ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Critic family รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #43 : SENT : ชือเรื่องชั่งมันคำโปรยก็ชั่งมัน แค่รู้ว่าเรื่องนี้รั่วก็พอ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      10 พ.ค. 58

    Critic Family รับวิจารณ์นิยาย

    นักวิจารณ์ : กริม

    1.ชื่อเรื่อง  5/10

    อืม...เริ่มวิจารณ์ก็รับประทานจุดตั้งแต่ชื่อเรื่องกันเลยทีเดียว บ่งบอกจุดยืนของเรื่องมากยอมรับว่ารั่วสมชื่อเรื่องจริงๆ แต่คนส่วนใหญ่จะคิดว่าดัก เอาเป็นว่าสะดุดตา(มาก)จนต้องจิ้มเข้ามาดูแว๊บๆแต่คงไม่กล้าอ่าน =[]=!

    2.โครงเรื่อง  20/30

    มันคือนิยายแฟนตาซี(?)ซินะ อ่านตั้งแต่บรรทัดแรกของเรื่องจนบรรทัดสุดท้ายตอนจบ...สรุปที่รั่วๆมาทั้งหมดต้องการแค่เพื่อนใช่มั้ยย~~! คิดว่าคุณแอลคงตั้งใจให้เนื้อเรื่องเป็นแบบนี้เราจะไม่มองเนื้อหาแต่ขอโฟกัสไปที่ความรั่วแทนแล้วกัน = =;; ไม่รู้ว่าคนอื่นอ่านแล้วจะฮามั้ยแต่คุณแอลดันเลือกนักวิจารณ์เส้นตื่นมุกฝืดมุกเฝื่อนก็ฮาได้หมด(เรื่องจริงนะ) ยิ้มตลอดจนอ่านจบจริงๆ อ่านไปก็เออ...มุกแบบนี้ยังมีในโลก คิดได้ไง โดยรวมเหมาะแก่การอ่านคลายเครียด(กุมขมับ) ทั้งรั่วทั้งฮา

    3.การบรรยายและการใช้ภาษา 29/30

    บรรยายได้ไหลลื่นเหมาะแก่การปล่อยมุกมาก ดูเป็นธรรมชาติเหมือนมีคนมาเล่าเรื่องชีวิตประจำวัน(ของคนไม่ปกติ)ให้ฟัง บางทีตัวละครก็พูดมากไปหน่อยแต่ไม่ให้ความรู้สึกว่าน่าเบื่อ ถือว่าบรรยายได้ดีจริงๆ

    4.ตัวละคร 18/20

    มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆโดยเฉพาะความ รั่วมันคงเป็นเสน่ห์ของเรื่องเมื่อตัวละครรั่วๆมาจับกลุ่มกัน

     

    5.ความสวยงาม 9/10

    จัดย่อหน้า ขนาดตัวอักษร อ่านง่ายสบายตา น่าจะหาธีมมาใส่หน้าแรกสักนิด

     

    เพิ่งเคยเจอนิยายที่ไม่รู้จะหาคำไหนมาวิจารณ์นอกจากคำว่า รั่วสุดๆ รั่วตั้งแต่เลือกให้อยู่หมวดแฟนตาซีแล้ว ฮ่าๆ ตอนแรกทำใจอยู่นานกว่าจะเข้ามาอ่านจริงๆ มันไม่ได้แย่อย่างที่คิด สนุกสนานเฮฮาแถมได้มุกแปลกๆแอบเอาไปใช้ตั้งเยอะ(ฮา) เราอาจจะวิจารณ์ได้ไม่ค่อยดี(โดนความรั่วโจมตีจนสมองไม่อยู่กับเนื้อกับตัว)ต้องขออภัยในความล่าช้าด้วย  ขอบคุณสำหรับนิยายฮาๆที่แบ่งปันมาให้ได้อ่าน

    ขอบคุณที่ใช้บริการนะคะ

     

    รวมคะแนน : 81/100



     








    ชื่อ :
    จากนิยายเรื่อง :
    วันที่เซ็นต์รับงาน :
    อยากพูดอะไรกับนักวิจารณ์มั้ย :
    อย่าลืมแปะแบนเนอร์ให้ร้านนะครับ :
    รบกวนท่านลูกค้าผู้ใจดีโหวตให้ร้านหน่อยนะครับ :

    ขอบคุณที่ใช้บริการครับ ^^

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×