คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : [♂] REMEMBER : Elsanne Fons
Application
ชื่อ-นามสกุล :: เอลซานน์
ฟอนส์ [ Elsanne Fons / คนที่สนิทจะเรียกว่าเอล
]
อายุ :: 17 ปี
เพศ :: ชาย (ที่หน้าเหมือนผู้หญิงจนเรียกได้ว่าเป็นสาวดุ้น)
โรงเรียน :: วิเนร่า
รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มหน้าสวยจนดูเหมือนผู้หญิง
กล้ามเนื้อน้อยกว่าผู้ชายปกติแต่ไม่ถึงกับผอมแห้งแรงน้อย ผิวขาวนวลเนียน
นัยน์ตาสีฟ้าฉายแววขี้เล่นอยู่ตลอดเวลา ผมยาวสลวยสีทอง สูง 167 ซม. หนัก 53 กก.
ประวัติ/ฐานะ :: สมัยเด็กๆ เขามีนิสัยค่อนข้างจะประหลาดและพูดไม่ค่อยเก่งเลยถูกเพื่อนทิ้งมาแล้วหลายครั้งจนเจ้าตัวเลยหาเพื่อนใหม่เป็นตุ๊กตา
เวลาโกรธหรือเสียใจเขาจะไปพูดระบายกับตุ๊กตาทุกครั้ง พอเริ่มโตขึ้น เขาก็ค้นพบว่า ถ้าโกรธแล้วมาระบายทางการกระทำ
(กรีดมีด) ใส่ตุ๊กตามันทำให้สบายใจได้มากกว่ากันเยอะ เลยใช้วิธีนี้มาจนโต ที่บ้านมีฐานะปานกลาง
พ่อแม่ของเขาไม่ค่อยได้อยู่บ้านเท่าไร เขามักจะอยู่บ้านคนเดียวเสมอ มีใบหน้าสวยมาตั้งแต่เด็ก
ผมยาวเพราะเจ้าตัวอ้างว่าขี้เกียจไปตัดผม เคยถูกจับแต่งหญิงไปออกงานแทนพี่สาวตอนม. ต้น (เขามีพี่สาวอายุห่างหนึ่งปีอยู่คนหนึ่ง
ซึ่งหน้าตาค่อนข้างคล้ายกัน) ทำให้เจ้าตัวค้นพบลุคใหม่ของตัวเอง (??) เพราะประเทศบ้านเกิดของเขาอนุญาตให้คนเพศเดียวกันแต่งงานกันได้แล้ว
เขาก็เลยไม่แคร์ว่าตัวเองดูผิดเพศรึเปล่า
สิ่งที่ยึดมั่น :: หลักเหตุและผล
ลักษณะนิสัย :: เอลซานน์เป็นกับดัก (?) ที่ภายนอกดูร่าเริง สดใส
ไม่โกรธใครง่ายๆ โอเคทั้งกับชุดผู้ชายและผู้หญิง (?) ถ้าใครมาทักว่าสวยจัง
หรือใช้คำพูดที่ปกติเค้าใช้กับผู้หญิงกันจะตอบไปว่า “ฉันเป็นผู้ชายต่างหากล่ะ~” ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ซึ่งเจ้าตัวแลดูจะพอใจมากๆ
ที่เห็นคนตกใจเมื่อรู้เพศที่แท้จริงของเขา (?) เจ้าตัวมักจะถือกระเป๋าขนาดค่อนข้างใหญ่ไว้บ่อยๆ
ซึ่งข้างในนั้นจะใส่ตุ๊กตาเก่าๆ สองสามตัวไว้ เพราะอีกมุมหนึ่งของเจ้าตัวที่ไม่ค่อยมีใครรู้คือ
เวลาเหงาหรือโกรธ เขาจะไประบายที่ตุ๊กตา โดยจะพูดกับตุ๊กตา แต่ถ้าโกรธจะใช้มีดสั้นกรีดแล้วค่อยเย็บรอยมีดแบบลวกๆ
ซึ่งอาการนี้เขาเป็นมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ปัจจุบันถึงจะอยู่ ม. ปลายแล้วก็ยังแก้นิสัยนี้ไม่ได้ นิสัยนี้เขาไม่อยากให้ใครมาเห็น
แต่ถ้าแจ็คพอตแตก (?) จริงๆ เจ้าตัวจะขู่ด้วยมีดสั้นทั้งสีหน้ายิ้มแย้มว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาดนะ
แต่ถ้าเผลอหลุดปากไปละก็… ยินดีด้วย
ชีวิตคุณจะไม่สงบสุขแล้วแน่นอน (?)
ลักษณะการพูดจา :: มักจะพูดด้วยน้ำเสียงสบายๆ เรียกแทนตัวเองว่า ‘ฉัน’ และเรียกแทนคนอื่นด้วย ‘เธอ’ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม (?) แต่ถ้าสนิทมากๆ
จะเริ่มเรียกชื่อเล่นแทน พูดไม่เคยมีหางเสียง
ชอบ :: ตุ๊กตา , อุปกรณ์ตัดเย็บ ,
ของมีคม , สีหน้าตกใจของคนที่เพิ่งรู้ว่าเขาเป็นสาวดุ้น (?)
เกลียด :: คนปากสว่าง , เพื่อนที่เคยทิ้งเขาไป , พวกชอบยุ่งไม่เข้าเรื่อง
(โดยเฉพาะพวกที่มาถามว่า “กระเป๋าใบนี้ใส่อะไรไว้เหรอ?”)
กลัว :: อีกนิสัยหนึ่งของตัวเองจะถูกเปิดเผย
แพ้ :: แสงแดด
เพิ่มเติม :: ขุ่นพี่สาว (?) ตอนนี้เรียนอยู่มหา'ลัยแล้วค่ะ (ห่างกับเอลซานน์แค่ปีเดียวก็จริงแต่เกิดต้นปี)
คุยกับตัวละคร
เอาล่ะ...ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยค่ะ
:: “เอลซานน์
ฟอนส์ล่ะ~ เรียกเอลก็ได้นะ”
(เขายิ้มเป็นมิตรให้กับอีกฝ่าย)
โอเคเริ่มจากคำถามแรกเลยแล้วกัน
1. คุณคิดว่าโศกนาฏกรรมเมื่อสี่ร้อยปีก่อนเกิดขึ้นจากสาเหตุไหนคะ?
:: “ก็ไม่รู้สินะ”
(พูดจบก็ยิ้มกวนประสาทออกมา)
2. คิดยังไงกับคำว่าสัญญาคะ?
:: “เป็นสิ่งที่พูดไว้ก็ต้องทำตาม… แต่ถ้าเป็นพวกคนใช้ไม่ได้เค้าก็คงสัญญาไปพร่ำเพรื่อแล้วก็ลืมล่ะนะ~” (เอลซานน์เอ่ยตอบไป
แม้ว่าริมฝีปากบางจะยังขยับยิ้มแต่แววตากลับฉายแววโรจน์ออกมา)
3.คุณมีความลับอะไรซ่อนไว้รึเปล่า?
:: “…” (รอยยิ้มของเอลซานน์หุบลงทันที
นัยน์ตาสีฟ้าสดใสมองอีกฝ่ายตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า
ก่อนที่แววตาของเขาจะอ่อนลงมาบ้าง) “แล้วเธอคิดว่าฉันมีรึเปล่าล่ะ”
(เด็กหนุ่ม (?) ยิ้มตาปิด)
4. การถูกลืม...คิดว่ามันเจ็บปวดมั้ยเอ่ย?
:: (แววตาแข็งกร้าวขึ้นมาเล็กน้อย
ก่อนจะขยับยิ้มแล้วหัวเราะออกมาเบาๆ) “ฮะๆๆๆ~ นั่นสิน้า~”
5. ถ้าเด็กสาวคนนั้นกลับมาทวงสัญญากับคุณ คุณจะหนีหรือทำยังไงคะ?
:: “แล้วเธอคนนั้นเป็นใครล่ะ?”
คุยกับผู้ปกครอง
1.เริ่มจากคำถามนี้ค่ะ อยากให้ลูกมีคู่หรือไม่คะ?
:: ตอบเหมือนเดิมคือแล้วแต่ไรท์ค่ะ
=w=
2. ถ้าอยากจะเป็นชายหรือหญิงดี? อนุญาตให้สร้างทุ่งลิลลี่ได้ค่ะ#ผิด
:: ได้ทั้งชายทั้งหญิงเลยค่ะ
3. ลูกๆ ของท่านตายรับได้กันนะคะ?
:: เหมือนเดิมแหละค่ะ
อย่าตายแบบตัวปลากรอบออกมาสองนาทีก็ดับอนาถ (?) ก็พอ ;w;
4.นอกจากไซไฟกับระทึกขวัญแล้วต้องการให้เรื่องนี้ประกอบไปด้วยแนวไหนบ้างคะ?
:: เลือดสาด ไม่มีค่ะ =w= #เบลอคำว่าเลือดสาดไป
5.เราอาจจะปรับข้อมูลต่างๆ โดยไม่บอกนะคะ
:: ได้ค่ะ
6.อย่าลืมแอดแฟนไว้นะคะ เรื่องนี้อาจจะรับยาวเลย
:: แอดไว้แล้วค่ะ~~
7.คู่หลักเป็น Yaoi รับได้มั้ยคะ? แล้วถ้าเกิดลูกๆ ได้คู่กับเพศเดียวกันจะโอเคมั้ย?
:: ตามที่เคยบอกค่ะ สาววายรับได้แน่นอลลลล~ #เอลซานน์ได้ทั้งเมะทั้งเคะค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าไรท์จะจิ้นกับใคร---
8.สุดท้ายขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะเพิ่มเติมมั้ยคะ?
:: ไม่มีค่า
ความคิดเห็น