ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Guardians the ripper(รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : รับสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 55



    ตำแหน่งที่ต้องการ

    สมัครตำแหน่งซ้ำกันได้ถ้าไรท์ยังไม่ได้ประกาศรายชื่อคนที่ติด


    การ์เดียน
    สาขาเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ(ประชากรเยอะพอสมควร)

    สมาชิกในทีมพระเอก(เอเรียส)
    มีสมาชิก6คน

    -เอเรียส (หัวหน้ากลุ่ม)
    -มิร่า โอเน่(เจมีนี่)
    -แคปริคอน(ดูท่าทางจะเข้ากับมิร่าได้ ชอบปั่นหัวชาวบ้านเหมือนกัน)
    -เชสเซียร์(น้องแมว>_<)
    -เดวิล (ยินดีด้วยค่ะ ข้อมูลตรงกับพล็อตของบทนี้ทุกส่วน)
    -

    ชาย 3 (ยังไงก็ได้ แต่อย่าให้โหดเกินหน้าเกินตาลูกไรท์เพราะเอเรียสกับมิร่าเป็นพวกไม่ชอบยอมใครส่วนเซจิจะแปลกกว่าเพื่อน)




    สมาชิกในทีมเซจิ

    สมาชิก5คน(ปกติจะมี5คนแต่ทีมเอเรียสมี6เพราะใช้สมองเอเรียสรวมกับมิร่า)
    -เซจิทาเรียส (เซจิ)(หัวหน้า)
    -เอไนท์ทาเรียส (ไรท์ถูกใจพ่อหนุ่มคนนี้มากๆ เหมาะจะเป็นผู้ร่วมถูกแกล้งกับเอเรียส แต่ขอเปลี่ยนให้มาอยู่ทีมเซจินะเพราะไม่งั้นได้ตีกับมิร่ากับเอเรียสตายแน่พวกนี้ยิ่งชอบดูถูกคนอื่นอยู่)
    -คิล (น่ารัก>_< น่าแกล้ง)
    -sleeping(ให่มีผู้หญิงปกติมาอยู่บ้างก็ดีเหมือนกัน ไรท์ชอบประวัติหนูคนนี้ค่ะ อาจเป็นผู้โชคดีได้ไปต่อในเซ็ทที่สอง(ในบทแม่)ด้วยแหล่ะ แต่ต้องดูก่อนว่าจะเอาพีริสหรือสริปดี)
    -

    ขาดตัวละครชายอีก1คน

    สมาชิกฝ่ายสนับสนุน(จำนวนไม่แน่นอน)(ไม่สามารถทำภาระกิจสังหารได้)(ขออายุมากหน่อย)
    -พีริส (เวอร์โก)(ฝ่ายข้อมูล)
    - (อาวุธ)
    - ซิสเตอร์ (สื่อสาร)(ให้เป็นฝ่ายสื่อสารแทนนะคะ)
    - ลูน่า (ฝ่ายพยาบาล)(คุณเธอจะรักษาหรือจะฆ่ากันแน่นะ แต่ไรท์ชอบค่ะ)
    - ไฮเทค(เทคโนโลยี คอม)
    - (อื่นๆ)

    สมาชิกองกรณ์นักล่าอื่นๆ(ตัวประกอบ)

    การ์เดียนสังกัตส่วนกลาง/สังกัตเมืองอื่นๆ(ประเทศอื่นๆ)
    -รูฟิโอ (ให้อยู่ส่วนกลางนะคะ)
    -เอลนีโญ่ (คู่หูรูฟนะจ๊ะ)
    -

    สาขาอิตาลี่
    -อีซีโอ้  เฟอร์เรค(ขอเปลี่ยนให้อยู่สาขาอิตาลี่แต่อาจมาโผลที่สาขาอังกฤษบ้างนะคะ ส่วนสาขาอิตาลี่มีบทแน่นอนเพราะจะเป็นอะไรที่มันส์มากในการให้มหาอำนาจทั้งสามองกรณ์มาเจอกัน)

    ฮันเตอร์
    -นีวิลส์(โฉดได้ใจเลยค่ะ แต่ดูจากความคิดแล้วเหมาะจะเป็นฝ่ายมารเหมือนกันนะ)


    เอ็กโซซิทส์
    -ซีเคร็ส เฟอร์ริสออนก้า(จะพยายามหาที่ลงบทให้นะคะ เอ็กโซจะมีบทเยอะในช่วงกลางๆค่ะ)
    -เอ็ดเวิร์ด (นิสัยเหมาะจะเป็นเอ็กโซมากค่ะ พวกอยู่ฝ่ายใกล้เคียงกับเทพ)


    อื่นๆ(องกรณ์อิศระเล็กๆถ้าเสนอมาไรท์ก็รับค่ะ)

    สังกัตจากโลกอื่น(มีบทน้อยแต่ก็ต้องการ)


    ฝ่ายเงามืด

    มาร (ปีศาจ-เทพ มีรูปร่างเหมือนมนุษย์ มีความคิด พวกหัวหน้า)
    -คาโลซอซ(จะมีบทบาทเหมือนหัวหน้า แต่ไรท์อาจเขียนให้ตายได้ทำใจนะคะ)
    -สกอร์เปี่ยน(นิสัยเพี้ยนได้ใจ ดูจากนิสัยแล้วไม่ค่อยเหมาะจะเป็นตัวร้ายแฮะ แต่นิสัยแบบนี้ยั่วโมโหน้องแกะแดงได้ดีมาก อาจตายนะคะ)


    อสูร - เงามืดที่เป็นเป้าหมายในการไล่ล่า(รับจำนวนไม่จำกัด) 




    สมาชิกการ์เดียนจะเป็นเด็กที่ครอบครัวถูกเงามืดโจมตีคนอื่นๆในครอบครัวตายหมด ถ้าเหลือรอดถ้าไม่ถูกสั่งประหารก็จะได้อยู่การ์เดียน

    ฮันเตอร์เป็นพวกนิสัยโหด โฉด ออกแนวนักเลง มาเฟีย นิสัยเสียมากกว่าพวกการ์เดียนนิดหน่อย

    เอ็กโซซิทส์ดูจะเรียบร้อยสุด ฉลาด สุขุม ไม่ระห่ำเท่าการ์เดียนกับฮันเตอร์ ชอบใช้วาจาเป็นอาวุธ(ดูเหมือนเรียบร้อยแต่ด่าแรง แบบผู้ดี)




    ลักษณะพลังของเฝ่า
    โลกสีขาว-เวทย์ขาว(โจมตีแบบเวทย์ธรรมดา) เวทย์รักษา ลักษณะนิสัยจะมีความหยิ่งอยู่ในสายเลือด

    โลกสีเทา-ไม่มีเวทย์ ใช้พลังจิตได้ ไม่มีเวทย์แต่สามารถประกอบพิธีกรรมแบบในคัมภียร์ได้(เฉพาะเอ็กโซซิทส์กับหมอผี) มีความก้าวหน้าเรื่องเทคโนโลยีมากกว่าอีกสองโลก ใช้เทคโนโลยีกับการฟิดตัวในการต่อสู้  

    โลกสีดำ-เผ่าอื่นๆนอกจากเทพ เทวดา มนุษย์ธรรมดา ถ้าเป็นเผ่าอื่นนอกจากนี้ถือว่าอยู่โลกสีดำ(ฝั่งดาร์กแลนด์) เพราะโลกนี้รับสมาชิกแบบสบายๆไม่เลือกมาก รวมถึงรับพวกลูกผสม ลูกผิกเพี้ยนไม่ปกติต่างๆของพวกเทพด้วย


    อาวุธทุกคนห้ามใช้เคียวยมทูต ยกเว้นว่าจะสมัครเป็นยมทูตเท่านั้น(ยมทูตมีบท สูนย์ใหญ่อยู่ที่ลอนดอนได้เจอกันแน่ๆ ผมทูตหยิ่งๆเพราะเป็นผ่ายเทพ) แต่ถ้าจะเป็นเคียวเกี่ยวข้าว เคียวติดโซ่ หรือเคียวอื่นๆที่ไม่ได้ทีด้ามยาวๆก็ใช้ได้

    ____________________________________________________________________________________


    ใบสมัครตัวระคร
    รูป

    ชื่อ- (การ์เดียน=ชื่อเก่า)

    นามแฝง- (การ์เดียน=ชื่อใหม่หรือถ้าสังกัตอื่นก็ฉายา)(ของการ์เดียนถ้ามีชื่อเล่นสั้นๆก็ใส่มาด้วยได้)

    อายุ- (17+)

    สัญชาติ- (มีเครื่องบินก็เดินทางได้ทั่วโลก ประเทศอะไรก็ได้)

    นิสัย- (ขอแบบละเอียด ถ้านิสัยแปลกๆก็ช่วยบอกด้วยว่าเช่นอะไรบ้าง)

    ชอบ-
    เกลียด-

    เผ่าพันธ์-(ขอส่วนมากเป็นมนุษย์ เพราะภาคนี้เน้นโลกสีเทา ภาคต่อไปเน้นขาวกับดำ)

    ลักษณะหน้าตา- (สูงต่ำ ดำขาว หมวย ตาโต สวย แบน อึ๋ม-ไม่ใช่ละ=w=)(บอกสีผมสีตาด้วย)

    (มนุษย์,ไลเคนโทรป(หมาป่า)-สีผมตามแบบคนธรรมชาติ จะเพี้ยนไปหน่อยก็ได้แต่อย่าให้แปลกเกินเช่นสีม่วงแดง สีเขียวอ่อนแบบนี้ก็ไม่ปกตินะ แต่ถ้าอยากได้สีแปลกๆให้ใส่ว่า ย้อมผม ได้(แต่บอกด้วยว่าเดิมสีอะไร)สีตา ขอสีปกติ ถ้ามีแบบแปลกๆก็ใช้สีแดง ม่วงเข้มได้ ให้ใส่คอนแท็กเลนส์ได้)

    (ปีศาจ,แวมไพร์-สีผมได้ทุกสี ไม่นิยมสีหวานๆเช่นสีชมพู เขียวน้ำทะเล ม่วงอ่อน ตาได้ทุกสียกเว้น ฟ้าใส ม่วงขุ่น โกเมน(สีไพรินได้))

    (เทพ,เงือก,เผ่าแนวสว่าง-สีผมได้ทุกสี นิยมสีอ่อนแต่ใช่สีเข้มได้ ตาได้ทุกสี ยกเว้น โกเมน เหลืองเข้ม )

    สังกัต-(ตามที่บอกข้างบน ถ้าเป็นมารก็ใส่มารช่องนี้)

    อาวุธ-(มนุษย์ไม่ใช่คทานะเออ ยกเว้นเอ็กโซซิทส์ใช้คัมภีร์คู่กับอาวุธอื่นได้)

    ประวัติ-(ถ้าไม่ใช่การ์เดียนกับมาร จะไม่ใส่ก็ได้แต่ถ้าอยากใส่ก็ใส่)

    อื่นๆ-

    ถ้าไรท์เขียนให้ลูกท่านตายได้ไหม(แนวแฟนตาซีสงครามก็ต้องมีตายบ้าง)-

    ถ้าไรท์ขอเปลี่ยนข้อมูลบางอย่างได้ไหม-

    รับบท-(สังกัตการ์เดียน-ทีมเอเรียส/ทีมเซจิ/ฝ่ายสนับสนุนด้าน.../สังกัตประเทศอื่น)

    ข้อเสนอแนะ-



    (ลบในวงเล็บด้วย)
    เพิ่มมาสองข้อ คนที่สมัครไปแล้วช่วยแก้ด้วยค่ะ

    สมัครกี่ตัวก็ได้
    แต่ไม่ได้รับหมดนะ
    _________________________________________________________________________________________
    สมัครอสูรมาร

    ชื่อ-(น้องดุ๊กดิ๊ด ดึ๊กดึ๋ยอะไรก็ว่าไป)

    ความสามารถ-(สิงคน หายตัวฯ)

    รูปร่างลักษณะ-(หูเหมือนหมาตาเหมือนแมวหางเป็นลิง อธิบายมา)

    ชอบ-(ลักษณะที่อยู่แบบไหน ชอบโจมตีคนประเภทไหน)




    รูปจะใส่ก็ได้หรือไม่ใส่ก็ได้ อสูรมารรับจำนวนมาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×