ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Writer Battle Royale ศึกมรณะ นักเขียนหฤโหด

    ลำดับตอนที่ #8 : บทสัมภาษณ์พิเศษ++มิสเทีย-ลูกหมู++~No.01

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 48






                    \"ซีริน...\"



                    Writer; ซีริน

                    เอนโด้ ซายูริ

                    ฉายา จันทรายะเยือก




                    เสียงทักขึ้นมาจากด้านหลัง...เด็กสาวหันไปมองและก็พบกับ...



                    มิสเทีย!!!!



                   \"โฮฮฮฮTT0TT พี่มิสเทียมาพอดีเลย ซีรินตามหาสตูดิโอที่พวกทีมงานนัดไว้ไม่เจอ\"ซีรินพูดขึ้นด้วยนํ้าตานองหน้า...



                    Writer;มิสเทีย

                    ชิกิยามะ โออินะ

                    ฉายา ชินิงามิ (ยมฑูต)




                     - -\" ...(ใบหน้าของมิสเทีย)...



                     \"อ่า...ไปกับพี่แล้วกัน พี่ก็ยังหาไม่เจอเหมือนกัน - -\" \"มิสเทียตอบพร้อมรอยยิ้มสดใส



                      อ่า...จะรอดไหมเนี้ยชั้น...

                      ซีรินนึกในใจ



                      \"เฮ้!!พวกเธอจะเดินเลยสตูฯไปไหนกัน - -+\"เสียงเหี้ยมดังมาจากด้านหลัง....



                      \"แหะๆ ^^พอดีเดินตรวจแถวนี้น่ะค่ะว่ามีโจรดักมุมตึกหรือเปล่า?\"มิสเทียตอบเสียงใส พลางเดินผ่านเจ้าหน้าที่เข้าไปในสตูดิโอ ส่วนซีรินก็เกาศรีษะแบบงงๆแล้วเดินตามเข้าไป



                        + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +



                         \"อ้าว...ไปไหนมามิสเทีย\"เสียงเด็กหนุ่ม(หรือเปล่า)คนหนึ่งทักขึ้น - -+



                        \"อ่าา พี่ลูกหมูพอดีรถติดค่ะ แหะๆ^^\"มิสเทียตอบ



                       Writer;ลูกหมู

                       ชิมิสึ โคริ

                        ฉายา เฮียวโนโองามิ (หมาป่านํ้าแข็ง)




                        \"หลงทางอีกล่ะสิ - -\"อีกเสียงหนึ่งตอบ สายตากรีดแทงมองมายังเด็กหนุ่ม(หรือเปล่า)อีกคน



                        \"ท่านจิ้ง!!!!\"เสียงเหี้ยมดังขึ้น...- -+



                        Writer;จิ้ง

                           คางามิ เค

                           ฉายา คามิคาเซ่(ลมแห่งเทวะ)




                         \"ประมาณนั้นแหละค่ะ\"จบท้ายด้วยเสียงครางเบาๆ แล้วเดินจากไป...



                         [b\'\"ท่านสเทีย...\"



                             ปืดดดดด!!!!



                        ใครเรียกตรูว่า\"สเทีย\"(ฟร่ะ) - -+

                        เด็กสาวสบถในใจ ว่าแล้วก็หันไปมองยังต้นเสียง....

                         อ๊ายยย ปาท่องโก๋ เอ๊ย ปาร์โก้ พร้อมพลพรรคทีม Militia ที่มานั่งกันอย่างพร้อมหน้า...



                        Writer;Starstorm

                           คาเซะ โทชิยะ

                           ฉายา กิโยตินสวรรค์



                          Writer;Feris~Malody

                           อิโนะโอะ มิชิโยะ

                           ฉายา แม่พระปีศาจ



                          Writer;Crescent

                           คุโรสึกิ โทโมมิ

                            ฉายา เดธมูน



                           Writer;ร้อยบุปผา

                             ฮันมะ ยูจิโร่

                          ฉายา คาเงไน(ไร้เงา)




                         และคนสดท้าย....



                         Writer;Parko

                          ยูกิโซระ ริน

                          ฉายา Lieutenant






                         \"เรียกใครว่าสเทียห๊าาาาา\"มิสเทียโหมดน๊อตหลุดเดินกำมืดขบฟันกันกรอดๆมุ่งตรงไปหาผู้โชคร้าย...



                        เฮ้ย!!!





                            วิ่ง!!!!




                        เจ้าตัวดีวิ่งหนีไปแล้ว....ขณะที่ประชาชีตาหลากสีก็ทั้งดึงทั้งลากตัวมิสเทียเอาไว้แน่น ไม่งั้นๆเร็วๆนี้ต้องมีคดีฆ่ากันตายแน่ - -+





                                              +++ยังไม่ได้สัมภาษณ์มันก็จะพังสตูดิโอแล้ว+++



                       \"กล้องพร้อมน่ะครับ คุณคุเร(ตัวละครจากเปลวฟ้าผ่าปฐพี)พร้อมน่ะครับ เอาละ...มิสเทีย ลูกหมู ประจำที่ไฟพร้อม 3..2...1...เริ่ม\"เสียงของเจ้าหน้าที่คนหนึ่งดังขึ้น ขณะที่กล้องถ่ายทำตัวยักษ์เริ่มเดินกล้องซูมเขามาหาพิธีกร...



                       \"สวัสดีครับทุกท่าน ผมคุเร วันนี้มาเป็นพิธีกรสัมภาษณ์ 2 นักเขียนอนาคตรุ่ง(ริ่ง)ครับ เชิญพบกับ มิสเทีย(ที่รัก) และลูกหมู..\"สิ้นคำชายหนุ่ม 1 สาวกับ 1 หนุ่ม(หรือป่าว)ก็วิ่งออกมาจากหลังฉาก



                        

                      เฮ้!!!!



                      เย้!!!!



                     กรี้ด!!!!



                     พี่หมู!!!!



                     น้องเทียร์!!!!!!!!!!





                     เสียงหน้าม้าหน้าเวทีร้องลั่น....



                     หลังจากซาเสียงปรบมือ ชายหนุ่มที่เป็นพิธีกรก็ผายมือลงยังเก้าอี้นวมตัวยาว...ทั้งสองนั่งลงบนเก้าอี้ ตามด้วยพิธีกรหนุ่มที่นั่งเก้าอี้อีกตัว ถัดจากที่นั่งของลูกหมู



                     \"พี่หมูๆ\"มิสเทียกระตุกแขนเสื้อกล้ามของลูกหมูเบาๆ เด็กหนุ่มหันมามองสาวเจ้า



                      \"เปลี่ยนที่กันน่ะค่ะท่านพี่~~~\"มิสเทียพูดขึ้นเบาๆ พลางส่งสายตาประมาณว่า \'ถ้าเพ่ไม่เปลี่ยนนู๋หักคอเพ่แน่ - -+\' ลูกหมูพยักหน้าน้อยๆให้เด็กสาว ขณะที่คนดูกำลังงงว่า (ไอ้)นักเขียน 2 คนนี้มันจะสลับที่(ทำซากอะไร - -)



                    \"อ่า...ก่อนอื่นต้องถามถึงไอเดีย ไอเดียมาได้ไงครับ\"คุเรถามขึ้น ลูกหมูขยับตัวเล็กน้อย ขณะที่มิสเทียจ้องมองคุเร(สุดหล่อ)อย่างไม่วางตา



                     \"นั่งรถมาดิ - -\"อ่า เสียงนั่นมาจากเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่นั่งอยู่แถวหลังสุดของห้องส่ง





                     Writer ;Akira13

                        มัตสึโอะ อากิระ

                        ฉายา นักรบเพลิงแห่งสววรค์






                       \"เอ่อ...ที่รัก...เค้าไม่ได้หมายถึงที่รักอ่ะ เค้าหมายถึงMotiviationของพี่หมูกะท่านเทียนต่างหาก - -\"เสียงของสาวน้อยคยหนึ่งพูดขึ้นเบาๆ





                      Wtiter ; Coffeemate-Jee

                          ฟูจิวาระ ซายูริ

                          ฉายา Honey Blood






       หมายเหตุ;Writer Akira13ชื่อเล่นชื่อเดียร์ - -\"





                        \"อ้าวเหรอ ฮันนี่...แหะๆ\"เจ้าหนุ่มน้อยหน้าแตกแบบหมอไม่รับเย็บพูดขึ้น พลางก้มตัวไปมาขอโทษขอโพยบนเวทีเป็นการใหญ่      



                        \"เออ...เข้าเรื่องกันดีกว่าน่ะครับ แล้วคุณ 2 คน ไปเจอและร่วมงานกันได้ยังไงครับ.\"คุเรขยับตัวเล็กน้อยแล้วเอ่ยถามอีกครั้ง



                        \"อ่า ผมรู้จักกับน้องมิสเทียทางเน็ตครับ เราเป็นนักเขียนที่เด็กดีด้วยกันทั้ง แล้วเผอิญว่ามีโปรเจคอยากเขียนแนวบีอาร์เหมือนกัน เลยร่วมงานด้วยกันครับ\"ลูกหมูตอบชัดถ้อยชัดคำ



                         \"แล้วมิสเทียล่ะครับ???\"คุเรเปิดคำถามมาทางมิสเทีย...



                         \"หล่อจริงๆเลยที่รักชั้น *0* \"มิสเทียครางเบาๆ ขณะที่นัยน์ตาคู่โตของเธอกำลังจ้องมองใบหน้าอันงดงามของคุเร



                        \"มิสเทียเก็บอารมณ์หน่อยได้ไหม??\"ลูกหมูพูดเบาๆทำเอาสาวเจ้าหันมามองน้อยๆ - -+



                         \"พี่ว่าไงน่ะค่ะ??\"มิสเทียหันมาย้อนถาม ราวกับว่าเมื่อครู่เธอไม่ได้ใส่ใจฟังอะไรเลย



                        \"คุเรถามว่าเรา 2 คนเจอกันและมาร่วมงานกันได้ยังไง\"ลูกหมูตอบอย่างหน่ายๆ พลางส่ายหน้าระคนระอ่าอย่างบอกไม่ถูก



                        \"ออ...\"มิสเทยตอบรับเบาๆ พลางหันหน้าไปหาคุเรอีกครั้ง



                        \"อ่า...ดิชั้น...เออ...\"แล้วสาวเจ้าก็เงียบไปชั่วครู่



                        อ๊ากกกก สมองชั้นขาวโพลนไปหมดแล้ว คุเรจ๋า~~~~~อย่าทำร้ายกันทางอ้อมแบบนี้เซ่!!!!

                        มิสเทียครางในใจ



                         สาวเจ้าค่อยๆขยับตัวเข้าหาคุเรช้าๆ แล้วเขยิบให้ใกล้กว่าเดิม นัยน์ตาของสาวน้อยมองสบคุเรอย่างมีความหมาย.....





                         โครม!!!



                         มีใครบางคนจงใจทุ่มเก้าอี้ลงกับพื้นเพื่อเรียกสติของ(ยัย)มิสเทียให้กลับคืนมา ก่อนที่สาวเจ้าจะบุกจู่โจมยัยพิธีกรคุเรสุดหล่อ >


            

                        ท่านจิ้ง!!!! - -+ ขัดขวางความสุขเค้า ดันเต้ของเพ่ตายแน่!!!!





                       \"เออ...ผมว่าตัดไปชมโฆษณากันก่อนดีกว่าครับแล้วค่อยมาเจอกันใหม่ในช่วงหน้า\"คุเรพูดตัดบทอย่างรวดเร็วหลังจากที่รู้สึกถึงบรรยากาศมาคุรอบข้าง







                



                        

















                    



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×