คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : บทที่ 9 ประตูมิติที่ไม่ได้ต้องการกับยมทูตคนที่ 4! (10%)
บทที่ 9
“นี่มันอะไรกัน” ฉันเอ่ยขึ้นอย่างตกใจ
“มีอะไรน่ะ” คุณหมอยมทูตถามด้วยความสงสัย
“รอยร้าวใหญ่มาก แถมเหมือนเป็นประตูมิติซะด้วยสิ ฉันจะลองเข้าไปดูนะ” ฉันบอก
“เดี๋ยวสิ เรายังไม่รู้เลยนะว่าประตูนั่นจะไปออกที่ไหน ให้เธอไปคนเดียวมันอันตราย ให้ฉันไปด้วยดีกว่า” คุณหมอเสนอ
“ไม่เป็นไรหรอกค่ะ คุณอยู่ทางนี้คอยดูแลซาเนียดีกว่า” ฉันแย้งแล้วกระโดดเข้ารอยแยกทันทีไม่รอคำตอบจากอีกฝ่าย
อย่างที่คิด สถานที่ที่ฉันโผล่ออกมาคือนรก บรรยากาศอันมืดมิดและน่าสะพรึงกลัว เสียงคำรามอยู่ในลำคอของพวกปีศาจดังก้องไปทั่ว ที่นี่น่าจะเป็นพื้นที่ของพวกปีศาจเลเวลสูงแน่นอน
ทันทีที่พวกปีศาจเห็นฉันก็รีบกดระโจนเข้าใส่หวังปลิดชีวิตทันที ฉันเปลี่ยนร่างเป็นยมทูตพร้อมกับชักปืนยิงขึ้นฟ้า เสียงปืนดังก้องทั่ว พวกปีศาจชะงักไป ยังไงในสายตาพวกมัน ยมทูตก็เหนือกว่า
ฉันกวาดสายตาไปรอบๆ พวกปีศาจไม่เข้ามาโจมตีแล้วแต่ก็ยังวางใจไม่ได้ พวกปีศาจพวกนี้คือพวกที่ขึ้นไปอาละวาดบนโลกมนุษย์แน่นอน แถมจำนวนมากขนาดนี้ ถ้าบุกเข้ามาพร้อมกันทีเดียว ฉันก็ไม่ไหวเหมือนกันนะ ดีแล้วล่ะที่มันยังมองฉันเป็นยมทูตอยู่บ้างจึงไม่โจมตี
ฉันเดินสำรวจไปรอบๆ แล้วก็อึ้ง พื้นที่นรกลึกๆ นี่มีประตูมิติแบบนี้อยู่เต็มไปหมด
บ้าชิบ! เพราะอย่างนี้เองสินะ พวกปีศาจถึงได้ออกไปเพ่นพ่านบนโลกมนุษย์กันเยอะแยะได้ ต้องรีบรายงานนายหญิงแล้วล่ะ
........
เวรแล้วล่ะ ไรท์เตอร์ทำนิยายที่ร่างไว้ตอนต่อจากนี้หายอะ
ตอนนี้มีงานที่โรงเรียนเยอะซะด้วยสิ ยังไงจะพยายามหาให้เจอนะ
รีดเดอร์ที่น่ารัก ขอโทษที่ต้องให้รออีกแล้ว จะรีบกลับมาแต่งต่อให้เร็วที่สุดครับผม ^^
ความคิดเห็น