ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Writer Battle Royale ศึกมรณะ นักเขียนหฤโหด

    ลำดับตอนที่ #3 : การประลอง

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 48




                   ห้องประชุมใหญ่หรูหราโอ่อ่าอันดับต้นๆของญี่ปุ่นถูกเปิดออกเผยให้เห็นผู้คนมากหน้าหลายตาทั้งชายหญิงมากมายในงาน ผู้ชายในชุดสูทสีนํ้าเงินเข้มพร้อมกับเน็คไท ผู้หญิงอยู่ในชุดราตรีแบบกลางคืนหลากสีสันตามข้อมือ นิ้ว และต้นคอสวมเครื่องประดับหลากหลายขนาด เพชรนํ้างามที่แข่งกันยลโฉมระยับอวดขนาดกะรัตของมันชวนตื่นตายิ่งนัก บริกรชายหญิงเดินถือถาดเครื่องดื่มสีสวยอยู่รอบงานด้วยท่าทีสุภาพ รอบ ๆ บริเวณของงานถูกตกแต่งด้วยช่อดอกไม้ขนาดใหญ่หลากสีสัน อาหารเลิศรสจากทั่วทุกมุมโลกจัดวางให้บริการตามมุมต่างๆ อย่างทั่วถึง วงดรตรีซิมโฟนิคขนาดใหญ่ที่ตอนนี้กำลังบรรเลงเพลงที่มีจังหวะเบาๆฟังแล้วสบายหูอยู่ที่มุมหนึ่ง เวทีขนาดยักษ์ที่อยู่ด้านในสุดถือเป็นจุดศูนย์กลางเลยก็ว่าได้ ทันทีที่ชายชุดสูทสีดำร่างเตี้ยศรีษะล้านคนหนึ่งเดินขึ้นมาบนเวทีและตรงไปยังโพเดี้ยมที่อยู่ด้านของเวที



        \"สวัสดีทุกท่านที่มาร่วมงานประชุมกลุ่มโลกมืดในครั้งนี้\" เขาพูดขึ้นพลางขยับไมโครโฟนเล็กน้อย ขณะที่บรรดาแขกผู้เกียรติทั้งหลายต่างหันมาให้ความสนใจกับเขา



        \"ต่อจากนี้ผมขอเชิญท่านครู๊ด กรีดี้ ประธานกลุ่มโลกมืดที่15 บนเวทีครับ\" สิ้นคำของเขา ก็ปรากฏร่างของบุรุษผิวขาวจัด เส้นผมสีเทาเงิน ใบหน้ามีริ้วรอยผ่านร้อนผ่านหนาวมานานพอสมควร บุรุษผู้นี้สวมสูทสีนํ้าเงินเข้มเน็คไทสีดำจากทางอีกฟากของพิธีกรดำเนินงาน การปรากฏตัวของเขามาพร้อมกับเสียงปรบมือที่ดังสนั่นจากแขกในงาน บุรุษผู้นั่นยืนรออยู่ที่โพเดี้ยมจนกระทั่งเสียงปรบมือเมื่อครู่ค่อยจางและเงียบลงในที่สุด



                    \"สวัสดีแขกผู้ทรงเกียรติทุกท่าน กระผมครู๊ด กรีดี้ประธานกลุ่มโลกมืดคนปัจจุบัน …..ทุกท่านครับ พวกเราได้จัดกิจกรรมมากมายทั้งการประมูลเกี่ยวกับสินค้าต่างๆและแต่ละท่านก็ได้รับของติดไม้ติดมือกลับไปคนละอย่างสองอย่าง หากแต่วันนี้สิ่งที่ผมจะนำเสนอเป็นสิ่งที่ทุกท่านจะสนุกสนานและตื่นเต้นอย่างแน่นอนที่สุด\" ครู๊ดพูดเสียงเรียบ แต่หากนํ้าเสียงของเขาราวกับมีมนต์สะกดผู้ฟังให้ยืนฟังคำพูดหลังจากนี้อย่างใจจดใจจ่อ



                    \"คุณครู๊ดจะจัดงานประลองหรือครับ?\"ชายในชุดสูทสีนํ้าเงินเข้มเส้นผมสีนํ้าตาลถูกหวีเรียบติดกับศีรษะคนหนึ่งเอ่ยปากขึ้น ชวนให้ผู้ฟังทั้งหลายหัวเราะแบบสะใจ ส่วนครู๊ดได้แต่ยิ้มเจือลับลมคมนัยเอาไว้นิ่งๆ



                    \"ถูกต้องแล้วครับคุณคาเซวากิ โคโงะ แต่หากนี้ไม่ใช่เกมส์การแข่งขันธรรมดา\"เมื่อสิ้นคำของครู๊ด จอมอนิเตอร์ยักษ์ก็ค่อยๆโรยตัวลงมาจากบนเวที ด้านหน้าของจอภาพปรากฏรูปงูยักษ์สีนิลสองตัว ที่พันรอบกริชสีเงิน ล้อมรอบด้วยวงกลมบางๆสองวง มันคือภาพสัญลักษณ์ของกลุ่มนักค้าแห่งโลกมืด สัญลักษณ์บนจอภาพค่อยๆ สลายไปและแทนที่ด้วยตัวหนังสือเต็มจอมอนิเตอร์ ชวนเอาคนอ่านตาค้างกับกฏกติกาที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อความโหดเหี้ยมชวนขนลุกขนพอง และแขกผู้มีเกียรติทั้งหลายเริ่มเข้าใจแล้วว่าทำไมมันถึงไม่ธรรมดา



                     \"พวกที่ชอบการต่อสู้ สิ่งคำคัญคือความเป็นหนึ่งที่ต้องเหนือกว่าใคร...\"ครู๊ดเอ่ยปากสั้นๆ ก่อนเดินลงจากเวทีไป...



                     ....บัตรเชิญเข้าร่วมงานประลองถูกแจกจ่ายไปยังนักสู้ชั้นแนวหน้าทั้งหลาย โดยกฏมีอยู่ว่า นักสู้แต่ละคนที่เข้าร่วมครั้งนี้ต้องมาเป็นทีม ทีมละ 5 คน และแน่นอนที่สุดสมาชิกแต่ละคนต้องมีความสามารถทางด้านการต่อสู้ การแข่งขันครั้งนี้ไม่มีอะไรเป็นเดิมพัน มีเพียงความสามารถทางการต่อสู้ที่จะนำไปสู่ความเป็นหนึ่งที่เหนือกว่าใคร...



                                                                                  ++++++++++++++++++++++++++++++++

                โรงเรียนมะโชซึคะอิ....



                    บึ้ม!!!!


                    เสียงระเบิดนํ้าแข็งดังขึ้นกลางสนามสอบ ไอเย็นแผ่กระจายรอบด้านหนาแน่นและค่อยๆเจือจางลง เผยให้เห็นชายหนุ่มผิวขาวจัด ผมสีดำสนิทราวกับถ่าน นัยน์คู่โตสีฟ้าใส เครื่องแต่งกายที่ดูดีทุกกระเบียดนิ้วเหมาะกับท่าทีสุขุมและนิ่งกว่าใครๆ



                    ชิมิสึ โคริ(Writer:ลูกหมู)

                    เจ้าของฉายา..เฮียวโนโองามิ (หมาป่านํ้าแข็ง)




                    นัยน์ตาคู่สวยกำลังทอดมองคู่สอบเบื้องหน้าที่หลบการโจมตีของเขาได้อย่างรวดเร็ว คู่สอบของเขาเป็นนักเรียนหญิงผิวขาวนวล ผมเป็นบลอนด์กว้างสีนํ้าตาลอมแดงยาวจรดกลางหลังนัยน์ตาและริมฝีปากสีแดงสด สไตล์การแต่งตัวติดเปรี้ยวชวนมองในทุกอิริยาบถ มือข้างหนึ่งของเธอถือไวโอลินสตราดิวาเลียส ไวโอลินชั้นยอดที่ถูกประดิษฐ์จากนักประดิษฐ์เครื่องดนตรีชื่อดังของอิตาลี เป็นไวโอลินที่ให้เสียงไพเราะนุ่มหูมากที่สุดในโลก ส่วนอีกข้างถือคันชักของไวโอลิน



                   ชิกิยามะ โออินะ(Writer:มิสเทีย)

                   เจ้าของฉายา...ชินิงามิ(ยมฑูต)




                   สาวเจ้ามองคนตรงหน้าเล็กน้อยก่อนจะยกไวโอลินขึ้นสีอีกครั้ง เสียงตัวโน้ตที่ถูกบรรเลงด้วยจังหวะบีสต์แปลกๆ กลับสร้างสรรร่างของภูตพรายยมฑูตเปลวเพลิงสีแดงส้มเหลือบทองที่งดงามราวกับนางฟ้า ปีกขนนกสัญลักษณ์แห่งนางฟ้าถูกกางออกเป็นวงกว้าง



                   ชิโนะคุจิซึเคะ!!!!(จูบแห่งความตาย)



                   ร่างของภูตพรายถาโถมเข้าใส่คู่ต่อสู้ตรงหน้าอย่างไม่ปราณี ความเร็วที่เอาคนรอบข้างอึ้งไปนานแต่สำหรับคู่สอบตรงหน้า สิ่งมีชีวิตที่กำลังพุ่งถาโถมเข้ามานั้นมันไม่ใช่เรื่องยากเย็นเลยที่เค้าจะมองเห็น



                  ICE STORM!!!



                  ร่างของหมาป่านํ้าแข็งขนาดใหญ่ที่มีกล้ามเนื้อเป็นมัดอัดเป็นก้อนนํ้าแข็งขนาดมหึมา ขนที่ปกคลุมรอบตัวเป็นไอริ้วบางๆ ดวงตาสีเหลืองแวววาวดูน่ากลัว คมเขี้ยวที่เป็นนํ้าแข็งกำลังสะท้อนกับแสงของดวงอาทิตย์ยามบ่าย



                  ยิ่งมองยิ่งน่ากลัว...จนไม่กล้าแม้แต่จะขยับ...หากกล้าที่จะขยับ....ก็ไม่กล้าที่จะหายใจ!!



                 ตูม!!!



                 พื้นดินโดยรอบสนามระเบิดขึ้นเพราะธาตุพลัง 2 ธาตุที่มีกำลังพอๆ กันเกิดการปะทะกันทำให้ไม่สามารถจู่โจมหรือทำลายกันเองได้ จึงต้องระเบิดลงยังพื้นดินแทน



                 ลมร้อนแห่งเปลวไฟและไอเย็นจากนํ้าแข็งแผ่กระจายเป็นวงกว้าง พร้อมกับฝุ่นดินที่ล่องลอยในอากาศ ถึงแม้ธาตุพลังจะแตกต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันคือพลังจิต..พลังจิตที่แข็งแกร่งจนน่ากลัว!!!



                 \"พอได้...\" คำประกาศดังขึ้นจากอาจารย์เตะซุโตะ โดะคุอาจารย์ที่เก่งกาจทางด้านพิษต่างๆ เขาถูกเลือกให้เป็นอาจารย์คุมสอบของนักเรียนสองคนสุดท้ายของห้อง ทั้งโคริ และโออินะต่างแยกย้ายกลับไปยังที่นั่งของตน



                 \"ครูมีเรื่องจะแจ้งให้ทราบเล็กน้อย ทางโรงเรียนของเราได้รับเทียบเชิญนักเรียน 40 คนให้เข้าร่วมงานประลอง ซึ่งท่านผอ.ก็มีความยินดีอย่างมากสำหรับ 8 ทีมแรก ที่รายงานตัวก่อนอื่น ที่ครูอยากบอกคือ ใครอยากเข้าร่วมงานประลองนี้ รีบๆหาทีมซะ ทีมละ 5 คน ทีมไหนที่สามารถรวมทีมได้แล้วก็ไปรายงานตัวเพื่อที่จะรับบัตรเชิญ สิ่งที่ครูอยากพูดมีเพียงเท่านี้ เชิญ....\"สิ้นคำอาจารย์โดะคุก็เดินจากไปเงียบๆ ส่วนบรรดานักเรียนก็แยกย้ายกันไป...



                                  ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×