คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : คาร์มิลเลียน เอซาลอส
ชื่อจริง
คาร์มิลเลียน เอซาลอส (Carmilian Asalos)
ชื่อเล่น
คาร์มิล (Carmil)
แวมไพร์หนุ่มเจ้าสำราญหน้าใหญ่ คำพูดหวานสนิทสามารถหลอมละลายหัวใจสาวถ้วนหน้า วัย 220 ปี เขาคนนี้ก็เป็นเพื่อนสนิทของวิซิอัสและเป็น1ในเหล่า7ขุนพลด้วยเช่นกัน อาจเป็นเพราะความที่เป็นง่ายๆ สบายๆ ไม่เรื่องมากและ พูดจาหว่านล้อมเกลี้ยกล่อมเปลี่ยนเหตุร้ายเป็นดีได้ทุกสถานการณ์นั่นเอง จึงทำให้เขาเป็นที่ขึ้นชื่อลือการในการเจรจาทุกหย่อมหญ้าและเป็นที่โปรดปรานต่อแวมไพร์และปีศาจทั้งหมดนั่นเอง
นิสัย
ร่าเริง แจ่มใส อารมณ์ดี ไม่ซีเรียส ไม่ค่อยจริงจังกับงานเท่าไหร่ ชอบเที่ยวไปเรื่อยๆไม่เคยอยู่ติดกับปราสาท จีบสาวไปทั่ว ชอบใครก็เอาไปงั้นๆ พูดมากและเชี่ยวชาญในศิลปะการพูดจา แต่หากรักใครจริงๆ เขาจะทุ่มสุดตัวเชียวล่ะ และดูท่าจะถอยไม่ได้ซะด้วย หากมีเรื่องเครียดจริงๆ จะพยายามทำให้ทุกคนไม่คิดมาก และ หากบางครั้งก็มันสุดวิสัยหรือเพื่อนเดือดร้อนขมาก เขาเองก็จะเปลี่ยนบุคลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือทันที!
ผม
น้ำตาลเข้มดั่งเปลือกไม้ที่ยาวประบ่า สไลด์ ชี้ๆออก
ตา
สีเขียวที่เข้มดุจต้นไม้ที่เขียวครึ้มเต็มไปด้วยความร่าเริงและเจ้าสำราญ
ผิว
สีขาวซีด แบบฉบับแวมไพร์ทั่วไป แต่ก็ขาวน้อยกว่าพระเอกนะฮ้า
สูง
185 ซม.
หนัก
73 กม.
ของชอบ
ผู้หญิง
ของแอนตี้
คนข่มเหงเพศมารดร
กลัว
จิ้งจก
สเปค
เรียบร้อยๆ หน้าหวาน ยิ้มง่าย อ่อยโยน เชื่อฟังแต่โดยดี กุลสตรีงามแท้
เสื้อผ้า
เสื้อเวอร์ๆ สวมเสื้อมีครุยรอบคอเสื้อหรือเสื้อคลุมยาวสั้นๆ ถึงเข่า ทั้งในสมัยยุคศตวรรษที่16 หรือ ปัจจุบัน
สัญชาติ
แวมไพร์สลาฟ-โรมาเนีย
วันเกิด
....อย่าถามซิ มารยาทไม่ดีเลย.....
ตำแหน่ง
รองหัวหน้าเหล่า7ขุนพล และ หัวหน้าฝ่ายราชทูต
อาวุธ
หอก Hell Fire
มนตรา
เพลิงแห่งความมืด
ความคิดเห็น