ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องรวบรวมกฏเเละข่าวสารประจำเมืองพระจันทร์เสี้ยว

    ลำดับตอนที่ #36 : ข่าวฉบับที่ 32 29 ส.ค. 54

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      16 ก.พ. 56

    มา แล้วครับมาแล้วสำหรับข่าวฉบับนี้ มาแบบไม่ผิดหวังแน่นอนครับรับรองทุกท่านต้องทั้ง ตกใจ และดีใจไปในเวลาเดียวกันแน่นอนครับเรามาเข้าเนื้อหากันเลยดีกว่าครับ 
    ข่าวแรก เป็นที่น่าตกใจอย่างยิ่งเมื่อกลางดึกของวันที่ 28 กรกฎาคม 54 เวลาเที่ยงคืนกว่าๆได้มีการรายงานเข้ามาว่ากัปตันแบล็กโกลฟได้ สละตำแหน่งแล้ว เนื่องจากต้องการเข้าดำรงตำแหน่งซีคคาแห่งเมืองพระจันทร์เสี้ยวอย่างเป็นทาง การพร้อมทั้งได้มีการยกตำแหน่งให้กับลูกเรือที่ทำงานและร่วมเคียงบ่าเคียง ไหล่กับเขามาเป็นเวลายาวนาน อีกทั้งประกาศปลดประจำการเรือ
    เจอร์นี่แอดเวนเจอร์จากการเป็นเรือโจรสลัดให้เป็นเรือรบหลวงประจำเมืองพระจันทร์เสี้ยวแทน
     
     
    ข่าวที่สอง เมื่อกลางดึกของคืนเดียวกัน หลังจากการลงจากตำแหน่งของกัปตันแบล็กโกลฟแล้ว ได้มีการแต่งตั้งให้ลูกเรือ นาม ฮิโรยูกิ เกรย์ เครเว่น เข้ารับตำแหน่งเป็นกัปตันเรือรบหลวงเจอร์นี่แอดเวนเจอร์ภายใต้คำสั่งของซี คคาแห่งเมืองพระจันทร์เสี้ยว ซึ่งการเข้ารับตำแหน่งในครั้งนี้ผ่านไปด้วยความราบรื่นโดยมีซีคลียูอันเป็นพยาน แต่ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกัปตันของเรือแต่คำสั่งทางการรบหรือการออกเรือยังคงเป็นผู้ดูแลฝ่ายการทหารอย่าง
    ซีคคาแบล็กที่เป็นลีดเดอร์สูงสุด 

     
    ข่าวสุดท้าย ขอเชิญร่วมป็นเกียรติในงานพิธีสมรสระหว่าง ฮิโรยูกิ เกรย์ เครเว่น และฟร่อนฟาง ลูกสาวสุดที่รักของซีคลียูอันแห่งเมืองพระจันทร์เสี้ยวในวันที่ 6 สิงหาคม 2554 ซึ่ง เพิ่งมีการเปิดเผยเรื่องงานแต่งงานเมื่อตอนเย็นของวันที่ 29 กรกฎาคม 2554ส่วนเรื่อง เวลาเริ่มงานจะประกาศให้ทราบอีกครั้งหนึ่งครับ รูปแบบของงานเนื่องจากทางเจ้าสาวและเจ้าบ่าวได้ชื่นชอบในโทนสีเดียวกันจึงมี ธีมของงานเป็นโทนสีม่วง งานในครั้งนี้จึงมีการประกาศให้เหล่าแขกที่เข้าร่วมในงานแต่งกายให้ภายในตัว ของทุกท่านมีสีม่วงอยู่ในชุดที่ใส่มาด้วยนะครับไม่บังคับแต่ต้องมีนะครับ เรียนเชิญนะครับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน 
     

    ครับสำหรับหนังสือพิมพ์ฉบับนี้คงต้องจบลงเพียงเท่านี้นะครับแล้วพบกันใหม่สำหรับภาพข่าวหลังงานแต่งงานได้ที่นี่ 

    สำนักงานข่าว HGK

    29 ส.ค. 54 / 22:55
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×