ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : - Announcement -
Announcement
- ป ร ะ ก า ศ ฉุ ก เ ฉิ น แ ก่ พ ล เ รื อ น -
----------------------------------------------------------------------------------------------------
พลเรือนแห่งเมืองชิคาโกทุกท่าน
นี่คือประกาศฉุกเฉินจากสถาบันการแพทย์ชิคาโก
ขณะนี้ได้มีการตรวจพบการระบาดของโรคติดต่อปริศนา
เราขอความร่วมมือจากทุกท่านให้ปฎิบัติตามประกาศนี้อย่างเคร่งครัด
----------------------------------------------------------------------------------------------------
1. ห้ามสัมผัสแตะต้องบุคคลที่มีอาการแสดงออกดังต่อไปนี้
- ไอหรืออาเจียนออกมาเป็นเลือด
- เกิดความผิดปกติทางด้านระบบหายใจ เช่น หายใจติดขัด หอบเหนื่อย เป็นต้น
- มีผื่นหรือตุ่มแดงขึ้นตามร่างกาย
หากพบผู้ใดที่มีอาการดังกล่าว ให้หลีกเลี่ยงโดยเร็วที่สุด หรือแจ้งเจ้าหน้าที่ควบคุมโรคที่ประจำอยู่ในตำแหน่งของท่าน
2. ตรวจสอบสภาพที่อยู่อาศัย เตรียมเสบียงอาหาร รวมถึงน้ำสะอาดให้พร้อมสำหรับการอยู่อาศัยอย่างต่ำ 2 อาทิตย์ ห้ามบริโภคน้ำหรืออาหารที่บรรจุภัณฑ์ชำรุด
3. พลเรือนทุกคนจะต้องไปรับหน้ากากป้องกันโรคจากทางเจ้าหน้าที่
4. ห้ามมิให้พลเรือนทุกคนออกนอกเขตตัวเมืองโดยเด็ดขาด หากคนใดฝ่าฝืน เราจะใช้มาตรการขั้นสูงสุด
5. หลีกเลี่ยงการพบเจอกับบุคคลอื่น กรุณาอาศัยอยู่ในเพียงที่อยู่ของตนเท่านั้นในระหว่างการกักกัน
----------------------------------------------------------------------------------------------------
เชื้อโรคดังกล่าวนั้นเป็นสายพันธุ์ที่ไม่เคยมีการค้นพบมาก่อน
แต่ทางเราได้ทำการติดต่อกับ WHO เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
และกำลังเร่งคิดค้นหาทางรักษาโดยเร็วที่สุด
ประกาศจะดังขึ้นอีกครั้งเมื่อเราได้ข้อมูลเพิ่มเติม
ขอขอบคุณในความร่วมมือ และขออวยพรให้ทุกท่านปลอดภัย
----------------------------------------------------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น