ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    * / s a f e t y , pin .

    ลำดับตอนที่ #1 : HZ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      19 มี.ค. 59

    Shinigami T.


    ใบสมัคร

    ชื่อ - นามสกุล : ดาร์ซี โดโนแวน จูเนียร์ (Darcy Donovan Jr.)

    ชื่อเล่น : ดาร์ซ (Darch)

    อายุ  : 17

    เพศ ชาย

    ส่วนสูง : 178 cm

    น้ำหนัก : 60 kg

    เผ่าพันธุ์ : ครึ่งมนุษย์ครึ่งอมนุษย์งู

    วัน/เดือน/ปีเกิด : 18 เมษายน

    ประวัติ(คร่าวๆ) : ดาร์ซีมีเชื้อสายฝรั่งเศส - นิวซีแลนด์ และเป็นลูกชายบุญธรรมของบ้านโดโนแวน มีน้องสาวน้องชายฝาแฝดอายุสิบสี่ (คาร่า - คาร์เตอร์) พ่อทำงานเป็นแพทย์ ส่วนแม่เป็นนักข่าวหนังสือพิมพ์ ฐานะทางบ้านก็สามัญปกติธรรมดา ความสัมพันธ์ในครอบครัวก็ปกติสุขไม่มีอะไรผิดแผกแปลกประหลาด ... ยกเว้นตัวเขาเองเนี่ยแหละ สาเหตุที่เขามาอยู่กับบ้านนี้ เขารู้แค่เพียงว่าตนถูกรับมาเลี้ยงและไม่มีความทรงจำใด ๆ เกี่ยวกับพ่อแม่ที่แท้จริงของตนเลย - ถึงอย่างนั้นก็ใช้ชีวิตในฐานะวัยรุ่นมนุษย์มาได้อย่างแฮปปี้ดี โอเค มีความสุข.

    ลักษณะนิสัย : เป็นพวกชอบคีปคาร์ทำหน้าโป๊กเกอร์เฟซ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็คีปลุคนิ่ง ๆ เอาไว้ตลอด พูดเรื่องนั้นเรื่องนี้ได้อย่างหน้าตาเฉย ดูเป็นคนไม่ค่อยยี่หระกับอะไร ทั้ง ๆ ที่ก็สนใจนั่นแหละ ไม่ค่อยทุกข์ร้อนกับอะไร นิยมในการไหลตามน้ำและตามสถานการณ์ไปเรื่อย ๆ เอาเข้าจริงถ้าถึงเวลาต้องทำงานก็เอาจริงเอาจังได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูมีปัญหาเรื่องมารยาทและสัมมาคารวะในระดับหนึ่ง (...) 

    สิ่งที่ชอบ : จักรยาน, อะไรก็ได้ที่มินิมอลและเรียบง่าย, สีดำและน้ำเงิน, คอมมิค, เมแกน ฟอกซ์, เต่า, ช็อคโกแลต

    สิ่งที่ไม่ชอบ : แครอต, ควันโขมงจนฉุน, ฝน

    ความสามารถพิเศษ เล่นกีตาร์และกีตาร์เบส , แปรน้ำลายของตนเป็นพิษ, ปั่นจักรยานล้อเดียว, ควงปากกาได้สองมือ - ถ้านั่นนับว่าเป็นความสามารถพิเศษนะ /...

    งานอดิเรก : เตร็ดเตร่ไปรอบ ๆ แบบไม่มีเป้าหมาย, ปั่นจักรยาน, ฟังเพลงในมือถือและจูนวิทยุเล่น, อ่านคอมมิค, ดูหนังไปเรื่อย

    อาวุธ : ไม่มีเป็นพิเศษ - แต่ถ้าให้เลือกก็คงจะเป็นมีด

    รูป :

    (ตาสีน้ำเงินนะคะ ในรูปมันขาววิ้งเลย /โธ่)


    ส่วนสำหรับผปค.

    สามารถเข้ามาได้บ่อยหรือไม่ : เข้าช่วงมืด ๆ ดึก ๆ อาจจะไม่ได้บ่อย แต่กลางวันนี่บ่อยทีเดียวค่ะ (ถ้าเลยมีนาไปนี่เค้าว่างแบบว่างมากว่างแบบแพลตตินัมเลย (...))

    แอด FAVORITE หรือยัง ? : เยสสึ

    อ่านกฎและคู่มือครบถ้วนแล้วใช่หรือไม่ (ถ้ายัง เชิญ) : เรียบร้อยแล้วค่ะ

    สามารถปฎิบัติตามได้มั้ย ? : ค่ะส์ XD



     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×