คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ 50%
บทนำ
ชื่อ นภัทร อริยวงศ์
ชื่อเล่น ซีดี
งานอดิเรก เล่นกีต้าร์
สีที่ชอบ ไม่มี
ของขวัญที่อยากได้ มีหมดแล้ว
พี่ชายชื่อ วิทนภัทร อริยวงศ์ (แคนน่อน)
สิ่งที่ไม่ชอบมากที่สุด เกลียดคนโกหก
‘’กรี๊ด กรี๊ด พี่ซีดีกับพี่แคนน่อน ตัวจริงหล่อกว่าในรูปอีกอ่ะเธอ อ้ายยยยยยย ‘’ เฮ่อ เป็นคนดังก็งี้ละไม่รู้พวกผู้หญิงจะกรี๊ดทำไมก็ไม่รู้น่าหนวกหูโครตๆเลยว่ะเสียงยังกับชะนีร้องหาผัว (เกี่ยวตรงไหน ไอ้ขาว =.=)
‘’ไง ไอ้คนดังไอ้คนหล่อทั้งสอง’’ไอ้ฟิวพูดขณะที่ผมกับแคนน่อน(พี่ชาย)กำลังนั่งลงบนเก้าอี้
‘’ดังอะไรว่ะ ไอ้ฟิว’’ แคนน่อนพูดขณะแย่งน้ำไอ้เซย์ไฮมากินจนหมด
‘’อะไรว่ะ คุณแคนน่อน นั้นน้ำผมนะ’’เซย์ไฮพูดขณะที่น้ำตัวเองกำลังจะหมดขวดแล้ว แคนน่อนไม่ตอบแต่ยืนน้ำที่หมดขวดคืนให้เซย์ไฮ แล้วก็ฟุปหน้านอนลงกับขอบโต๊ะตัวเอง (สงสัยเมื่อวานไม่ได้นอนแฮะ ไอ้พี่ตัวแสบ)
‘’นี้ คุณซีดีผมมีไรจะถาม แต่ไม่รู้ว่าคุณจะรู้ยังนะ’’เซย์ไฮพูดขณะเอาหนังสือการ์ตูนเรื่องผีของมันเก็บใส่กระเป๋า
‘’ว่ามาสิ’’ผมตอบเซย์ไฮขณะที่สายตาตัวเองมองดูไอ้การ์ฟิวทำอะไรสักอย่างอยู่ใต้โต๊ะของมัน
‘’เอ่อ ถ้าเค้าถามแล้วอย่าโกรธเค้านะตัวเอง’’โอโหดูมันพูดซิขนลุกโว๊ยย อืมว่าแต่วันนี้มันมาแปลกแปลกนะ
‘’ว่ามาสิ ‘’เฮ่อ ทำไมวันนี้มันน่าเบือจังว่ะ บรรยายการน่าหนีเรียนมากเลยครับว่ามะ(เด็กๆอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะค่ะเพราะมันไม่ดี)
‘’เอ่อ คุณรู้ยังว่าอาทิตย์หน้าพี่เดย์กับพี่กันต์จะกลับมาจากนิวยอร์ก‘’
‘’รู้แล้ว‘’ผมตอบมันแบบถามทีตอบทีอ่ะนะ
‘’เอ่อ คือว่า ‘’
‘’อาจารย์มาแล้ว!!!!!!!’’เสียงยัยหัวหน้าพูดตัดกับคำพูดของไอ้เซย์แต่ผมก็ไม่สนใจคำพูดของมันหรอกผมรู้นะว่ามันจะพูดว่าอะไรแต่ก็นะเรื่องนั้นมันนานแล้วนี้ อีกอย่างผมเป็นพวกเจ็บแล้วจำซะด้วยซิและไม่ชอบแย่งของใครถึงคนนั้นจะเป็นคนที่ผมรักมากก็ตามเพราะรักถึงได้ปล่อยไปให้เจอคนที่ดีกว่าผม
.................................................................................................................................................................................
ความคิดเห็น