ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องรวบรวมกฏเเละข่าวสารประจำเมืองพระจันทร์เสี้ยว

    ลำดับตอนที่ #1 : คำเเถลงการณ์จากเจ้าเมือง (ยกเลิก)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 168
      0
      15 ก.ค. 59

     คำเเถลงการณ์จากเจ้าเมือง
     
     
                  เนื่องจากข้าพเจ้าปฏิวิติเมืองเครสเซ็นต์เมื่อคืนจึงได้ทำการเปลี่ยนเเปลงระบบการปกครองเเละบัญญัติกฏเกณฑ์ขึ้นใหม่เกือบทั้งหมด ดังจะชี้เเจงให้ทราบต่อไปนี้

                   1. จากวันนี้เป็นต้นไปจะไม่มีการเรียกชื่อเมืองนี้ว่า crescentcastel อีก เพราะตั้งเเต่วันนี้ที่นี่ คือ เมืองอาหรับ ซึ่งมีนามว่า "พระจันทร์เสี้ยว (crescent)" เป็นเมืองทะเลทรายที่มีอาณาเขตติดกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

                    2. เมืองพระจันทร์เสี้ยวปกครองโดยชีคลี ยูอัน เเต่เพียงผู้เดียว มิได้เป็นเมืองขึ้นหรือเป็นส่วนหนึ่งของประเทศใดทั้งสิ้น เเละไม่มีระบบการปกครองเเบบสมบูรณาญาสิทธิราชย์เเต่อย่างใด!!

                    3. เมืองพระจันทร์เสี้ยวจะไม่รับทูตเข้าเมืองเเล้ว เเต่ยังคงรับพันธมิตรอยู่เหมือนเดิม หากผู้ใดต้องการเป็นพันธมิตรกับเมืองข้า ขอให้ส่งเเค่เเบนเนอร์มาเเลกเปลี่ยนกันเท่านั้น เเละเเบนเนอร์ที่ส่งมาจะต้องสามารถกดไปยังเมืองของท่านได้เท่านั้น ทางเราถึงจะตอบรับคำขอ

                  4. ขอให้ทุกคนทำตามกฏประจำเมืองทั้ง 7 ข้ออย่างเคร่งครัด 
                  
                  5. ห้ามชาวเมืองทุกคนใช้ตัวอักษรตัวใหญ่โดยเด็ดขาด เนื่องจากจะทำให้ผู้อื่นไม่สามารถมองเห็นเมนต์ก่อนหน้านี้ได้ ดังนั้นขอสงวนสิทธิ์ไว้สำหรับเเอดมินเท่านั้น หากใครฝ่าฝืนจะถือว่าทำผิดกฏทันที
           
                       
                     เมื่ออ่านข้อความข้างต้นจบเเล้ว ข้าหวังว่าชาวเมืองพระจันทร์เสี้ยวจะปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด หากผู้ใดเพิกเฉยหรือไม่ทำตามคำประกาศนี้ ข้าจะถือว่าท่านไม่ใช่ชาวเมืองพระจันทร์เสี้ยวหรือพันธิตรอีกต่อไป!!!!

                                                                              จึงประกาศให้ทราบทั่วกัน
                                                                                  
             ชีคลี  ยูอัน

    เริ่มปฏิบัติกันได้ตั้งเเต่วันนี้เป็นต้นไป

                ปล.
          กฏอาจมีการเปลี่ยนเเปลง.... ข้าจะค่อยๆเเจ้งให้ทราบเป็นระยะ หากผู้ใดมีปัญหาไม่สามารถทำตามได้ กรุณามาเเจ้งข้า....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×