ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อกหักมาพักค่าย

    ลำดับตอนที่ #2 : ภารกิจที่สอง

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 56


                   เอ้ก  อี้   เอ้ก  เอ้กๆ  เช้าวันที่ฉันรอคอยก็มาถึง   ฉันรีบทำกิจวัตรสำคัญให้เสร็จแล้วออกไปฟิตร่างกาย

    เตรียมพร้อมก่อนจะบู๊  ว่าไปนั้น     พอไปถึงที่นัดหมาย ฉันกลับเป็นคนที่ไปถึงเป็นคนสุดท้ายซะงั้น  เพราะความตื่นเต้น

    หรือไรก็ไม่ทราบ   ฉันหลงทางจนต้องใช้ทางอ้อมโลกจึงโดนมิ้นต์แซวว่ายัยเป๋อ  แล้วเราก็เดินทางมาด้วยภารกิจตามหา

    สัมภาระที่ตกหายไปของคณะนักเดินทางท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์เช่นกล้องถ่ายรูป   กระเป๋าเสื้อผ้า  ฯลฯ ซึ่งตกหล่นระหว่าง

    หนีสัตว์ร้ายที่มีใครนำมาปล่อยหรืออพยพมาจากไหนในป่านี้    งานนี้รู้สึกว่าท็อปจะชอบใจเป็นพิเศษเพราะเป็นคนรักสัตว์

    อ่ะนะ   เราเดินทางประมาณชั่วโมงกว่าก็ยังไม่พบสัมภาระที่ว่าสักชิ้น   ฉันเริ่มเอะใจว่ามันแปลกอย่างน้อยก็น่าจะมีร่องรอย

    อะไรเหลือไว้บ้างสิ  ไม่งั้นหาทั้งวันก็อาจจะไม่ได้อะไรเลยก็ได้   ระหว่างที่กำลังกลุ้มอยู่นั้นเองไนท์ที่จับคู่กะมิ้นต์หาทาง

    ทิศตะวันออกก็ยิงพลุสัญญาณพวกเราที่เหลือก็รีบตามไป  พอไปถึงกลับไม่เจอใครเลย   วิลเลี่ยมที่แมทช์กะท็อปสังเกต

    เห็นรอยครูดที่ต้นไม่เป็นทางซึ่งดูแล้วยังใหม่อยู่   พวกเราจึงตามไปจนสุดที่แม่น้ำไหลเชี่ยว  แม้ท็อปจะข้ามไปก็ไม่เจอร่อง

    รอยอีก  ฉันจึงค้นสัมภาระและดีใจที่คิดถูกที่นำลูกแก้วมาด้วย   ฉันเอาลูกแก้วไปสัมผัสกับรอยที่ต้นไม้หนึ่งแล้วท่องคาถา

      สักพักลูกแก้วก็สว่างวาบเป็นจอภาพแสดงเพื่อนสองคนที่โดนลิงยักษ์ขนาด
    2เมตรลากตัวไป   และที่รอยสุดที่แม่น้ำ

    เพราะมีลิงอีกตัวมาช่วยอุ้มแล้วไต่ต้นไม้ไปทางทิศตะวันออกจึงไม่ต้องข้ามแม่น้ำแล้วแสงของลูกแก้วก็ดับลง  ฉันถามอย่าง

    ร้อนรนว่าเราจะเอาไงต่อดี   เราจะหาพวกเขาเจอก่อนถูกกินหรือเปล่า   เพื่อนอีกสองคนจึงปลอบฉันว่าไม่เป็นไร  พวกเรา

    ต้องช่วยได้อย่างแน่นอน เราเดินหาแข่งกับเวลา   แสงสุดท้ายของวันริบหรี่ลงทุกทีๆแล้วจนวิลไปเจอลูกธนูหล่นอยู่ใกล้ถ้ำ

    ที่ถูกซ่อนโดยพุ่มไม้สูง พวกเราไม่รอช้ารีบเข้าไปพร้อมกระชับอาวุธในมือทั้งคทา  ดาบและหน้าไม้   เราต้องช้าลงอีก

    เพราะหลบพวกเวรยามที่จมูกดีของพวกมัน  ฉันให้กำไลที่ใส่แล้วทำให้ล่องหนได้กับอีกสองคน  พวกเราย่องไปเรื่อยจนถึง

    ห้องในถ้ำที่กว้างสุดซึ่งตอนนี้มีฝูงลิงจำนวนมากกำลังผลัดกันดูเพื่อนของเราที่สลบในหม้อต้ม สภาพทั้งสองคน

    สะบักสะบอมซึ่งเป็นหลักฐานของการต่อสู้ขัดขืน  ไม่น้าเพื่อนๆของฉันกำลังจะเป็นสุกี้ยากี้แล้วฉันจึงใช้คาถาที่ทำให้

    กระโดดไกลแล้วโยนไนท์ให้วิลรับแล้วตามด้วยมิ้นต์ให้ท็อปรับไป    เหมือนแผนจะไปได้ด้วยดีแต่มีลิงตัวหนึ่งเอะอะขึ้นเมื่อ

    เหยื่อหายไปจากหม้อ

      ซวยแล้ว! เผ่นเร็วฉันคอยสนับสนุนโดยสร้างร่องรอยมั่วๆ  ให้ลิงสับสนแล้วยืมเสื้อนอกของไนท์เป็นต้นตอของกลิ่นใน

    ทางที่ทำขึ้น  ฉันตื่นเต้นมากคะคริคริ นี้มันศึกระทึกที่รอคอยชัดๆ  ฉันถูกลิงหนึ่งฝูงไล่ตาม    ฉันทำกับดักทั้งหินกลิ้งลงมา

    จากเนิน หลุมลึกมรณะ
    (ทิ้งงูและหญ้าเหน็บชาไว้ในหลุม) จนเหลือลิงแค่สามตัว   ตัวหนึ่งพุ่งไปหยิบเสื้อจนขาติดบ่วง

    แล้วฉันก็โปรยหญ้าเหน็บชาและหนามทุเรียนไว้รอบๆ  ต่อด้วยคาถาลวงตาให้ลิงสองตัวสู้กันเอง  แต่การที่วิ่งไปด้วยสร้าง

    กับดักไปด้วยมันทำให้ฉันแทบขยับไม่ไหว   ฉันพักประมาณสิบนาทีก็รีบไปที่ที่นัดกะท็อปไว้   มิ้นต์กะไนท์สีหน้าดูดีขึ้น

    มาก  เราจึงออกจากป่าพาเพื่อนไปตรวจจริงๆจังๆก่อน   

    ......................................................สองวันผ่านไปไวเหมือนโกหก................................................

    ไนท์กะมิ้นต์บอกว่าพร้อมจะทำภารกิจนี้อีกครั้ง    พวกเราเดินเข้าป่าไปทางตะวันออก  จากเบาะแสที่ทั้งสองคนได้ห้อย

    โหนร่วมกับลิงบนต้นไม้ระหว่าทางเขาเห็นหนึ่งในสัมภาระกองอยู่   จึงให้ไนท์กะท็อปหาของ  ส่วนทีเหลือของระวังหลัง

    สำหรับวันนี้ไม่มีอะไรยากเย็น เพราะเจอชิ้นแรกแล้วชิ้นอื่นๆก็อยู่รอบๆนั่นแหละ     พวกเราใช้เวลาเเค่ครึ่งวันก็สามารถหา

    ของจนครบ     เรานั่งรถกลับไปถึงค่ายแล้วก็แยกย้ายกันไป ฉันเข้าห้อง  พอหัวถึงหมอนก็หลับทันทีแบบไม่สนใจเสียงบ่น

    ของมิ้นต์เลยทีเดียว
                    
                              เอ้ก  อี้   เอ้ก  เอ้กๆ  วันนี้อาจารย์ชิโนดะเรียกประชุมประเมินผลงาน

    อาจารย์ชิโนดะ : เอาหล่ะหวังว่าตอนนี้จะมาครบทุกคนแล้ว    เรามาดูผลงานในช่วงสัปดาห์นี้กันก่อน

    เริ่มจากกลุ่มที่  1   ทำภารกิจ  c   3    case

    เริ่มจากกลุ่มที่  2   ทำภารกิจ  c   2    case  และทำภารกิจ  B   1    case

    เริ่มจากกลุ่มที่  3   ทำภารกิจ  c   3    case

    เริ่มจากกลุ่มที่  4   ทำภารกิจ  c   5    case

    เริ่มจากกลุ่มที่  5   ทำภารกิจ  B   2    case

    เริ่มจากกลุ่มที่  6   ทำภารกิจ  c   1    caseและทำภารกิจ  B   1    case

     เริ่มจากกลุ่มที่  7   ทำภารกิจ  B   3    case

    เริ่มจากกลุ่มที่  8   ทำภารกิจ  c   4    case

    เริ่มจากกลุ่มที่  9   ทำภารกิจ  A   3    case

    เริ่มจากกลุ่มที่  10   ทำภารกิจ  c   3    caseและทำภารกิจ  B   1    case

    เริ่มจากกลุ่มที่  11   ทำภารกิจ  B   1    case

    เริ่มจากกลุ่มที่  12   ทำภารกิจ  c   3    case

    เริ่มจากกลุ่มที่  13   ทำภารกิจ  c   0    case

    เริ่มจากกลุ่มที่  14   ทำภารกิจ  B   1    caseและทำภารกิจ  A   1    case

    เริ่มจากกลุ่มที่  15   ทำภารกิจ  C   1    caseและทำภารกิจ  B   1    case

    นักเรียนจากกลุ่มต่างๆ  : เฮ้ย   มีศูนย์ด้วยหว่า   บ้าไปแล้วหรือไง   อย่างงี้แม่งจะผ่านค่ายไหมหล่ะเนี่ย   555

    อาจารย์ชิโนดะ :  พวกเธอดูผลงานของตัวเองกันไปแล้ว    วันนี้จะของประกาศกิจกรรมใหม่ให้ตั้งกิลด์ขึ้นมา  5 กิลด์

    เราจะจำลองเมืองโดยการแบ่งพื้นที่ฝึกการคุ้มกันและกลยุทธ์    โดยแต่ละกิลด์จะไม่มีคนของกลุ่มเดียวกัน

    นักเรียนจากกลุ่มต่างๆ  :  (ฮือฮา) 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×