ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1(40%)
[นักเรียนทุกคนโปรดทราบ ขณะนี้เรือของเราได้ใกล้ถึงโรงเรียนเจ้าหญิงลาฟรอล่าแล้ว ขอให้นักเรียนทุกคนเตรียมตัวลงจากเรือภายใน10นาทีนี้ ขอประกาศอีกครั้ง ขณะนี้…]
เสียงประกาศดังไปทั่วเรือของโรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ เหล่านักเรียนชายจึงรีบเก็บข้าวของตัวเองทันที แต่ในขณะที่คนอื่นๆกำลังเก็บข้าวของอย่างอลหม่านนั้น มีเพียงเด็กหนุ่มทั้ง4ที่มายืนรับลมพลางมองไปยังโรงเรียนลาฟรอล่า จุดหมายปลายทางของพวกเขา
"ว้าว~ เห็นลาฟรอล่าแล้วล่ะ"
อเล็กเซ หนุ่มน้อยหน้าหวานชนิดผู้หญิงยังต้องอายพูดอย่างตื่นเต้น แม้ว่าเขาจะเคยมาลาฟรอล่าบ่อยจนนับไม่ถ้วนแล้วก็ตาม ผมเปียสีชมพูยาวลู่ไปตามลมที่พัดผ่าน เพิ่มระดับความโมเอะจนเด็กผู้ชายบางคนที่กำลังเก็บของอยู่ถึงกับต้องหาสำลีมาอุดเลือดกำเดากันเป็นแถบ
"นี่คุณอเล็กซ์ยังตื่นเต้นอยู่อีกเหรอขอรับ"
ฮอรัส พี่โตที่สุดในกลุ่มเอ่ยถาม เพราะช่วงนี้โรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ต้องมาทำธุระที่โรงเรียนเจ้าหญิงลาฟรอล่าบ่อยเป็นว่าเล่นจนแทบจะกินนอนที่ลาฟรอล่าไปแล้ว
"ก็ผมอยากเจอคุณโรซารี่อีกนี่นา>///<"
อเล็กเซตอบพร้อมหน้าแดงเมื่ิอนึกถึงโรซารี่ คนรักของเขาที่หน้าตาแมนยิ่งกว่าเขาซึ่งเป็นผู้ชายทั้งแท่งซะอีก
"แหมๆ หวานจังเลยน้า~"
ดันเต้ เด็กหนุ่มที่หลงใหลและคลั่งไคล้ในUFO เอ่ยแซวอเล็กเซที่หน้าแดงแปร๊ดยิ่งกว่ามะเขือเทศแดงขึ้นไปอีก
"ว่าแต่คราวนี้พวกวีมาลาฟรอล่าทำไมเหรอ"
คริสโตเฟอร์กล่าวบ้างก่อนที่จะกลายเป็นวอลเปเปอร์ประกอบฉากให้ราชาทั้ง3 เขาเองก็เป็นราชาเหมือนกันนะเฟ้ย!
"กระผมก็ไม่แน่ใจหรอกนะขอรับ แต่รู้สึกว่าจะมีงานกระชับความสัมพันธ์ของลาฟรอล่ากับโรงเรียนของเราหน่ะขอรับ"
'นี่พวกไอยังไม่ผูกพันกับลาฟรอล่าอีกเรอะ!? ไปบ่อยจนจะเป็นนักเรียนของลาฟรอล่า(?)อยู่แล้ว!!'
คริสโตเฟอร์คิดในใจ แต่เขาเองก็ไม่เกลียดหรือเบื่อที่จะไปลาฟรอล่าหรอก ลาฟรอล่ามีเรื่องสนุกๆเยอะจะตาย แถมมีคน(เดียว)ที่สามารถคุยเรื่องกัปตันC.L.O.C.Kกับเขาได้ด้วย ใช่แล้ว ยูริจังไง
"พวกเราไปที่หน้าเรือก่อนเลยดีไหม เราใกล้จะถึงลาฟรอล่าเต็มทีแล้วล่ะ"
ดันเต้พูดเตือนขึ้นมาเมื่อเห็นท่าเรือของลาฟรอล่าห่างจากตัวเรือเพียงไม่กี่สิบเมตร ทั้งหมดพยักหน้าก่อนจะเดินไปที่หน้าเรือพร้อมกัน
"จริงสิ กียุลยังไม่ออกจากห้องเลยนี่นา!"
อเล็กเซเพิ่งนึกขึ้นมาได้เมื่อทั้ง4เดินมาถึงหน้าเรือแล้ว กียุลเป็นราชาคนเดียวที่ไม่ได้ออกมารับลมกับพวกเขาด้วยสาเหตุที่กียุลอยากอ่านหนังสืออยู่ที่ห้องมากกว่าออกมารับลม(ส่วนหนึ่งเพราะกลัวตกน้ำ) จึงไม่ได้ออกมาด้วยกัน
"งั้นไอไปตามเอง"
คริสโตเฟอร์เสนอตัวพร้อมรีบวิ่งไปที่ห้องของกียุลทันที
"เร็วๆนะขอรับคุณคริิส เราใกล้จะต้องลงจากเรือแล้วนะ"
ฮอรัสตะโกนบอกตามหลังคริส เนื่องจากราชาทั้ง5นั้นต้องเป็นคนลงจากเรือก่อนนักเรียนคนอื่นๆ เพราะฉะนั้นจึงเหลือเวลาไม่มากแล้ว
"OK ไม่ต้องห่วงไอหรอก"
คริสตะโกนกลับมา ทำให้ราชาคนอื่นๆคิดตรงกันว่า
'แกแหละน่าเป็นห่วงที่สุด!!!'
Writer talk
เปิดตัวได้หน้าแตกมากมาย-///- บทที่1ไม่ได้สั้นอย่างที่รีดเห็นตอนแรกนะคะ ไรท์เพิ่งรู้ตัวว่าเผลอกดอัพตอนแต่งไปได้ครึ่งๆกลางๆ อายรีดง่า>///< ไรท์ขอตัวไปเก็บเศษหน้าก่อนนะคะ
Writer talk
เปิดตัวได้หน้าแตกมากมาย-///- บทที่1ไม่ได้สั้นอย่างที่รีดเห็นตอนแรกนะคะ ไรท์เพิ่งรู้ตัวว่าเผลอกดอัพตอนแต่งไปได้ครึ่งๆกลางๆ อายรีดง่า>///< ไรท์ขอตัวไปเก็บเศษหน้าก่อนนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น