ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Guardians the ripper(รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวระคร

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 55



    ตัวระคร


    ชื่อ-เอเรียส
    ชื่อเดิม-อลัน แคมบาเลียน
    อายุ-20
    สัญชาติ-อังกฤษ

    หนุ่มปากเสียผู้มีบุคลิคหน้าแกล้ง ขี้โมโห เกลียดพวกไม่เป็นสุภาพบุรุษ(ตัวเองนั้นแหล่ะที่ไม่เป็น) อายุ20แต่นิสังคนต้องหารสอง เป็นนักวางแผรแถมยังเป็นจอมบงการอีกด้วย เห็นนิสัยเด็กๆ?แบบนี้แต่หมอนี่ก็โหดใช่เล่นนะเออ


    ชื่อเรียก-มิร่า โอเนะ
    ชื่อ-เจมินี่ 
    ชื่อเดิม-?
    อายุ-ร่างกาย19ปี สมอง10ปี(เฉลยในเนื้อเรื่อง)
    สัญชาติ-?

    เด็กสาวสุดs ชอบใช้ความรุณแรง เข้ากับคนได้ยากไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ปากนี่แรงพอๆกับเอเรียสเลยก็ว่าได้ เป็นพวกเจ้าเล่ห์ร้ายลึก โหดแบบไม่บันยะบันยัง มีความสามารถพิเศษในการควบคุมเครื่องยนต์คอมพิวเตอร์ได้ทุกประเภทเพียงแค่แตะ ชอบพวกวรรณกรรมทุกรูปแบบและหนังสือประวัติศาสตร์ นิสัย ความชอบ และหน้าตาไปกันคนละทาง หน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตาฟรั่งถ้าไม่ติดที่ชอบทำหน้ากวนเบื่องล่างล่ะนะ


    ชื่อ-เซจิทาเรียส(เซจิ)
    ชื่อเดิม-อเล็กซ์ คอร์นเนล
    อายุ-24
    สัญชาติ-นอร์เวย์

    พี่ใหญ่ใจดี นิสัยดีแปลกจากคนอื่นจนน่าตกใจว่าโตมากับเจ้าพวกนี้ได้ยังไง รักทุกคนในสาขาเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน มีความเป็นผู้นำสูง เก่งเรื่องจิตวิทยารู้วิธีรับมือกับคนได้ทุกรูปแบบ อยู่กับไนท์และเดย์ตั้งแต่เด็กเรียกได้ว่าเป็รศิษย์คนแรกเลยก็ว่าได้ เก่งไปซะทุกเรื่อง(แต่ไม่เก่งเท่ามิร่า)



    ชื่อเรียก-พีริส
    ชื่อ-เวอร์โก้
    ชื่อเก่า-เอรีน คอร์นเนล
    สัญชาติ-นอร์เวย์

    ญาติฝ่ายพ่อของเซจิ ครอบครัวของเธอถูกฆ่าพร้อมครอบครัวเซจิแต่ตอนนั้นเธอไปอยู่กับญาติฝ่ายแม่ เมื่อคิดว่าครอบครัวตายหมดจนไม่เหลือใครแล้วเธอเลยพยายามฆ่าตัวตายหลาย แต่พวกฝ่ายมารสนใจเธอเข้าและพยายามรับเขาเป็นพวกเธอจึงถูกตามล่าแล้วบังเอิญไนท์กับเดย์ได้รับภาระกิจให้ปกป้องเธอเลยรับเธอเข้ามาดูแลหลังจากเซจิหนึ่งปี เป็นพี่สาวผู้อ่อนโยน ใจดีเหมือนเซจิ แต่บอกว่าเซจินิสัยแปลกจากคนอื่นเพราะว่าเมื่อก่อนเธอไม่ได้นิสัยดีแบบนี้


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×