเผยว่าตนเป็นเพศใดกันแน่ชัดในแชท และสามารถด่าได้แม้กระทั่งคนเข้าใหม่ ไปจนถึงคนที่ไม่ได้ทำอะไรผิด พาลได้หมด (...............) บางทีก็อาจมีพิมพ์ตลกหยาบบ้าง ไม่ได้ทำตัวไม่เป็นมิตรตลอดเวลานะคะ เชื่อคาร่า /... ถึงอย่างนั้นก็ให้คำปรึกษาและพูดคุยเรื่องจริงจัง ๆ ได้ดี (ถามการบ้งการบ้านงานต่าง ๆ ปรึกษาอะไรมาก็ยินดี แต่บางทีก็นั่นแหละค่ะ ตอบแบบหัวร้อน (...)) เข้าแชทบ่อยช่วงบ่ายจนถึงมืดค่ำเลยค่ะ เพราะเป็นเวลาเลิกคลาส
         ตัวอย่าง. ในกรณีที่มีคนมาถามว่าช่วงนี้เครียดมาก ควรจะทำยังไงดี ; 
         เวลาอารมณ์ปกติ : เธอควรจะไปนั่งวิปัสสนาแล้วสงบตัวเอง แต่ก่อนอื่นคือควรปิดแชทแล้วไปนอนซะ อยู่ที่นี่เธอจะประสาทแดกไปมากกว่านี้ หาที่ปรึกษาดี ๆ สักคนแล้วทุกอย่างจะโอเค เอาใจช่วยละกัน
         เวลาหัวร้อน : แหกตาดูว่านี่คือ BLONDEASFXUCKK ไม่ใช่ยูสเซอร์ปรึกษาปัญหาชีวิต อย่ามาทำตัวสะเหล่อ เดี๋ยวนี้การปรึกษาจิตแพทย์มันไม่ใช่เรื่องน่าอายก็ไปปรึกษาสิ หาอะไรสนุก ๆ ทำไป คุยกับฉันมันไม่ใช่เรื่องสนุก ไปซะสิ ยู้โกโฮม
         เวลาหัวร้อนกว่าเดิม : โว้ย บิทช์ ! ยัยสะเหล่อ มาเธอร์ฟั*เกอร์ ฉันดูเหมือนที่พึ่งยาใจอะไรของเธอ ว่างมากเรอะ ไปหาอะไรสร้างสรรค์ ๆ ทำไป๊ !
         เวลามีอารมณ์ตลกและเป็นมิตร : เรื่องเครียดมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้วแหละ เอาเป็นว่าเธอต้องสงบและทบทวนตัวเองดี ๆ ว่ากันว่าความเครียดทำให้คนไม่สวย เพราะงั้นเลิกเครียดซะ จะได้สวยเป็นกับเขาบ้าง lol

    ระดับความสนิทสนมกับคนในแชท : ปานกลาง - แล้วแต่อารมณ์ ถ้าอยากคุยดีก็จะคุยดีค่ะ แต่กว่า 75% ก็ด่ากราด (........) แต่ถ้าเป็นเด็ก ๆ หรือวัยรุ่นจะชอบคุยเป็นพิเศษ
    สนิทกับคน(ในแชท)ประเภทไหน : คนที่พิมพ์ถูกหลักภาษา คนที่ไม่มากเรื่องมากความไม่น่ารำคาญ คุยด้วยง่าย
    งานอดิเรก : เขียนบล็อกสูตรขนมและอาหาร, ถักนิตติ้ง, อบขนมเบเกอรี่, ไปเล่นหรือช่วยงานตามสนามเด็กเล่นหรือเนิร์สเซอรี่, ฟังเพลงเมทัลพั้งค์ร็อค, ไปเข้าร่วมแข่งมวยปล้ำสมัครเล่นเอาเงิน
    ความสามารถพิเศษ l พลัง : สามารถควบคุมและใช้พลังเกี่ยวกับไฟได้, พละกำลังมากเกินตัว
    ประวัติ : เธอจำอะไรไม่ได้เลยเกี่ยวกับอดีตก่อนหน้าที่เธอจะตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่ในโลงศพ ในสภาพมัมมี่ที่ถูกเก็บรักษาเป็นอย่างดี ทว่าที่นั่นไม่ใช่อียิปต์ มันคือหลุมศพร้างแห่งหนึ่งในรัสเซีย (เธอตื่นขึ้นในปี 191x) และพยายามใช้ชีวิตแบบมนุษย์ธรรมดาเรื่อยมาแม้จะไม่ชินยุคสมัย ย้ายถิ่นฐานที่อยู่ไปเรื่อยจนมาอยู่ที่อเมริกาในช่วงปัจจุบันนี้ เธอกะเอาไว้ว่าถ้าเรียนจบและเพื่อน ๆ เริ่มอายุเข้าช่วงเลขสามกันแล้วก็คงจะย้ายอีกรอบ ...

    ชอบ l เกลียด l แพ้ : ขนมเบเกอรี่ สปาเกตตี สุนัขตัวใหญ่ ๆ ชานม สีโทนฟ้า ฤดูร้อน เพลงเมทัลร็อค (แบบแอบ ๆ) / สีชมพูหวานแหวว กลิ่นน้ำหอมแรง ๆ แมลงขาหยุบหยั่บ ฤดูฝนและฤดูหนาว บร็อคโคลี / น้ำ (โดนแล้วตัวจะเปียกและเหี่ยวค่ะ หนักเข้าอาจตายได้ ... แต่โดยปกติคาร่าไม่ต้องอาบน้ำ เหมือนกายสะอาดอยู่ตลอดเวลา)
    อื่นๆ :
         - มีนามแฝงในแก๊งค์มวยปล้ำว่า ร็อตไวเลอร์ /ไม่ได้ตั้งเอง
         - ตอนแรกตั้งชื่อในแชทว่าร็อตไวเลอร์นั่นแหละ แต่โดนล้อบ่อยจัด เลยเปลี่ยนซะ
         - ไม่คิดจะทำอะไรกับความทรงจำของตัวเองที่หายไป คิดซะว่าถ้าได้คืนก็ดี ไม่ได้ก็ช่างมัน
         - เธอจะมีรูปลักษณ์แบบนี้ไปตลอด ไม่มีวันแก่อีกแล้ว เพราะเคยตายไปแล้วรอบหนึ่ง
         - ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในอเมริกา คณะนิติศาสตร์ สายอาชญวิทยา ทำงานขายขนมส่งตัวเองเรียน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×