ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    War and Sacrifice : Route to the War

    ลำดับตอนที่ #11 : ----------CHARACTER INFO-----------

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 182
      1
      19 ส.ค. 58

    1.ครีนัส แอดเลอร์ (Crinas Adler)
          -NAZI INTELLIGENCE-

    อายุ:28ปี

    วันเกิด: 13 กุมภาพันธ์ ค.ศ.1916 ลอนดอน,ประเทศอังกฤษ

    ยศ:ร้อยโท
         เกี่ยวกับ:
         -แอดเลอร์เป็นนาซีในคราบของผู้ดีอังกฤษ คาร์แรคเตอร์ตัวนี้ได้ชื่อมาจากท่านพี่ค่ะ /~\ ชื่อแอดเลอร์ความจริงเป็นชื่อของผู้ชายค่ะ แต่ว่าไรต์เตอร์เปลี่ยนมาเป็นชื่อของผู้หญิงค่ะ (ฟังดูเท่ดีหน่า) ความหมายของชื่อคือนกอินทรี แล้วก็แน่นอนเป็นภาษาเยอรมัน 
          -จะเป็นได้เลยว่าคุณหล่อนเขาเกลียดคาร์ลมากๆ(เพราะอะไร ก็คงรู้นะ) ทั้งๆที่ตอนอายุสิบแปดแอดเลอร์กับคุณคาร์ลจะสนิทกันมากกกกกกกก (ย้ำว่ามากนะ)
          -แอดเลอร์มีความสามารถหลายด้าน ไม่ว่าด้านไหน (ตั้งแต่การวางแผนไปจนถึงการลอบฆ่า) นอกจากนี้ เจ๊แกยังมีทักษะการปฏิเสธด้วยนะ!--->ทักษะการปฏิเสธคนที่มาขอเต้นรำ--  //หลบกระสุนแบบเดอะแมตทริกซ์
          สิ่งที่ถนัด:อ่านหนังสือ เช่น แฟ้มประวัติของคุณคาร์ล นอกจากนี้..ฝีมือการยิงปืนของแอดเลอร์ก็อยุ่ในเกณฑ์เมพขิงด้วยนะ!
          คำพูดประจำตัว: สามคำค่ะ "ไปตายซะ.."
          อาวุธประจำตัว: -Tokarev TT-33
                                    -Gewehr 43 (เพราะกล้องซูมได้โครตไกล)
                                    -มีดพก มรดกจากพ่อ
           สิ่งของนำโชค:นาฬิกาพกเรือนสีทองและกระจกหน้าปัดร้าว (แรร์มากเลยนะ!")
          
          2.เบิร์ต คาร์ล (Bert Karl)
          -UNMATCHED WITH A SNIPER RIFLE-
           
    อายุ:30 ปี
          วันเกิด:17 กันยายน ค.ศ.1914 เบอร์ลิน,ประเทศเยอรมนี
           ยศ:พันตรี
           เกี่ยวกับ:
           -เป็นคาร์แรคเตอร์ที่ได้แรงบรรดาลใจมาจากเกมๆหนึ่งค่ะ ท่านคาร์ล(เรียกแบบนี้เลยนะ)เป็นนาซีที่ทรยศเพื่อนของตัวเองมาทำงานให้กับฝ่ายสัมพันธมิตร เขายอมทรยศแม้แต่เป้าหมายของตัวเองเพื่อไล่ตามหาสิ่งที่ดีกว่า 
           -ด้วยทักษะการใช้สไนเปอร์ ไรเฟิลอย่างมืออาชีพ บวกความลึกลับน่าค้นหา และรอยยิ้มกระชากใจสาวๆที่พบเห็นทำให้เป็นสเน่ห์เฉพาะตัว ใช้ได้กับผู้หญิงทุกคนยกเว้นแอดเลอร์
           -ท่านคาร์ลสูญเสียครอบครัวทั้งหมด พ่อ แม่ และน้องสาวตอนที่ออกไปปฏิบัติภารกิจ โดยครอบครัวของเขาวางแผนไปเที่ยวปารีส แต่โชคร้ายที่รถไฟที่ใช้เดินทางไปนั้นถูกวางระเบิดไว้ก่อนออกสถานี ครอบครัวของเขา..ผู้โดยสารทั้งหมด..ไม่รอด
           สิ่งที่ถนัด:การแทรกซึม สะกดรอย และการใช้เสน่ห์ล้วงข้อมูลจากหญิงสาวในฝ่ายตรงข้าม
           คำพูดประจำตัว: สั้นๆค่ะ "ผมชอบมันนะ"
           อาวุธประจำตัว: -Colt M1911
                                     -M1 D Garand
                                     -สิ่งของใกล้ตัว เช่น ท่อนไม้ ขวดแก้ว แม้แต่ก้อนอิฐ
            สิ่งของนำโชค:สร้อยไม้กางเขนสีทอง
           3.นาตาชาร์ เคลเลอร์ (Natashar Keller)
            -POISON APPLE-
           อายุ: 28 ปี
           วันเกิด: 14 ตุลาคม ค.ศ.1916
    มอสโก,ประเทศรัสเซีย 
            ยศ:ร้อยตรี
            เกี่ยวกับ:
            -คาร์แรคเตอร์ตัวนี้อาจดูเหมือนแค่ตัวประกอบ แต่นาตาชาร์เป็นสิ่งที่ทำให้เนื้อเรื่องเปลี่ยนไปค่ะ (อย่างตอนที่มีชื่อตอนว่า Friendship.)ถึงแม้ว่าจะเปลี่ยนไปนิดเดียวก็เถอะ-- นาตาชาร์เป็นเพื่อนคนเดียวที่แอดเลอร์ไว้ใจที่สุด (แน่นอนเบ็ธตกเวทีไปแล้ว)
            -ตอนเป็นทหารใหม่คุณเธอได้รับภารกิจลอบสังหาร และอาวุธที่ใช้คือ แอปเปิ้ลที่ฉีดสารพิษเข้าไป และความไร้เดียงสาของตัวเอง (เหมือนในนิทานนั่นแหละ) วิธีการลอบสังหารครั้งนั้นทำให้พวกยศสูงอย่างเอมิลล์คลั่งไคล้เจ๊แกมากๆ และเป็นที่มาของฉายา "แอปเปิ้ลพิษ" อีกด้วยนะเออ~
             -ถึงแม้ว่าจะไม่มีโหมดโหดโผล่ออกมาในเนื้อเรื่องหลักเลย แต่แท้จริงแล้วนั้น..นาตาชาร์เป็นคนโหด+ซาดิสม์มากๆ เพราะตอนอายุสิบขวบเคยกรีดข้อมือตัวเองด้วย ไม่ได้เรียกร้องความสนใจนะ! บอกแล้วว่าพี่แกซาดิสม์ =_=
             สิ่งที่ถนัด:ดูเหมือนว่าคนอย่างนาตาชาร์จะใช้แค่ความคิดในการทำภารกิจเท่านั้น และความคิดของหล่อนเองก็เป็นความคิดที่เถื่อนมากๆเลยด้วย อย่างเช่น การลอบสังหารผู้พันเจสันด้วยการเอาไปเผาทั้งเป็นเอยไรเงี่ย~(บอกแล้วว่าหล่อนมันยันเดเระ) นี่แหละสิ่งที่คุณเธอถนัดค่ะ -^-//
             คำพูดประจำตัว:ในบทนี้เจ๊แกไม่มีคำพูดที่เป็นเอกลักษณ์เลยค่ะ อาจเป็นเพราะยังมีบทไม่มาก (ฮา) แต่เอาเป็นว่าคำพูดประจำตัวของพี่ท่านคือ "ไม่รู้สิ คำตอบไม่ได้อยู่ที่ฉันซักหน่อย"
             อาวุธประจำตัว:-Tokarev TT-33 (เหมือนกับของแอดเลอร์)
                                      -Peacher (ปืนลูกซองแฝด)
                                       -SVT 40
             สิ่งของนำโชค: ไบเบิลที่มีดอกกุหลาบแห้งคั่นอยู่หน้ากลาง
             4.เรน่า ฮิลล์ (Rena Hill)
              -PAINTER WITH A GUN-
               อายุ:26 ปี
               วันเกิด: 4 มกราคม ค.ศ.1918 นิวยอร์กซิตี้,สหรัฐอเมริกา
                ยศ:จ่า (เหมือนที่ท่านคาร์ลเรียก จ่า
    ฮิลล์)
                เกี่ยวกับ:
                -ชื่อคาร์แรคเตอร์มาจากตัวโกงใน
    ซีรีย์ Marvel Agent Of S.H.E.L.D นั่นเอง (มีนางตัวโกงคนหนึ่งชื่อเรน่าค่ะ~) ซึ่ง..เรน่าเป็ยเด็กกำพร้าที่ผู้พันเจสันเก็บมาเลี้ยงในช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่งค่ะ  (เจสันคิดอะไรวะ)แต่สุดท้ายลูกบุญธรรมของตัวเองก็ได้กลายเป็นศัตรูของทุกคน เมื่อได้เห็นว่า..แท้จริงแล้วนั้น เรน่าเป็นสายให้อังกฤษเหมือนกับคาร์ลนั่นแหละ
            -เรน่าไม่เคยออกไปรบเลยนะ เพียงแค่เป็นมันสมองของอังกฤษเท่านั้นแหละ แถมเป็นสายลับที่เก่งมากเลยด้วย~
            -จากที่เห็นในตอนหนึ่งนะคะ แอดเลอร์กับเรน่าได้มีปากเสียงกันนิดหน่อย(นิดหน่อยจริงเหรอ) อีกอย่าง นางเอกของเรายังเรียกเรน่าว่า"ยัยแม่มด"ด้วยแหละ บทนี้เรน่าเป็นเหมือนกับวิญญาณ เพราะไม่มีบทจริงๆจังๆซักที ขอโทษนะเรน่า~~
            สิ่งที่ถนัด:อย่างที่บอก..พี่แกเป็นสายลับที่เมพมาก แถมรอยยิ้มที่ดูเหมือนกับนางร้ายในตัวละครทำให้ทุกคนโดนเสน่ห์ของหล่อนทุกทีเลย (นายน่าจะไปเป็นคู่หูกับคาร์ลนะ นิสัยนี่โครตเหมือนกันเลย)
            คำพูดประจำตัว:เป็นนางร้ายก็ต้องพูดให้เหมือนนางร้ายหน่อย "ยัยนั่นมันก็แค่ตัวประกอบ"
            อาวุธประจำตัว:การใช้แต่สมองทำให้เรน่าไม่มีอาวุธพิเศษเลย อย่างเดียวคือสมองนี่แหละ (นายเอาสมองไปปาใส่ใครยะ)
            สิ่งของนำโชค:ล็อกเก็ตที่มีรูปของคุณคาร์ลอยู่(ชัดเลย..พี่ท่านชอบคาร์ลนี่เอง แต่อย่าลืมว่าหล่อนมิใช่นางเอกนะจ๊ะ //หลบ )
            5.เฮอร์แมนน์ วูล์ฟฟ์ (Herman Wolff)
             -Angel With a shotgun- (ฉายาพี่แกนี่นึกถึงเพลงอินโทรเวอร์ชั่นแรกของพี่เจมสกิซเลย----)
             อายุ:28 ปี
             วันเกิด:26 ธันวาคม ค.ศ.1916 ปารีส,ประเทศฝรั่งเศส
             ยศ:พันโท
             เกี่ยวกับ:
             -ชื่อคาร์แรคเตอร์ได้มาจากเกมเหมือนกับชื่อของคุณคาร์ลค่ะ เป็นนาซีและแน่นอน เป็นอดีตคู่หมั้นของแอดเลอร์ด้วย(ไร้คำบรรยาย) คุณวูล์ฟฟนะคะ..บอกตามตรงเลยนะว่า พี่แก "ไม่ได้" เป็นนาซีค่ะ..ใช่แล้ว..ท่านฟังไม่ผิดหรอก..เขาไม่ได้เป็นนาซี! แต่เนื่องจากท่านพ่อเป็นคนอวุโส และต้องการให้ลูกชายของตัวเองทำประโยชน์ให้แก่บ้านเมือง..แต่ปัญหาคือ..วูล์ฟฟไม่ได้สอบเข้า
    ธรรมดาๆนะ..เดี๋ยวนี้เงินก็ซื้อได้แทบทุกอย่างละ
              คำพูดประจำตัว: วูล์ฟฟ์ค่อนข้างจะหลงตัวเองค่ะ ~~~ "มีอะไรให้คนเก่งอย่างผมช่วยเหรอครับ?"
              อาวุธประจำตัว: -Remington 31
                                        -Karabiner 98K
              สิ่งของนำโชค: รูปของแอดเลอร์ซึ่งตัดออกมาจากหนังสือพิมพ์ (แรร์เกินไปแล้ววว)
               ---------------------------
               ตัวละครในบทแรกหลักๆมีแค่นี้ล่ะค่ะ พักนี้อัพนิยายเสร็จเร็วเพราะวันนี้จะต้องไปรับผลสอบแล้วก็เลยไปนู้นเลยค่ะ ดาวอังคาร (ผิด) ไปบึงกาฬเลยค่ะ ท่านผู้อ่านที่รักจงรอไว้นะคะ ล่าสุดไปดูวิวมา 272 วิวค่ะ อยากจะร้องไห้มากๆเลย อีกไม่เท่าไหร่ก็จะสามร้อยวิวแล้ว~~ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขียนเลย ไม่ได้เน้นสงครามอะไรมากมาย (เน้นฮานิดนึง) บางทีก็แต่สั้นบางยาวบ้าง แต่ว่าก็คอยอัพบ่อยๆนะ ช่วงนี้จะไม่ได้อัพนิยายนะคะ กว่าจะกลับมาก็คงหลังสงกรานต์พอดี รีบเเต่งให้จบบทพองี้แหละ ถ้ากลับมาจะอัพให้บ่อยขึ้นนะคะ~~~ 
                อย่าลืมว่า 1 วิว 1 คอมเม้นต์ 1 แฟนคลับ เป็นล้านกำลังใจที่มอบให้นักเขียนนะคะ สุดท้ายนี้ สุขสันต์วันสงกรานต์ล่วงหน้าเลยละกัน รักทุกคนมากค่าาาาา
                                       จาก..อันตัวข้ามีนามว่าคุณม้อด
    .....
    ...
    ..
    .
                 ข้าพเจ้าไม่ทราบว่าอาวุธอะไร
        จะถูกนำมาใช้ในสงครามโลกครั้งที่สาม
                 แต่ในสงครามโลกครั้งที่สี่...
          "พวกเขาจะสู้กันด้วยแท่งไม้ และก้อนหิน"
                                   อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×