ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic-Reborn-ผมจะรักคุณได้ไหมครับ 1869 (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : แค่ความฝันหรอ?

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 53



    ตอนเช้า

    " .....อืม......" ร่าบางบนเตียงสีขาว ครางนิดๆ ก่อนจะลืมตาขึ้นเผยให้เห็นดวงตาสองสีคู่งาม

    " หึหึ เมื่อคืนฝัดดี จังแฮะ......แต่มันคงจะเป็นแค่ฝันที่ไม่มีทางเป็นจริง ..." ดวงตาสองสีดูเศร้าลง ร่างบางคิดถึงเรื่องฝันเมื่อคืน เขาฝันว่าฮิบาริมาหาเขา กล่าวคำต้นรับแล้ว.......

    -///////////- เมื่อคิดถึงเหตุการต่อไปร่างบางก็เกิดหน้าแดงขึ้นมา(เครีย::ทุกคนที่อ่านตอนที่แล้วคงรู้สินะ -w-)

    ร่างบางสบัดหัวเพื่อไล่ความคิดฟุ้งซ่านออกจากหัว

    แอ๊ด~ (กรุณาคิดว่าเป็นเสียงเปิดประตู)

    " อ่าว ท่านมุคุโร่คะ ตื่นแล้วหรอคะ? " พยาบาลสาวกล่าวทักทายเชิงถาม
    " ครับ ^ ^ " มุคุโร่ตอบพลางแจกยิ้ม ที่สามารถทำให้หัวใจสาวๆละลายได้(เครีย::ฮิบาริด้วยป่าวหว่า? -w-)
    " -////////- " หน้าพยาบาลสาว
    " ^ ^......" มุคุโร่ก็ยังยิ้มต่อไป.......ยิ้มและยิ้ม........(พอเหอะ= =)
    " อ...เอ่อค....คือ..ท่านมุคุโร่หิวหรือยังคะ?" พยาบาลสาวถามขณะยังมีอาการเคลิ้มค้าง?
    " อืม......ก็นิดหน่อยแล้วล่ะครับ "  มุคุโร่ตอบขณะหยุดยิ้มแล้ว เพราะเขาคืดว่าถ้ายิ้มต่อไปพยาลาบคนนี้คง ได้อาการหนักแน่ // นี่รอยยิ้มของผมทำให้โรคประจำตัวของคุณคนนี้
    ออกอาการหรอครับเนี่ย ? 
    //
    " ง....งั้น..ฉ...ฉันขอตัว..ป..ไปเตรียมอาหารก่อนนะคะ " พูดจบพยาบาลสาวก็รีบออกจากห้องไป // สงสัยคุณพยาบาลคงจะอาการหนักนะครับเนี่ย คึหึหึหึ //




    ทางด้านพยาบาลสาว



               หญิงสาวในชุดขาว เหมือนพยาบาลปกติ แต่จะมีผิดเพี้ยนไปที่ สัญลักษณ์ ตราวองโกเล่ 
    สีทองที่อกด้ายซ้าย ทำให้รู้ว่าเธอเป็นพยาบาลในสังกัด แก๊งมาเฟีย วองโกเล่  หญิงสาว ที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องครัว ในมือเธอถือถาดใส่จานอาหาร ที่กำลังจะเอาไปให้ หัวหน้าหน่วยสายหมอก ที่อยู่ในห้องพยาบาล  

                " ตึก~ " หญิงสาวเดินไปชนใครคนหนึ่งเข้าแต่เธอก็พยายาม ประคอง จานอาหารอย่างสุดชีวิต? ทำให้จานอาหารยังอยู่ดี(มีสุข) ไม่หก

    " ข...ขอโทษค่ะ " พยาบาลสาว กล่าวกับคนตรงหน้า ที่เธอยังไม่ได้หันหน้าไปมอง
    " ............ " ไร้เสียงตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก พยาบาลสาวจึงหันหน้าขึ้ยไปดู
    " ค.....คุณ...ฮิบาริ " พยาบาลสาวเรียกชื่อคนตรงหน้า เธอไม่คิดว่าจะเดินมาชนกับ
    ผู้ที่ น่ากลัว  ที่สุดในบรรณดา ผู้พิกทักษ์ ของวองโกเล่ // ตายแน่เรา // หญิงสาวคิดในใจ
    " อะไร?" ชายหนุ่มถาม
    " ค...คือ ไม่มีอะไรค่ะ  ข...ขอตัวไปทำงานก่อนนะคะ " หญิงสาวรีบลุกขึ้น แต่....
    " โอ๊ย.." หญิงสาวต้องร้องขึ้น เมื่อเท้าของเธอ พริกซะงั้น -[]-
    " เป็นอะไรไป...ยัยสัตว์กินพืช " ฮิบาริถามด้วยความเป็นห่วง(มั้ง)
    " คือ...ขาฉันพริกค่ะ "
    " งั้นก็ไปปฐมพยาบาลสิ" ฮิบาริบอกถึงเขาจะโหดแค่ไหนแต่เขาก็ยังมีความเป็นสุภาบุรุษ
    " ฉันต้อง เอาอาหารเช้าไปให้ท่านมุคุโร่ก่อนค่ะ " หญิงสาวพูดอย่างลืมตัวว่าตัวเองได้พูดชื่อของ โรคุโด มุคุโร่ ออกไปต่อหน้า ฮิบาริ เคียวยะ ทุกคนในวองโกเล่รู้ดีว่าฮิบาริเกลียดมุคุโร่  //แง่ๆ หนูผิดไปแล้วT^T // พยาบาลสาวคิด
    " เดี๋ยวฉันเอาไปให้มันเอง" o[]o อากกกกกกก มันเกิดอะไรขึ้น พยาบาลสาวเข้าสู่โหมดงง 
    " เธอน่ะไปปฐมพยาบาลซะ " พูดจบ ฮิบาริก็ หยิบถาดข้าว แล้วเดินไปที่ห้องพยาบาลที่
    มุคุโร่ พักอยู่
    // เอ๋.....แล้วเราจะไปยังไงล่ะเนี่ยT^T ใครก็ได้ช่วยหนูที  // หึหึ น่าสงสารเนอะ -w-



     

    ทางด้านฮิบาริ




                   ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่า ทำไมผมต้อง อาสาเอาอาหารไปให้เจ้า สัตว์กิน พืชหัวผลไม้ด้วยเนี่ย เฮอะ บ่นไปก็เท่านั้นเพราะในตอนนี้ผมมาอยู่ตรงหน้าห้องพักที่ผมมาเมื่อคืนนี้แล้ว คิดถึงตอนนั้นแล้วเขิญ -////- (เพิ่งรู้สึกหรอ?- -)

    " ก๊อกๆ" (กรุณาคิดว่าเป็นเสียงเคาะประตู) 
    " เชิญเข้ามาครับ " เสียงนุ่มเอ่ยเชิญ
    " แอ๊ด~ " ผมเปิดประตูเข้าไป ก็พบกับร่างบางเจ้าของตาสองสีนอนอยู่บนเตียง
    " O_o" เจ้านั้นทำหน้าตกใจ จะตกใจทำไมนี่คนนะไม่ใช่ผี
    " เอาอาหารมาให้น่ะ....แต่ที่จริงแกกินปุ๋ยไม่ใช่หรอ?เจ้าสับปะรด" ผมกวนมัน
    " คึหึหึหึ ผมเบื่อปุ๋ยแล้วครับ ตอนนี้อยากกินข้าวมากกว่า" พูดงี้แสดงว่ากินจริง - -
    " หึ เอ้านี่ " ผมยื่นถาดข้าวให้มัน
    " อ่าว...แล้วผมจะกินยังไงล่ะครับไม่มีโต๊ะเนี่ย คึหึหึหึ" เจ้าบ้านี่คิดจะใช้ผมแน่เลย แต่ก็ต้องช่วยมัน ผมเข็น? โต๊ะกินข้าวสำหรับคนป่วยที่อยู่ที่มุมห้องมาให้มัน เพราะอะไรก็ไม่รู้ ที่ทำให้ผมอยากทำ
    " ขอบคุณครับ ^ ^ " -////- ไมมันยิ้มแล้วน่ารักจัง เฮ่ย นี่ผมคิดอะไรอยู่เนี่ย
    " หึ " หระว่างมันทานอาหารอยู่ ผมก็ถามขึ้นมาว่า
    " หึ เมื่อคืนนอนที่นี่ฝันดีรึเปล่า " ไม่รู้ทำไมอยู่ๆ ผมก็ถามมัน แต่ผมก็อยากรู้จริงๆนะ
    " -///////////- " เฮ่ยทำไมมันหน้าแดงล่ะ
    " เฮ่ยแกเป็นอะไรรึเปล่า " ผมถาม
    " -////////////-" มันหน้าแดงยิ่งกว่าเดิเมื่อผม เเตะ ที่หน้าผากมัน
    " ตุบ~" เฮ่ย อยู่ๆมันก็สรบไป
    " เฮ้ยแกเป็นอะไร "
    " ........... "
    " เฮ่ยนี่ " ผมเรียกมันดังกว่าเดิมอีก
    " เฮ่ย มุคุโร่ตื่นสิ " ผมเรียก มุคุโร่ แต่มันก็ยังไม่ตื่น เป็นอะไรไปเนี่ย แล้วทำไม ผมถึงรู้สึงเป็นห่วงมันขนาดนี้ ตอนนี้ ผมทำอะไรไม่ถูก มุคุโร่ฟื้นขึ้นมาสิ........


    ...........................................................................................................................

    เย้ๆ จบสักที

    ต้องขอโทษ รีดเดอร์ ทั้นหลายด้วยที่อัพช้าไป สองวัน
    คื่อว่า เครียไม่ว่าง กลับบ้านช้า มากกกกกกก
    และขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ ทั้งที่เม้นในฟิกและ My ID.

    ปล. ฟิกนี้แต่งขึ้นแบบกำหนดเวลาคือ 5 ปีหลังจากศึกชิงแหวนนะคะ ฟิกนี้จึงไม่มี
    ตัวละครใน ภาคอนาคตค่ะ

    ปล.2 เพื่อเป็นการใถ่โทษ ตอนต่อไปจะเป็นตอนพิเศษแจกรูป 1869 และ คู่ที่จะมีบทบาทในเรื่อง+เปิดตัว ตัวละครใหม่ ที่เป็นพยาบาลค่ะ

    ปล.3  ใครช่วยเม้น ขอให้ ได้ในสิ่งที่หวังเอาไว้ ...สาธุ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×