ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนะยัยตัวแสบ (ซีดี-ไวโอลิน)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ ต่อ 100%

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 58


    ''นี้~~~ ยัยโอลินวันนี้ไปดูหนังกันนะทอฝันคนนี้อยากดู๊อยากดู"

    "หืม~~~ หน้าอย่างแกนี้นะยัยฝันอยากดูหนังอ่ะฉันว่าไม่ใช้นะอยากไปดูใครเป็นพิเศษหรือป่าวน้าาาใช้มั๊ยยัยลิซซี่" ฉันหันไปถามลิซซี่หรือ อานนท์เพื่อนชายหัวใจหญิงที่ตอนนี้กำลังทำสวยอยู่แต่หน้ามันหวานมากถ้าไม่รู้จักกันเดาได้เลยว่าเป็นผู้หญิง55 แต่ในความเป็นจริงคือ สาวประเภทสอง

     "ใช้ ยัยฝันฉันเห็นด้วยกับยัยโอลินนะนางชะนีน้อยอย่างแกนะหรอจะดูหนัง55"

    "รู้ทันกันหมดเลยพวกแกอ่ะ กระซิกๆ เอาความจริงก็ได้ฉันอยากไปดูพี่ก้ามปูอ่ะแกหล่อโครตคนนี้ไงยัยกุดจี้เอ้ยลิซซี" พูดยังไม่จบยัยทอฝันก็เดินเอาหนังสือนิตยสารไปให้กุดจี่เอ้ยลิซซีดู

    "ต๊ายตาย ล้ำบึกมากเลยอ่ะแกลิซซีชอบนี้ยัยโอลินถ้าแกไม่ไปก็ไม่เป็นไรนะเดี่ยวลิซซี่คนสวยจะไปกับยัยชะนีน้อยทอฝันเอง"

    "อ่าว เห็นผู้ชายละลืมเพื่อนเลยนะยัยกุดจี่"

    "กุดจี่บ้าบอไรจะสวยขนาดนี้ยะนังชะนีคุยด้วยแล้วหงุดหงิด เคลีย์กันเองเลยนะยัยฝัน"อ่าวงอลจนสบัดก้นหนี้แล้วอ่า

    "นะน้า~~ ไปด้วยกันยัยโอลิน"

    "ก็ได้ๆ แต่ขอโทรไปบอกเฮียชานก่อนนะ" ชานวี หรือเฮียชาน พี่ชายสุดหล่อของฉันเองหละ

    " เฮ้อ จะมีวันไหนบ้างนะโอลินทีแกไม่โทรไปขออนุญาติไอ้พี่ชานของแกอ่ะ" ปลายฟ้าที่เดินเข้าห้องพูดขึ้นขณะที่ได้ยินเรื่องทีเพื่อนๆพูดกัน

    "ก็เฮียบชานเป็นพี่ชายของยัยโอลินนิ" ยัยลิซซี่พูดขึ้นทั้งๆที่งอลสบัดตูดไปแล้ว

    "รู้อยู่แต่ฉันไม่ชอบนิ ลิซซี่ เอ่อนี้ฝันวันนี้ปลายไปดูด้วยนะพระเอกเรื่องนี้หล่อดีอ่า ><"

    "ได้เลย ปลายสรุปสอบเสร็จเราไปดูกันนะ เอ่อปลายทำไมวันนี้มาช้าอ่ะปกติแกไม่น่ามาช้านะ"อืมใช้เห็นด้วยเลยเพราะปกติยัยปลายจะมาก่อนเพื่อนในกลุ่มตลอดแต่วันนี้กลับแปลกๆนะ

    "อ่อ วันนี้เราตื่นสายอ่ะแล้วรถก็ติดๆด้วน" พอปลายพูดถึงสาเหตุที่ทำให้มาสายจบ ทั้ง ฉัน ฝันและลิซซี่ (ซึ่งยังงอลฉันอยู่55 เดี่ยวค่อยง้อเอาทีหลังละกันนะเพื่อนเยิฟ) หันมาบอกหน้ากันโดยอัตโนมัติเพราะปลายมีปัญหาซึ่งพวกฉันก็ไม่รุปัญหาของยัยปลายาสะเท่าไรนะแต่ก็นะเป็นพวกฉันก็จะเอาใจ  

    "เอ่อนี้ ปลายได้ยินว่าอาทิตย์หน้าพี่กันต์จะกลับมานี้~~"  พี่กันต์สงสัยละสิว่าใครแฟนสุดที่รักของฉันเองแหละ><

    "อ่าฮ่ะ เห็นว่าจะมาอยู่ถาวรด้วยนะแต่พี่กันต์บอกว่ามีเรื่องสำคัญจะบอกเราด้วยละปลาย" ฉันพูดออกไปด้วยน้ำเสียงมความสุขเพราะพี่กันต์เป็นรักแรกพบของฉันและอาจจะเป็นรักสุดท้ายด้วยก็ได้><

     "แหม๊แหม่ พูดถึงแฟนที่ไรกระดิกกระดี้เชี่ยวนะยัยชะนีน้อย"

    "ก็คนเค้าเป็นแฟนกันว่าตั้ง 4ปีนี้~~ ใช้มั๊ยปลาย ลิซซี่ ไม่ต้องมายิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลยนะโอลิน" พอสิ้นเสียงของฝัน ปลาย ลิซซี่ ก็แกล้งล้อฉันเรื่องพี่กันต์และจบลงด้วยเสียงหัวเราะที่มีความสุข

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×