ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนะยัยตัวแสบ (ซีดี-ไวโอลิน)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ 50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      1
      8 เม.ย. 58

     

                                                                                     บทนำ

                       ชื่อ    นภัทร      อริยวงศ์

                       ชื่อเล่น ซีดี

                       งานอดิเรก เล่นกีต้าร์

                        สีที่ชอบ ไม่มี

                        ของขวัญที่อยากได้ มีหมดแล้ว

                        พี่ชายชื่อ วิทนภัทร อริยวงศ์   (แคนน่อน)      

               สิ่งที่ไม่ชอบมากที่สุด เกลียดคนโกหก

     

           ‘’กรี๊ด กรี๊ด พี่ซีดีกับพี่แคนน่อน ตัวจริงหล่อกว่าในรูปอีกอ่ะเธอ อ้ายยยยยยย ‘’ เฮ่อ  เป็นคนดังก็งี้ละไม่รู้พวกผู้หญิงจะกรี๊ดทำไมก็ไม่รู้น่าหนวกหูโครตๆเลยว่ะเสียงยังกับชะนีร้องหาผัว (เกี่ยวตรงไหน ไอ้ขาว =.=)

    ‘’ไง ไอ้คนดังไอ้คนหล่อทั้งสอง’’ไอ้ฟิวพูดขณะที่ผมกับแคนน่อน(พี่ชาย)กำลังนั่งลงบนเก้าอี้     

    ‘’ดังอะไรว่ะ ไอ้ฟิว’’ แคนน่อนพูดขณะแย่งน้ำไอ้เซย์ไฮมากินจนหมด

    ‘’อะไรว่ะ คุณแคนน่อน นั้นน้ำผมนะ’’เซย์ไฮพูดขณะที่น้ำตัวเองกำลังจะหมดขวดแล้ว แคนน่อนไม่ตอบแต่ยืนน้ำที่หมดขวดคืนให้เซย์ไฮ แล้วก็ฟุปหน้านอนลงกับขอบโต๊ะตัวเอง (สงสัยเมื่อวานไม่ได้นอนแฮะ ไอ้พี่ตัวแสบ)

    ‘’นี้ คุณซีดีผมมีไรจะถาม แต่ไม่รู้ว่าคุณจะรู้ยังนะ’’เซย์ไฮพูดขณะเอาหนังสือการ์ตูนเรื่องผีของมันเก็บใส่กระเป๋า

    ‘’ว่ามาสิ’’ผมตอบเซย์ไฮขณะที่สายตาตัวเองมองดูไอ้การ์ฟิวทำอะไรสักอย่างอยู่ใต้โต๊ะของมัน

    ‘’เอ่อ ถ้าเค้าถามแล้วอย่าโกรธเค้านะตัวเอง’’โอโหดูมันพูดซิขนลุกโว๊ยย อืมว่าแต่วันนี้มันมาแปลกแปลกนะ

     ‘’ว่ามาสิ ‘’เฮ่อ ทำไมวันนี้มันน่าเบือจังว่ะ บรรยายการน่าหนีเรียนมากเลยครับว่ามะ(เด็กๆอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะค่ะเพราะมันไม่ดี)

    ‘’เอ่อ คุณรู้ยังว่าอาทิตย์หน้าพี่เดย์กับพี่กันต์จะกลับมาจากนิวยอร์ก‘’

    ‘’รู้แล้ว‘’ผมตอบมันแบบถามทีตอบทีอ่ะนะ

    ‘’เอ่อ คือว่า ‘’

    ‘’อาจารย์มาแล้ว!!!!!!!’’เสียงยัยหัวหน้าพูดตัดกับคำพูดของไอ้เซย์แต่ผมก็ไม่สนใจคำพูดของมันหรอกผมรู้นะว่ามันจะพูดว่าอะไรแต่ก็นะเรื่องนั้นมันนานแล้วนี้ อีกอย่างผมเป็นพวกเจ็บแล้วจำซะด้วยซิและไม่ชอบแย่งของใครถึงคนนั้นจะเป็นคนที่ผมรักมากก็ตามเพราะรักถึงได้ปล่อยไปให้เจอคนที่ดีกว่าผม
    .................................................................................................................................................................................

     

     


     


               

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×