ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องรวบรวมกฏเเละข่าวสารประจำเมืองพระจันทร์เสี้ยว

    ลำดับตอนที่ #51 : ข่าวฉบับที่ 47 31 ก.ค. 55

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      16 ก.พ. 56

     ข่าวประจำสัปดาห์

              หลังจากที่ได้รับสมัครนักข่าวหน้าใหม่ไปเมื่อวันที่ 24 ก.ค.55 ที่ผ่านมา ตอนนี้ได้นักข่าวหน้าใหม่ฝีมือดี 3 คน (จาก 5 คน)ซึ่งได้ส่งหัวข้อข่าวเข้ามา เพือให้ชาวเมืองทราบถึงเเนวการเขียนข่าวของนักข่าวหน้าใหม่ สัปดาห์นี้จึงนำข่าวที่ดีที่สุดของ 2 คนมาให้ทุกท่านชม หากใครอยากเขียนเเละได้ลงข่าวประจำสัปดาห์บ้างก็เชิญได้ที่นี่เลยนะครับ

    ข่าวในเมือง:

               เตือนภัยชาวเมือง!!!ระวังชีคขี้แกล้ง!
    เนื่องจากช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาชีคลี ยูอัน เจ้าเมืองได้พบว่า
    มีคนเอาที่นอน หมอน มุ้ง เสื่อ มากางนอนหลับในเมืองเป็นอันมาก
    เนื่องมาจากสาเหตุที่ว่า เมืองนี้สงบเงียบน่านอนพักผ่อน
    จึงทำให้เมืองพระจันทร์เสี้ยวได้กลายเป็นศูนย์อพยพชั่วคราวของผู้ที่หนีตายจากมหันตภัยการบ้านบุก
    เจ้าเมืองพระจันทร์เสี้ยวจึงมีนโยบายสร้างสีสันให้เมืองโดยการแกล้งชาวเมืองด้วยวิธีแปลกประหลาด
    อาทิเช่น จับใส่ชุดเมด กลิ้งลงทะเล เป็นตัน
    ดังนั้น ถ้าชาวเมืองคนใดยังคิดหลับต่อไป...อย่าหาว่าไม่เตือน....


    by  ทารีน่า
     

    เกร็ดความรู้ประจำสัปดาห์ : รู้หรือไม่ ? ทำไมปิดตาแล้วจึงเดินตรงไม่ได้
     
                เมื่อปิดตาเดิน ทิศทางของร่างกายอาจเปลี่ยนไปทางใดทางหนึ่ง เนื่องจากร่างกายของเรามีหัวใจอยู่ที่ข้างซ้ายค่อนไปทางส่วนกลาง มีตับขนาดใหญ่อยู่ทางขวา กระดูกสันหลังก็ไม่ได้ตรงเสียทีเดียว ความยาวของเท้าแต่ละข้างก็ต่างกัน โดยเฉพาะกล้ามเนื้อทั้งขวาและซ้ายที่มีผลต่อการก้าวเดิน ดังนั้นเราจึงไม่สามารถเดินตรงขณะปิดตาได้นั่นเอง
     
     
    by บลูพิล

     
       ฉบับหน้าหวังว่าข่าวของคุณจะได้ลงข่าวสารประจำสััปดาห์ของเมืองพระจันทร์เสี้ยวเล็กๆเเห่งนี้นะครับ

    CLICK

     
     
     
     
    31 ก.ค. 55 / 18:
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×