ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dangerous vampire❈เขตรักอันตรายระวังถูกกัด(?)

    ลำดับตอนที่ #1 : ?Character,{60%}

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 54



      



     
     
    FARRY' 25




     
    'ผมคือไนท์แมร์ ผมมาตามหาม่าม๊าของผมที่หนีผม
    ตั้งแต่ผมออกจากช่องคลอดของท่าน T^T (ทุเรศ)
     ทำให้ผมต้องมาเรียน (ชั่วคราว) และแทบไม่น่าเชื่อ
    วะฮะฮ่า! ผม popular มาก ช่วยไม่ได้นะครับ
    ก็คนมันหล่อ น่ารักอ่ะ สาวเห็นเป็นกรี๊ด  > < '


     
    ' ฉันคือปริ้นเซส คาเมล่า ฉันไม่ใช่เจ้าหญิง แต่ฉันคือ
    ผู้ที่ถูกเลือกจากความสวยของฉัน และขวัญใจหนุ่มๆ
    และฉันครองตำแหน่งนี้มานานมาก จนกระทั่งยัย
    นักข่าวกระจอกของ ไอโอนิคไฮสคู มาขุดข่าวเก่าๆ
    เสียๆของฉัน จนมันทำให้ฉัน(เกือบ)ถูกปลด และฉัน
    ไม่ยอมเสียมันง่ายๆ หรอกนะยะ! '


     
    ' ผมคือ ไอโอนิค เจ้าของไฮสคูลแห่งนี้ งงใช่มั้ยล่ะ
    เพราะผมยังอ่อน ยังหนุ่ม หน้าอย่างผมคงเป็นเจ้าของไม่ได้
    หรอกใช่มั้ยล่ะ  หึหึ ผมไม่มีทางบอกคุณหรอกว่าผมเป็นใคร
    เอ๊า! แล้วผมบอกชื่อคุณไปทำไมเนี่ย บ้าแล้วตู  - -*
    สิ่งสำคัญที่สุด ผมแอบชอบสาวคนหนึ่ง เธอคือเพื่อนผมเอง
    จุ๊ๆ อย่าบอกใครนะว่าเธอคนนั้นคือ . . . . ' 


     
    ' ฉันคือคู่หมั้นของ ฟีเมล ฉันเป็นน้องสาวแท้ๆของพี่ไนท์แมร์
    และฉันอยากจะบอกตรงๆ ฉันไม่ได้รักเขาเลย = = นี่ป๊าเห็น
    ฉันเป็นวัวแม่พันธุํ รึเปล่าเนี่ย ฉันยังเอาะ ยังสด อยู่ก็มาจับฉัน
    หมั้น แล้วที่สำคัญ ขอเซโนกู๊ดบายเลยว่า ฉันไม่มีทางแต่งแน่!
    เพราะฟีเมลทั้งร้ายกาจ และใจแคบไม่มีทางที่ฉันจะหมั้นด้วยหรอก
    นอกจากซะว่ามันจะคุ้มค่ากับการที่ฉันจะได้เป็น ราชินี วะฮะฮ่า! '





    ' ฉันคือฮันนา นักข่าวของไอโอนิคไฮสคูล และแน่นอน
    ฉันตามล่าข่าวของ ปริ้นซ์ และ ปริ้นซ์เซส ของไฮสคูล
    และนั้นคือปัญหาใหญ่ของฉันเลยแหละ T^Tก็ฉันดัน
    ไปพาดพิงข่าวซะปริ้นเซสคาเมล่า จนเจ้าตัวต้องมา
    เหวี่ยงใส่ฉนถึงที่ ถึงคราวที่ฉันต้องอกโรงแล้วสินะ '



    ' ผมคือปริ้นซ์ เอมพ์ ชื่อของผมบ่งบอกถึงคำว่า ยิ่งใหญ่
    และผมก็ไม่ใช่เจ้าชายเลย มันงี่เงามากที่ผมต้องมาครอง
    ตำแหน่งเฮงซวยนี่ แต่มันก็ดีที่ผมได้มีสาวให้ผมคั่วตลอดเวลา
    และใครบอกล่ะว่าผมจะรักจริง ผมก็เห็นยัยพวกนี้คือของเล่น
    ที่เบื่อเมื่อไหร่ก็เขี่ยทิ้งซะ นอกจากจะมี ผู้หญิงที่ถูกใจผม
    ผู้หญิงคนนั้นต้องดีพอและเข้าตาผม '



    ' ฉันคือ บับเบิลพัพฟ์ ชื่อฉันออกจะยาวไปนิด แต่ก็น่ารัก
    ใช่มั้ยล่ะ ฮิฮิ แบ๊วซะไม่มี ฉันผู้ช่วยของฮันนา และเพื่อน
    สุดแสนจะสนิทมาก ๆ ฉันออกมาจากท้องเเม่ก็เป็น
    เพื่อนกับยัยนี่เลยก็ว่าได้ (เว่อมากอ่ะ - - ) และตั้งแต่ฉันเป็น
    เพื่อนกับยัยนี่ ฉันก็เหมือนคนที่กำลังจะขึ้นคาน ซะเรียบร้อย
    ก็เพราะฮันนา หวงฉันซะยิ่งกว่างูเห่าหวงไข่ซะอีก แต่ฉันก็มีหนุ่ม
    ที่แอบปิ้งไว้แล้วล่ะ และฉันก็ไม่บอกด้วย ว่าเขาคนนั้นคือใคร '
     

    ' ผมคือฟีเมล ผมเป็นเพื่อนสนิทของไอ้ไนท์แมร์ ถึงแม้ใครๆ
    ก็คิดว่าผมหน้าเหมือนผู้หญิง และดูแต๋ว - - แต่ที่จริงแล้ว ผม
    แกร่งมาก และใครๆ ก็ไม่กล้าหือผมอยู่แล้ว และอีกอย่าง
    ที่ผมไม่อยากจะให้มันเข้ามาในชีวิตผมคือ การหมั้น ผมเซ็ง
    เลยแหละ เพราะท่านแม่ที่อยากจะให้ผมมีสาวซักคนมาให้
    ท่านได้ชื่นชม และทำไมมันต้องเป็นยัยดรีมม่าด้วยล่ะ
    ผมไม่ชอบผู้หญิงบ้าบอ ปากเสีย มรรยาททราม อย่างที่
    โบราณเขาว่า เกลียดยังไงมักจะได้อย่างนั้น อาเมน '

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×