คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละครหลัก + นิยายในเซ็ตเดียวกัน (สำคัญมากๆใครข้ามงอนๆ)
แนะนำตัวละครหลัก + นิยายในเซ็ตเดียวกัน
เซ็ต CUPID นี้เป็นโปรเจ็คใหญ่ของเน๊ต (carnettz) นิว(Ni_นิว) และปอนด์ (cute_strawberry) เป็นเซ็ตที่นั่งประชุมกันสามคนตั้งนาน และเป็นเซ็ตที่ออกมาจากใจเพราะไรท์เตอร์แต่ละคนตั้งใจทำและผลิตนิยายสามเรื่องเข้มข้นให้นักอ่านติชมได้กันแบบสุดๆอ่ะ
SET CUPID เรื่องนี้มีความพิเศษมหัศจรรย์ดึงดูดใจก็ตรงที่ เป็นเนื้อหาเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับพี่น้องร่วมสายเลือดสามคน (ผู้ชายทั้งนั้น ^O^)
พี่น้องสามคนนี้มีนิสัยที่ต่างกันได้สุดขั้วมากๆ จะเป็นเนื้อเรื่องที่แต่ละแนวมากๆเหมือนกันนะคะ ซึ่งเซ็ตนี้อย่าตกใจไปค่ะ เพราะว่า
ถึงแม้จะเป็นเซ็ต แต่ว่า แต่ละเรื่องแยกอ่านได้นะคะ เพราะว่าจะมีส่วนที่คล้ายกันแค่ตรงเนื้อหาของร้าน CUPID นี้เท่านั้น พล๊อตเรื่อง หรือตัวละคร สามารถอ่านเดี่ยวแยกกันอ่านได้ค่ะ (แต่...ถ้าอ่านทั้งเซ็ต(สามเรื่อง)ไรท์เตอร์พาไปเที่ยวญี่ปุ่นนะ (อีกแล้วเหรอยะ!)เพราะมันจะได้อรรธรสสุดๆค่ะ)
ดูกันเลยดีกว่านะคะว่าใครทำหน้าที่ในเรื่องอะไร จะน่ารักแค่ไหน อยากจะบอกว่า แต่ละเรื่องมีความโรแมนติคแฝงกลิ่นอายของความน่ารักเย้ายวนใจมากๆค่ะ มันเริ่ดมากจริงๆ ขอบอกจากนิว ปอนด์และเน๊ตเลยว่า เซ็ตนี้ตั้งใจกันจริงๆ
ป.ล. SET CUPID จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ขึ้นไปนะคะ
เรื่องแรก...Calm Cupid ขอโทษที รักนี้ให้เธอคนเดียว
โดย carnettz
เรื่องราวของพี่ชายคนโตแสนสุขุม... ‘มาร์ติน’
กามเทพจำเป็นที่พร้อมจะออกตามหาเนื้อคู่ให้กับสาว ๆ
ถึงเขาจะ(แอบ)โมโหร้าย เขาจะหน้านิ่ง แต่ถ้าลองได้รักใครแล้วไม่ปล่อยมือไปง่าย ๆ หรอกนะครับ :)
ถ้าอยากอ่าน คลิ๊กที่แบนเนอร์เจ้า
เรื่องที่สอง...Hot Cupid ปฏิบัติการหลอกร้าย ให้หัวใจตกหลุมรัก
โดย cute_strawberry
เรื่องราวของพี่ชายคนกลางผู้ร้อนแรง...มอร์แกน
กามเทพที่คอยสานสัมพันธ์ความรักให้คู่รักกลับมาคืนดี ^O^
เขาร้อนแรง เขาเจ้าชู้ เขาอบอุ่นเมื่อได้อยู่ใกล้ เขานี่แหละ...ที่สามารถละลายหัวใจของหญิงสาวได้แค่ด้วยสายตา!
ถ้าอยากอ่าน เธอก็กดตอนต่อไปเสสส่! 555+
เรื่องสุดท้าย...Unseen Cupid สารภาพมาซะดีๆตกหลุมรักผมคนนี้แล้วใช่ไหมคุณ
โดย Ni_นิว
เรื่องราวของ ‘ไมเคิล’
น้องเล็กที่หาคนแบบนี้ในโลกไม่เจอ!
เขาไม่เหมือนชาวบ้าน ความรู้สึกช้า ขี้ลืม และใสซื่อแบบสุดๆ!
จากใจนักเขียน
Carnettz, cute_strawberry, Ni_นิว
6/12/2011
ความคิดเห็น