ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MoonCrosS IV ภาค เจ้าหญิงแวมไพร์

    ลำดับตอนที่ #4 : ฉันรักเธอ

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 55


     ตอนที่ 4

    ฉันรักเธอ

                    ฟันดาบ?ฉันอุทานเสียงเบาเมื่อเคธบอกชื่อวิชาแรกที่ฉันต้องเรียน

                    ใช่ ตอนบ่ายเป็นวิชาสัตวือสูรและสัตว์ในตำนานเคธพูดจบ ก็หยิบดาบของตัวเองออกมาเช็ดทำความสะอาดอย่างคร่องมือ ดาบของเคธเป็นดาบใบเล็กเรียวยาว ตัวดาบหนาประมาน 3 เซนไล่ไปจนสุดที่ปลายแหลมๆ ความยาวประมาน 75 เซนติเมตร ตรงที่กั้นดาบเป็นรูปสลักสวยงามอย่างที่ดาบแบบนี้ควรจะมี เป็นเหล็กกล้าที่ใช้ป้องปันข้อมือได้เป็นอย่างดี

                    ไปเถอะเสียงเรียบนุ่มของชายคนหนึ่งทำให้ฉันต้องสะดุ้ง ดีน เสียงของดีนงั้นเหรอ ทำไมเสียงถึงได้เพราะอย่างนี้ละ แต่ไม่เข้าใจเลยทำไมเขาถึงได้ไม่ค่อยพูด

                    นั่นสินะ ใกล้จะเริ่มสอนแล้ว พวกเราไปเข้าแถวดีกว่าเคธพูดจบก็ลากฉันให้เดินตามไปทันที ทำไมช่วงนี้รู้สึกว่าฉันจะโดนลากบ้อยบ่อย T-T

                    เอ๋ คริสใช้ดาบเหรอฉันถามเมื่อสังเกตเห็นดาบที่เอวของคริส ถ้าจำไม่ผิดคริสน่าจะใช้เคียวนี่

                    วิชาฟันดาบก็ต้องใช้ดาบสิคริสตอบเรียบๆ ก่อนจะเดินต่ออย่างไม่สนใจ

                    เห คริสรู้จักตอบคำถามด้วยเหรอเนี่ยเคธว่าพลางจ้องคริสด้วยใบหน้าเจ้าเล่ห์

                    ไหน เด็กปี 1 มาทางนี้ให้หมดเสียงตะโกนของหญิงสาวคนหนึ่งทำให้เด็กๆรีบเข้าไปเรียงเป็นแถวทันที อ้อ ถึงผู้สมัครเข้าเรียนจะมีถึงหลักพัน แต่ว่าคนที่เข้าเรียนได้จะต้องอยู่อันดับที่ 1 ถึง 200 เท่านั้น อับดับ 200 อันดับก็จะแยกออกไปห้องละ 50 อันดับนับเป็น 4 ห้องใหญ่ แต่ละห้องจะแยกคราสเป็น A B C D F ตามลำดับในห้องอีกที ซึ่งลำดับพวกนี้จะมีผลต่อสิทธิของนักเรียนนิดหน่อย

                    เอาละ ฉันชื่อ นานะ เป็นอาจารย์สอนวิชาการต่อส฿ทั้งหมด ไม่ต้องจำชื่อฉัน แต่จำหน้าไว้ให้ดีเพราะคนที่จะตัดสินคะแนนวิชาเกี่ยวกับการต่อสู้จำนวน 7 วิชา รวม 28 หน่วยกิตคือฉัน เพราะฉะนั้นขอให้จำไว้ ใครทำฉันหมันใส้ เกรดร่วงแน่นอน อะ เอ่อ อาจารย์ขา ทำไมตอนพูดว่าหมันใส้ต้องมองมาทางหนูด้วยละ T-T

                    “เอาละ ไหน 5 คนที่ได้อันดับสูงสุดออกมา  5 คนสูงสุด ...... มันก็นับฉันด้วยนี่นา  T0T

                    “ต่อไปให้พวกเธอรับดาบฉันทีละคนใครรับได้เยอะที่สุด ฉันจะให้คะแนนพิเศษอาจารย์นานะพูดจบก็ชักดาบออกมาช้าๆ อึ๋ย น่ากลัว

                    เอาละนะ คนที่ 5 ออกมาสิ้นเสียงอาจารย์นานะ ผู้ชายคนที่ได้อับดับรองจากพวกเธก็เดินออกไปด้วยท่าทีนิ่งๆทันที

                    ขอความกรุณาด้วยครับสิ้นเสียง ดาบของอาจารย์นานะก็จ่อเข้าที่คอของชายคนนั้นทันที เอี่อ อาจารย์คะ เขากำลังทำตามมารยาทอยู่นะคะ อาจารย์เล่นจู่โจมก่อนเลยแบบนี้มัน...

                    0 ครั้ง กลับไปที่ของเธอพูดจบอาจารญ์นานะก็หวดดาบมาจ่อที่คอของเคธต่อเป็นรายต่อไป เอ่อ เคธยังไม่ทันได้ทำอะไรเลยนะ

                    0 ครั้ง กลับไปที่เดิม

                    เคร๊ง! เสียงดาบของอาจารย์นานะกระทบเข้ากับดาบใหญ่ๆของดีนทำให้อาจารย์นานะเหลือบมามองเล็กน้อย ท่าทางดีนเองจะเก่งใช่ย่อยด้วยสิ

                    1 ครั้ง กลับไปนั่งที่หลังจากนั้นดาบของอาจารย์นานะก็มาจ่อที่คอดีนตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เร็วจนมองแทบไม่ทันเลย

                    เคร๊ง ๆ ๆ  ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆ  เสียงดังถี่ยิบที่ดังออกมาจากรอบตัวคริสทำให้เหล่านักเรียนมองกันอย่างแปลกใจ รู้กันดีอยู่แล้วว่าอาจารย์แต่ละคนของโรงเรียนคือเหล่าวีรบุรุษที่เข้าร่วมสงครามเมื่อ17ปีก่อนแต่คริสกลับรับดาบของอาจารย์ นานะได้แทบทั้งหมดเลยเหรอเนี่ย

                    16 ครั้ง ทำได้ดีนี่ พูดจบความรู้สึกเสียววาบก็แล่นเข้ามาที่สมองของฉันทันที อย่าบอกนะว่า อาจารย์กำลังจะ

                    กรีดฉันแทบจะก้มติดพื้นทันทีที่ดาบของอาจารย์เหวี่ยงผ่านหัวฉันไป แง เมื่อกี้ถ้าไม่หลบมีหวังคอขาดแน่เลย หรือว่าอาจารย์คิดจะฆ่าฉันกันแน่ ไม่จริงมั้ง อาจารยืคงแค่หยอกเล่น ดบนั่นอาจจะหยุดตรงระหว่างคอพอดีถ้าฉันไม่หลบ

                    ชิ งะ ทำไมอาจาย์ต้องส่งเสียงแบบนั้นออกมาด้วยละคะ T0T

                    “เอ้า กลับไปที่เดิมซะ จะเริ่มสอนกันแล้ว

                    .

                    .

                    .

                    โถ่ อลิซ ยังไม่หายตกใจอีกเหรอเคธว่าพลางลูบหัวฉันเบาๆ แง ก็เมื่อกี้เคธเล่นแทงมาซะเฉียดหน้าอกเลย ถ้าหยุดไม่ทันฉันคงโดนจิ้มเป็นรูแน่เลยอะ

                    โถ่เอ้ย แล้วแบบนี้จะไหวไหมเนี่ย แค่เจอจิตสังหารนิดหน่อยก็สั่นแล้วเคธถอนหายใจเฮือกก่อนจะลูบหัวฉันต่อ ฉันพึ่งจะรู้จักจิตรสังหารจากคธวันนี้เลยนี่ละ มันน่ากลัวมากเลยอะ

                    จิตสังหารนะ ถ้าเป็นคนที่ฝึกการต่อสู้แทบจะมีกันทุกคน พึ่งเคยเห็นคนแบบเธอนี่ละคริสที่ซ้อมดาบคู่กับดีนบ่นเสียงเบา ก่อนจะหยุดมือเอาไว้ พร้อมเดินเข้ามาหาฉันช้าๆ

                    ฉันจะฆ่าเธอพูบจบ ความรู้สึกหนาววาบที่แผ่ออกมาจากตัวคริสก็ทำเอาฉันสะดุ้งทันที ก่อนที่จะ

                    อลิซ อลิซ ทำใจดีๆไว้

                    สลบเลยงั้นเหรอ

                    ตายแล้ว อาจารย์คะ ช่วยหน่อยคะ

                    .

                    .

                    แง ไม่อยากจะเชื่อเลย แค่เจอจิตสังหารฉันก็สลบเหมือดแบบนี้  น่าอายที่สุดเลย T-T คริสอะ ใจร้ายที่สุดเลย

                    คิดอะไรของนายนะ อยู่ดีๆก็เพ่งจิตสังหารใส่แบบนั้นเสียงโวยวายของเคธทำให้ฉันเริ่มหน้าแดงขึ้นมาทีละนิดๆ กะ ก็ ใครใช้ให้คนทั้งห่องมองมาทางเราหมดเลยละ

                    ไม่คิดว่าจะถึงขั้นสลบนี่นาคริสว่าพลางถอนหายใจ

                    ยัยนั่นสอบเข้ามาได้ที่ 1 ไม่ใช่เหรอ ทำไมต่อสู้ไม่ได้เรื่องเลยละ อะ เอ๋ นั่นสินะ ฉันเองก็สงสัยอยู่

                    คงแค่ดวงดีเจอข้อสอบง่ายๆมั้ง

                    ไม่ต้องห่วงนะ เดี๋ยวพอถึงช่วงบ่าย พวกเขาก็ จะรู้ดีว่าเธอทำได้เสียงนี่ ไม่ใช่เสียงของเคธนี่นา แต่เป็นเสียงของผู้หญิงไม่ผิดแน่

                    อะ จริงด้วย ฉันชื่อเวียร์ ยินดีที่ได้รู้จักสิ้นเสียง ฉันก็พบกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอมีเส้นผมและดวงตาสีม่วง ที่ริมฝีปากมีเขี้ยวสีขาวโผล่ออกมาเล็กน้อย

                    ลูกครึ่งแวมไพร์ฉันพึมพำออกมาเบาๆ ก่อนจะมองเขี้ยวสีขาวนั่นอย่างติดตา จริงสิ โรงเรียนนี้รับสอนทุกคนนี่นา อย่าว่าแต่พวกลูกครึ่งเลย อมนุษย์บางคนที่มีความสามารรถพอทางโรงเรียนก็รับสอนเหมือนกัน

                    แหม ดูออกด้วยเหรอเนี่ยเวียร์ว่า พลางยิ้มร่า

                    ฉันได้ข่าวมาว่าในการสอบของอาจารย์ดาร์น่า มีคนที่จับกระต่ายทั้งหมดได้ภายในเวลาแค่ 3 วินาที  คนนั้นคือเธอใช่ไหมละเวียร์พูดจบก็ขิยบตาให้ฉันเบาๆ

                    จับเร็วมันแปลกมากเลยเหรอฉันถามพลางมองหน้าเวียร์งงๆ

                    นี่เธอไม่รู้เหรอ กระต่ายพวกนั้นนะคือกระต่ายแบรคอินวิ่ล เป็นกระต่ายที่หนีเก่งที่สุดในโลก ต่อให้ผู้ใหญ่ยังจับแทบไม่ได้เลยสักตัวเวียร์พูดจบก็ยิ้มอย่างมีเลศนัย

                    แต่เธอทำได้ด้วยเวลาที่มหัศจรรย์สุดๆเลยเวียร์พูดจบก็ดึงฉันเข้าไปกอด

                    แถมหน้าตายังน่ารักแบบนี้ด้วย อยากเอากลับบ้านอะ เอ๋!

                    .

                    .

                    .

                    แล้วก็มาถึงวิชาภาคบ่าย วิชาสัตว์อสูรที่อาจารย์ดาร์น่าเป็นคนสอน ถึงฉันจะสนิทกับพวกสัตว์ในเขาก็เถอะ แต่ลุงดาร์คบอกเสมอว่าในโลกนี้มีสัตว์อสูรมากมายจนนับไม่หมด เพราะฉะนั้นฉันถึงต้องท่องมันให้หมดทุกตัว ถึงฉันจะจำได้น้อยมากก็ตาม แต่ก็นับว่าเยอะพอดูเหมือนกันนะ

                    จะว่าไงดีละ วันแรกฉันก็อยากให้ทุกคนได้เห็นมังกรกันหรอกนะ แต่ว่าครูใหญ่ดันไม่ยอมนี่สิ เลยเอามาฝากพวกเธอได้แค่นี้สิ้นเสียงอาจารย์ดาร์น่า เสือสีขาวสะอาดจำนวน 8 ตัวก็โผล่ออกมาจากป่าด้านหลังทันที เล่นเอาเหล่านักเรียนพากันถอยออกห่างทันที

                    จะบ้าเหรอครับอาจารย์ นั่นมัเสือขาวเขี้ยวยาวเชียวนะครับเสียงนักเรียนชายคนหนึ่งทำให้นักเรียนอีกหลายๆคนถอยไปตามๆกัน ถึงจะดูธรรมดา แต่มันจัดอยู่ในระดับ C เชียวนะ แน่นอนว่าเด็กนักเรียนอายุแค่ 15 ต่างก็ต้องหวาดกลัวอยู่แล้ว ยกเว้นก็แต่พวกคริสนี่ละ

                    นะ น่ากลัวเสียงของผู้หญิงในห้องเริ่มสั่นไปตามๆกัน

                    น่ารักจังสิ้นเสียง ทุกคนต่างหันมามองฉันเป็นตาเดียว อะไรอะ ก็ขนขาวๆนั่นน่ากอดจะตาย ฉันค่อยๆเดินเข้าไปหาหนึ่งในพวกมันช้าๆ ท่ามกลางเสียงห้ามที่ดังมาจากด้านหลัง

                    อย่าน่าเดี๋ยวก็โดนกินหรอก

                    ออกมาซะถ้ายังไม่อยากตาย

                    ขนนุ่มจัง ท่าทางจะแข็งแรงดีนะฉันค่อยๆลูบหัวมันช้าๆ ก่อนจะจ้อดวงตาสีเงินของมันอย่างชอบใจ แหม เหมือนลูกแมวตัวโตเลยละ

                    มานี่สิพูบจบเสืออีก 7 ตัวก็เข้ามาล้อมฉันช้าๆ ก่อนที่มันจะใช้หัวใหญ่ๆนั่นครอเครียตามตัวของฉันจนจั๊กจี้ไปหมด

                    อยะ อยิสิมันจั๊กจี้น้า

                    .

                    .

                    โห มีเด็กใจกล้าด้วยแฮะเรนเสียงเรียบๆของชายหนุ่มคนหนึ่งทำให้ชายหนุ่มอีกคนที่อยู่ในเครื่องแบบนักเรียนสีขาวหันมามองอย่างแปลกใจ

                    นะ นางฟ้าเสียงของเรน ชายหนุ่มผู้มีเส้นผมสีฟ้าสวยทำเอาเพื่อนที่อยู่ข้างๆถอนหายใจ  เอาอีกแล้ว

                    ฉันตกหลุมรักวะพูดจบเรนก็กระโดดลงจากชั้น 4 ของอาคารเรียน พรอ้มวิ่งเข้าไปหาหญิงสาวที่ถูกล้อมรอบด้วยเสือสีขาวทันที

                    นี่ เธอเชื่ออะไรนะชายหนุ่มที่วิ่งเข้ามากลางวงถามโดยไม่สนใจเลยว่าด้านหลังจะมีนักเรียนยืนมองอึ้งๆสักดี่คน

                    ฉะ ฉันเหรอคะ

                    ใช่ เธอนั่นละ

                    อะ เอ่อ อลิซคะ อลิซ ดาร์...

                    อลิซสินะ ฉันรักเธอ ได้โปรดแต่งงานกับฉันด้วย

                    “หา!!!!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×