คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : วลาด ทีปีส ดราคูล
ชื่อจริง
วลาด ทีปีส ดราคูล (Vlad Tepes Dragul)
ชื่อเล่น
ทีปีส (Tepes)
เคานท์แวมไพร์วัย235 ผู้ปกครองแคว้นวลาเซีย เขาเป็นพี่ชายร่วมสายเลือดต่างมารดาของวิซิอัส ที่กระหายอำนาจในยศฐาบรรดาศักดิ์และแผ่นดินทั่วหล้าแห่งอาณาจักรแวมไพร์ เป้าหมายของเขานั้นต้องการแคว้นซาตาเรสมาให้ล่มสลายเพื่อที่จะตกเป็นของเขาและมงกุฎกษัตริย์แวมไพร์เพื่อยืนยันความเป็นกษัตริย์แห่งอาณาจักรแห่งนี้ เขาคนนี้เป็นศัตรูคู่อาฆาตของวิซิอัส
นิสัย
ดูภายนอกเป็นคนสุภาพนุ่มนวล พูดจาอัธยาศัยดี ดูเป็นผู้ที่น่านับถือของพวกแวมไพร์ชั้นสูงต่างถิ่น แต่แท้จริงแล้วเต็มไปด้วยความอำมหิตและเจ้าเล่ห์ เหากต้องการสิ่งใดจะต้องได้ หากไม่ได้ดั่งใจ เขาก็จะทำลายทิ้งทันทีด้วยความสนุกสนานราวกับเป็นของเล่นชิ้นใหญ่ เพื่ออำนาจและความยิ่งใหญ่ของตนนั้นเขาสามารถที่จะทำได้ทุกอย่าง ใครหน้าไหนที่ขัดข้องความปราถนา เขาก็จะฆ่าทิ้งอย่างเลือดเย็นไม่เลือกหน้าทันที
ผม
แสกกลางยาวหยักศกถึงกลางหลัง สีน้ำตาลเปลือกไม้ (มีหนวดด้วย)
ตา
รียาวเฉี่ยวขึ้น สีน้ำตาลเต็มไปด้วยความร้อยเล่ห์
ผิว
ขาวซีดราวกับกระดาษ
สูง
183 ซม.
หนัก
70 กก.
ของชอบ
อำนาจที่ยิ่งใหญ่
ของแอนตี้
มนุษย์ พวกดาร์โกวาเนีย พวกเดียวกับวิซิอัส
กลัว
แสงแดดจ้า
สเปค
ขาวๆ ตัวเล็กกระทัดรัดหิ้วได้ ผมยาว ตาวาวๆ ออกอวบนิดๆ
เสื้อผ้า
เสื้อเวอร์ๆหรูๆ สวมเสื้อทับยาวๆเหมือนพวกราชนิกุลใส่กัน
สัญชาติ
แวมไพร์สลาฟ-โรมาเนีย
วันเกิด
.......ไม่ระบุวันแน่ชัด ในประวัติศาสตร์บอกว่าปีค.ศ. 1431
แต่ทำไมถึงไม่ตรงกับที่เจ้าตัวบอกล่ะ? .....
ตำแหน่ง
ผู้ปกครองแคว้นวลาเซีย
อาวุธ
ดาบHellsing Dead
มนตรา
.....ไม่สามารถระบุได้แน่ชัด....
ความคิดเห็น