ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : คำท้าประลองและการรวมทีมของลูซิเฟอร์
\"นี่พวกนายทำอะไรกันอยู่!!!\"
เสียงทักขึ้นมาจากทางหน้าประตู นัยน์ตาสีแดงคมกร้าวจับจ้องอยู่กับคู่กรณีทั้งสองอย่างไม่วางตา
\"ฉันมาปรึกษาเรื่องไอซ์เซเบอร์ อยู่ดีๆหล่อนก็พุ่งมาโจมตีฉัน\"ชิมิสึอธิบายอย่างหัวเสีย
\"ใช่ชั้นโจมตีใส่เขาก่อน เพราะชั้นอยากสู้กับเขา\"ซายูริแจกแจง ขณะที่นัยน์ตาสีเหลืองอ่อนยังคงจ้องมองชิมิสึอยู่ตามเดิม
\"แล้วเธอมาที่นี่ทำไมห่ะ?โออินะ\"ชิมิสึหันมายิงคำถามใส่บ้าง
\"ชั้นก็มานายอ่ะดิ เรายังไม่ได้คุยเรื่องการประลองเลยน่ะ\"โออินะตอบพลางเดินตรงไปที่ซายูริ ที่กำลังเจ็บปวดไปทั้งตัวการจากต่อสู้เมื่อครู่
\"ชั้นว่าเราน่าจะรวมทีมกัน มีชั้น นายแล้วก็เธอ...เอนโด้ ซายูริ\"โออินะพูดขึ้นหลังจากที่มองสบตากับเด็กสาวตรงหน้าอยู่ครู่หนึ่งอย่างถูกชะตา
\"ตอนนี้ชั้นเองก็กำลังรวมทีมอยู่...\"ซายูริพูดขึ้น ขณะที่โออินะช่วยดึงเธอขึ้นมาจากพื้น
\"ใครหรือ?\"ชิมิสึถามแทบจะในทันที
ฟึ่บ!!!
ดาวกระจาย 5 แฉกโผล่มาจากทางไหนสักแห่ง และเฉียดผ่านหน้าของชิมิสึไปไม่ถึง 5 เซนติเมตร นัยน์ตา 3 คู่กำลังจับจ้องมองยังทิศทางที่ดาวกระจายมา....
ฟึ่บ!!!
ดาวกระจายนับสิบโผล่มาอีกครั้ง มันจงใจพุ่งเข้าโจมตีโออินะและชิมิสึโดยตรง
รวดเร็วและแม่นยำ!!!
ฟู่!!!
แต่ถึงกระนั้นมันก็ยังถูกหลอมละลายด้วยเปลวไฟที่บ้าคลั่ง และถูกหยุดการเคลื่อนไหวด้วยความเย็นของนํ้าแข็งที่ทรงพลังอยู่ดี...
ทันทีที่ดาวกระจายถูกทำลาย ผู้โจมตีจำต้องเฉลยตัวออกมา...
เด็กหนุ่มผมดำ ผิวคลํ้าเล็กน้อย ดวงตาสีเขียวเข้ม การแต่งกายคล้ายกับพวกนินจา ปรากฏตัวขึ้นที่กำแพงอีกด้านหนึ่ง...
ฮันมะ ยูจิโร่ (Writer : ร้อยบุปผา)
เจ้าของฉายา คาเงไน(ไร้เงา)
\"อย่ามองชั้นด้วยสายตาประเมิณความสามารถแบบนั้นสิ โออินะ\"ยูจิโร่พูดขึ้นทันทีเมื่อรู้สึกถึงเจ้าของดวงตาสีแดงคู่สวยจ้องมองเค้าในทุกฝีก้าวตั้งแต่เขาปรากฏตัวขึ้น
ดวงตาสีเขียวเข้มหันมาสบกับด้วยตาสีแดง
\"อย่ามาเรียกชื่อฉันแบบสนิทขนาดนั้นน่ะ ชั้นกะนาย เราไม่ได้สนิทกัน อย่ามาบังอาจเรียกชั้นแบบนั้นอีก\"โออินะตอกกลับทันที สำหรับเธอแล้วถ้าในพองเพื่อนเรียกชื่อเธอห้วนๆก็ไม่มรปัญหาอะไร แต่หากกับคนที่เธอแค่รู้จักผิวเผินไม่ได้สนิทด้วยมาเรียกเธอแบบนี้ ตัวเธอเองก็ฉุนเป็นธรรมดา
\"แล้วใครเป็นหัวหน้าทีมล่ะเนี้ย?\"ยูจิโร่รีบเปลี่ยนหัวข้าสนทนาแทบจะในทันที อย่างน้อยถ้าต้องออกแรง เค้าก็เลี่ยงที่จะไม่ปะทะกับผู้หญิงแน่นอนที่สุด
เงียบ!!!
ไม่มีเสียงตอบรับจากใครทั้งสิ้น!
\"งั้นชั้นเป็นหัวหน้าทีมให้แล้วกัน\" เสียงเอ่ยขึ้นมาจากประตูทางเข้า บุคคลผู้มาเยือนระหว่างการสนทนานี้คือ คางามิ เค...
\"ใครเรียกตัวนายมาร่วมทีมด้วยย่ะ?\"โออินะหันไปแหวใส่ด้วยอาการหัวเสียทันที เมื่อเธอทำท่าจะเดินหนีไป ชิมิสึก็ดึงตัวเธอเอาไว้ พร้อมกับส่งสายตาประมาณว่าให้เธอควบคุมตัวเองไว้หน่อย ทำให้โออินะต้องถอนหายใจออกสั้น ๆ อย่างรำคาญใจ
\"ชั้นก็มารวมทีมเหมือนกันแหละ ใช่ว่ามีแต่เธอซะหน่อยที่อยากร่วมงานประลองน่ะ\"เคเอ่ยพูดเสียงเข้ม
\"นายได้ทีมหรือยังล่ะ\"ชิมิสึถาม
\"อื้อ ได้แล้ว\"เคตอบสั้นๆ
\"ได้แล้ว? แล้วนายป้วนเปี้ยนแถวนี้ทำไม?\"โออินะย้อนถาม พลางยกมือทั้งสองข้างขึ้นกอดอก
\"ก็สมาชิกในทีมชั้นอยู่ที่นี่นิ จะให้ชั้นไปไหน?\"เคตอบกวนๆ
\"นายคงไม่ได้หมายความว่าพวกชั้นเป็นสมาชิกทีมนายน่ะ?\"โออินะย้อนถามด้วยนํ้าเสียงหงุดหงิด
\"ก็ใช่อ่ะดิ\"เคตอบสั้นๆ
เกิดความเงียบขึ้นชั่วขณะ...ระหว่างบุคคลทั้ง 5...
บรรยากาศรอบด้านแปรเปลี่ยน เพื่อรับการมาเยือนของอีกบุคคลหนึ่ง ภาพของเงาร่างทั้งหมดเคลื่อนที่ไปรวมกันที่เชิงเทียนที่ถูกจุดไว้ยังมุมห้อง นัยน์ตาทั้ง 5 คู่มองจับจ้องทุกกิริยาบทของเงาทั้งหมด ฉับพลันนั้นก็เกิดหลุมแบล๊คโฮลขนาดใหญ่ขึ้นบนพื้น ภาพร่างของสาวน้อยที่มีผมสีนํ้าเข้ม นัยน์ตาสีเหลืองอ่อนดุจแสงของพระจันทร์ ค่อยๆปรากฏตัวขึ้นมาจากหลุมแบล๊คโฮล
ทาเคอุจิ นานะ( Writer : Sicha )
เจ้าของฉายา Shadow of Moon
\"1...2...3...4...5\"เธอเอ่ยเสียงนับเบาๆ
เฮ้อ!!!
\"นี่ชั้นมาช้าไปเหรอเนี้ย?\"สาวน้อยบ่นอุบ
\"ว่าแต่....จะเอาใครออกดีน๊า\"นานะเริ่มตั้งคำถามให้ตัวเอง ขณะที่คนรอบข้างยืนมองอยู่เฉยๆ
ชิมิสึ โคริ....ไม่ๆ
ชิกิยามะ โออินะ...ไม่ๆ
คางามิ เค...คนนี้ก็ไม่
เอนโด้ ซายูริ...คนนี้ก้อไม่
งั้นก็...
ฮันมะ ยูจิโร่!!!...
ดวงตาสีพระจันทร์มองสบกับดวงตาสีเขียวเข้ม...
โจมตีทางจิต จู่โจมทางปราณ...
ฟึ่บ!!!
ร่างของนานะหายไป!!!
เคร้ง!!!
ไร้เงาปะทะเจ็ดมรกต!
ไร้เงา ดาบแกร่งไร้รูปร่าง ขึ้นอยู่กับอำนาจจิตของผู้ใช้
เจ็ดมรกต ดาบแกร่งชั้นยอด นํ้าหนักเบา คมดาบเป็นเงาทั้งสองข้าง
\"เยี่ยม!!!\"นานะพูดขึ้นขณะกระโดดถอยออกห่างจากยูจิโร่
\"อะไรของเธอห่ะ?\"ยูจิโร่พูดขึ้น
\"ทีมนี่ชั้นจองย่ะ เพราะงั้นชั้นเลยต้องชนะนายให้ได้ไง\"นานะพูดพร้อมส่งยิ้มแบบไร้เดียงสามาให้
\"ที่เธอพูดมันก็ถูก แต่ทำไมต้องเป็นชั้น?\"ยูจิโร่ถามขึ้น
\"สมาชิกทีมที่ชั้นจองต้องมีชิมิสึและชิกิยามะ จากที่ดูทั้งหมด คางามิเก่งกว่าที่เห็น เอนโด้ฝีมือก็ดี เหลือแต่นายเท่านั้นที่ชั้นไม่รู้ เพราะงั้น ถ้าชั้นชนะนายได้ ชั้นจะเป็นสมาชิกทีมนี่แทนนาย ถ้าหากชั้นแพ้ นายก็ยังได้อยู่ทีมนี้ต่อไป ตกลงไหม?\"นานะยื่นข้อเสนอ แถมเป็นข้อเสนอที่ชวนฟังดีแท้...
นี่มันเป็นการท้าประลองชัดๆ...
\"เข้าท่าดีนี่ เพราะงั้น ชิมิสึและชิกิยามะเธอเป็นกรรมการแล้วกัน\"ยูจิโร่พูดขึ้น
\"ได้ งั้นหากทำให้ฝ่ายตรงข้ามล่มลงพื้นได้ ถือเป็นการตัดสินทันที และต่อจากนี้กรุณาหยุดมือด้วย\"โออินะพูดขึ้นเสียงเรียบ สำหรับเธอแล้วถ้าหากต้องการสมาชิกอีกสักคน คนที่เข้ามาเป็นคนสุดท้ายต้องแข็งแกร่งพอที่จะอยู่ร่วมทีมกันได้ การประลองข้างหน้าที่กำลังจะเกิดขึ้น ไม่ใช่แค่เก่งเพียงแค่คนหรือสองคนได้ แต่ต้องเก่งและแข็งแกร่งทั้งทีม นั้นต่างหากคือสิ่งที่ทีมต้องการ
สิ้นคำยูจิโร่ก็หายตัวไป...
ฟึ่บ!!!
เร็ว!!!
สิ่งเดียวที่นานะคิดได้ในตอนนี้ นั่นคือฝีมือของยูจิโร่นั้นนับว่าเก่งกาจพอสมควรเลยทีเดียว
เงามายา!!!
สิ้นคำสั่ง ร่างของนานะก็ถูกแบ่งออกจากร่างๆเดียว กลายเป็น 2..3...4...5..6....10 ....
นานะทั้ง 10 ร่างรายล้อมตัวของยูจิโร่อยู่
ตูม!!!
ระเบิดดังขึ้นที่เหนือศีรษะของยูจิโร่ ดวงตาสีเขียวมองดูร่างของนานะทั้ง 10 ...9 ร่างไม่มีแม้เงา แต่มีเพียงร่างเดียวที่มีเงาปรากฏอยู่บนพื้น...
ฟึ่บ!!!
ดาบเจ็ดมรกตปักทะลุต้นแขนบาง เพราะตามกฏที่วางไว้ห้ามถึงแก่ชีวิตโดยเด็ดขาด
ฟู่!!!
ร่างของนานะที่ถูกเจ็ดมรกตปักไว้หายไป เหลือเพียงหมอกควันจางๆ...
....เงามายาเกิดขึ้นได้เพราะแสง ไม่ว่าแสงแดด แสงของไฟ หรือแม้แต่เทียน ก็ยังเกิดขึ้นได้ วิธีกำราบเงามายาคือ...
ฟึ่บ!!!
ยูจิโร่ตวัดเจ็ดมรกตขึ้น ก่อให้เกิดสายลมที่รุนแรงพอเพียงที่จะดับเปลวไฟจากเทียนที่ตั้งอยู่ได้ในพริบตา...
ความรู้สึกรอบด้านเปลี่ยนไป แสงไฟจากเมื่อกี้น่าจะทำลายเงามายาไปได้แล้ว แต่หากตอนนี้...เขากลับจับความรู้สึกไม่ได้ว่านานะตัวจริงอยู่ที่ไหน ความรู้สึกรอบข้างของเขาตอนนี้ รู้สึกได้แต่ความน่ากลัวที่กำลังปะทุออกมา
\"ทุกคนออกไปจากที่นี้เร็ว!!!\"เคตะโกนขึ้นทันที เมื่อเขารู้สึกได้เช่นกันถึงกลิ่นอายของความน่ากลัวที่กำลังวนเวียนรอบตัวของยูจิโร่
เงามายาของจริงกำลังแสดงความน่ากลัว...
ยูจิโร่รู้สึกหวาดไปทั้งตัว ความรู้แบบนี้ที่เค้าไม่เคยมีมาก่อน เงามายาที่น่าจะถูกทำลายไปแล้ว แต่กลับ...แต่กลับยังคงอยู่ได้...
บัดนี้ร่างของนานะปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง ภายใต้ความมืดที่วนเวียนอยู่รอบตัว
ชิเนคาเง!!!!!! (เงาสังหาร)
ยูจิโร่บุกเข้าปะทะร่างของนานะทันที...
ฟึ่บ!!!
ความรู้สึกจากการจับดาบบ่งบอกได้อย่างดี เขาฟันเข้ากับบางอย่างที่ไม่ใช่ร่างเนื้อของมนุษย์
เคร้ง!!!
แต่ถึงกระนั้นก็ยังสามารถรับรู้การจู่โจม และตอบรับมันได้อย่างดี ทันทีที่รับการโจมตี ผู้ที่จู่โจมก็หายตัวไปในเงามืดที่ยังคงครอบคลุมอยู่รอบทิศทาง
บ้าที่สุด!!!
  ยูจิโร่เริ่มเสียการควบคุมตัวเอง!! เขาสบถอย่างบ้าคลั่ง เกิดความกดดันอย่างไม่ทราบสาเหตุเริ่มเข้ามารุมล้อมเมื่อรอบกายถูกปกคลุมไปด้วยความมืด สายตาที่ถึงแม้จะปรับสภาพเข้ากับความมืดได้บ้างแล้วแต่ก็ไม่ได้ทำให้มองเห็นอะไรดีขึ้นนัก  ยิ่งพยายามมองหายิ่งลนลานเข้าไปใหญ่ แต่จะให้อยู่เฉยๆแล้ว ก็คงจะมีแต่คำว่าแพ้กับแพ้เท่านั้น
ครืด!!!
รอบกายของยาจิโร่เปลี่ยนแปลงอีกครั้ง ความรู้สึกเหมือนถูกจับตามองยิ่งทำให้กดดันมาขึ้น...
ฟึ่บ!!!
การเคลื่อนไหวเริ่มขึ้นอีกครั้ง...แม้ว่าตอนนี้เขาจะรู้ตัวว่ามาจากไหน แต่ก็ไม่อาจตอบโต้ได้ เมื่อความมืดเมื่อครู่จางหายไป ทันทีที่ดาบไร้เงามาวางทาบอยู่บนคอของเขา...
\"หยุดมือ!!!\"ทันทีที่เสียงประกาศดังขึ้นมาจากชิมึสึ ดาบไร้เงาก็สลายลงทันที
\"ทีนี้ชั้นก็จะได้อยู่ในทีมนี้แล้ว\"นานะพูดขึ้นพร้อมรอยยิ้ม
...ความรู้สึกเมื่อกี้มันอะไรกัน ทาเคอุจิ นานะในความมืด กับทาเคอุจิ นานะที่ยืนอยู่ตรงหน้า ทำไมถึงให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน ในเงาของความมืดความรู้สึกที่รับรู้ได้คือกดดันและน่ากลัว แต่เวลายืนอยู่ตรงหน้า เธอกลับดูไร้เดียงสา เหมือนเด็กตัวเล็กๆคนหนึ่งที่ไม่มีอะไรน่ากลัว แล้วสิ่งที่อยู่ภายใต้ความมืดนั่น บางทีมันอาจจะเป็นเงามายาของจริง!!!....
\"คราวนี้ทีมเราก็ครบ มีชั้น มีโออินะ มีเค มีเอนโด้แล้วก็นานะ\"ชิมิสึพูดขึ้นด้วยความยินดี
\"ขอบใจนายมากน่ะที่มาเป็นคู่มือให้ชั้น\"นานะหันไปพูดกับยูจิโร่ที่กำลังนั่งนิ่ง...
\"แล้วจะให้ชื่อทีมเราว่าอะไรดี?\"คำถามดังขึ้นมาจากเค...ทำให้ทุกคนเพิ่งนึกเรื่องนี้ออก ว่าต้องคิดเรื่องชื่อทีมอีก...
\"ลูซิเฟอร์ ชั้นขอเรียกพวกนายว่าลูซิเฟอร์\" ยาจิโร่ตอบคำถามนั้นขึ้นลอยๆ
“ลูซิเฟอร์รึ .ไม่เลวนี่” เคยิ้มรับ พยักหน้าหงึกๆ
...ที ม ลู ซิ เ ฟ อ ร์...ถือกำเนิดขึ้นแล้ว!!!...
.................................................................................................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น