ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Writer Battle Royale ศึกมรณะ นักเขียนหฤโหด

    ลำดับตอนที่ #10 : ขาวกับดำ!! พลังแห่งการทำลายที่แตกต่าง

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 48






                       เมี้ยว~~~



                       \"อ๊าย~หยุดก่อนสิ เจ้าแมวน้อย...\"เสียงของเด็กสาวผมทองนุ่มละมุน เจ้าของนัยน์ตาสีนํ้าเงินเข้มร้องทักขึ้นขณะที่แมวตัวสีทองตัวสวยกระโดดหนีห่างเธอออกไป นัยน์ตาสีเขียวอ่อนของมันจ้องมองดูเธอราวเป็นเครื่องหมายคำถาม...



                      \"เกะกะ...\"เสียงกร้าวดังขึ้นจากทางหัวมุมของกำแพงอีกด้าน...



                      พลั่ก!!!



                          ฟ่อ!!!!




                        เด็กสาวสังเกตเห็นเจ้าแมวตัวสีทองนั้นกำลังตั้งท่าขู่คนตรงหน้า ขนของมันลุกชันขึ้น เขี้ยวสีขาวปรากฏให้เห็นชัดขึ้น กรงเล็บเรียวแหลมจิกลงบนพื้นเพื่อข่มขวัญคนตรงหน้า มันคงเป็นผลกับคนอื่น แต่คงไม่ใช่กับคนตรงหน้าของมัน...



                        \"เธอเป็นเจ้าของมันงั้นเหรอ?\"เด็กสาวผมสีดำสนิทราวกับถ่าน ตาสีนํ้าอ่อนสดใสเอ่ยปากถามขึ้น ขณะที่เด็กสาวผมสีทองบรรจงอุ้มแมวตัวสวยอย่างระวังมือ



                        \"ใช่...เธอ..เออ..\"เด็กสาวเอ่ยตะกุกตะกัก



                         \"อิโนโอะ มิชิโยะ...\"เด็กสาวอีกคนตอบ พลางส่ายหน้าเล็กน้อย



                      

                        นี่ชั้นเรียนที่เดียวกับแม่นี่จริงๆเหรอเนี้ย...

                        มิชิโยะสบถในใจ



                        คงไม่มีอะไรแย่ไปกว่าการที่ตรงหน้าจำตัวเองไม่ได้ทั้งๆที่เรียนที่เดียวกัน แต่คนตรงหน้าของมิชิโยะทำได้ แถมมันเป็นความจริงซะด้วยที่เธอจำใครไม่ได้



                        \"อืม อิโนโอะ...ว่าแต่เธอกำลังจะไปไหนเหรอ???\"ซายูคิตอบรับและเอ่ยถามกลับ



                         \"มาหาเธอน่ะสิ...\"มิชิโยะตอบเสียงเรียบ นัยน์ตาคู่สวยกำลังจ้องมองคนตรงหน้านิ่ง ขณะที่ดวงตาสีนํ้าเงินเข้มสบกลับมาแบบไม่รู้ความหมาย



                         \"หาชั้น???\"เด็กสาวทวนอีกครั้งอย่างประหลาดใจ



                         \"ใช่ ชั้นอยากสู้กับเธอ เพราะพลังของเธอที่ตอนนี้มันดังไปทั่ว\"มิชิโยะเสียงกร้าวขึ้นในทันที คงไม่มีอะไรสำหรับนักสู้ที่ได้ประกาศตัวว่าตนเองเป็นหนึ่ง โดยการท่าสู้กันง่ายๆ และคำนั้นก็หลุดออกมาจากปากเด็กสาวแล้ว...





                          \'...ชั้นอยากสู้กับเธอ...\'



                          ผู้ฟังยืนอึ้งไปเล็กน้อย.... นี้มันไม่ตลกเลยน่ะ ที่อยู่โผล่มาบอกว่าอยากสู้กับเธอ แล้ว...จะบ้าหรือไงเธอจะเอาพลังอะไรไปสู้?? ตอนนั้นแค่เข้าตาจนเจอสุนัขจรจัดนํ้าลายฟูมปากหันมาพอดี เธอเลยแค่ใช้พลังของเธอเล็กน้อย แต่นั้น...เรียกว่าแรงหรือไง??



                           \"ฉะ.....ฉัน\" ซายูคิพูดไม่ออก



                            \"ฉันเองก็ไม่อยากเชื่อว่าบุคลิกอย่างเธอ จะเป็นคนที่ใช้พลังธาตุแสง\" มิชิโยะกล่าวยิ้ม ๆ \"แต่ยังไงซะ มีคนมาท้าสู้ แสดงว่าตัวเธอมีดีพอ ไม่ใช่เรื่องน่ายินดีหรอกหรือ?\"





                            น่ายินดีกะผีน่ะเซ่...ชั้นไม่ใช่คนบ้าพลังในตัวเอง พอมีใครมาขอท้าสู้แล้วก็ตอบตกลงสู้ด้วยหรอกน่ะ

                            ซายูคิสบถลั่นในใจ





                          คิดสิ...





                              คิด...





                             ชั้นไม่อยากสู้กับใคร...





                             คิดเซ่!!!....





                             หาทางหนีเร็วเข้า!!!!






                             ซายูคิถอยหลังเล็กน้อย ขณะที่เด็กสาวตรงหน้ามองเธอนิ่ง หัวใจของเด็กสาวทั้งสองรอเพียงการตัดสินใจ...คนหนึ่งตัดสินใจที่จะวิ่งหนีหรือยืนอยู่ตรงนั่นต่อไป ขณะที่อีกดวงรอการตัดสินใจของอีกฝ่าย ที่เลือกสู้กับเธอตรงๆหรือให้เธอทำให้จนตรอกจนต้องสู้...



                                ........



                             ไปจนได้....ยัยนี่ไม่เห็นน่าสนตรงไหนเลย ทำไมชั้นถึงอยากสู้กับหล่อนนักน่ะ ก็ใช่น่ะสิ ท่าทางโก๊ะๆแบบนั้น จากที่มองภายนอกไม่เห็นน่าสนใจหรือน่าสนุกในการต่อสู้ตรงไหนเลย แต่...ทำไมเธอถึงอยากสู้กับคนแบบนี้น่ะ...

                             มิชิโยะเอ่ยถามตัวเองในใจ...





                                          ////////////////////////////////////////////////////////////////



                             \"ที่รัก~ที่รักจะกลับบ้านในสภาพนี้เหรอ?\"เสียงของเด็กสาวผมสีนํ้าผึ้งเอ่ยถาม ขณะที่มือเล็กของเธอยังคงสัมผัสอยู่กับมือหยาบกร้านที่เพิ่งร้อนระอุจากต่อสู้มาเมื่อครู่...เด็กสาวจ้องมองชายหนุ่มข้างกาย ผมสีดำยุ่งเหยิงจนดูไม่เป็นทรง ใบหน้าคมเข้มได้รูป ทั้งจมูกและริมฝีปาก ยิ่งมองเท่าไรก็ยิ่งทำให้เด็กสาวเคลิ้มฝันไปได้ ถ้าไม่ติดว่าเด็กหนุ่มตรงหน้านี้มีคนรักอยู่แล้วเธอคงอยากครอบครองเป็นแน่ เสื้อผ้าชุดนักเรียนที่บัดนี้ดูไม่เปงชุดเอาซะเลย เพราะการต่อสู้เมื่อครู่ แขนเสื้อขาดไปข้าง เสื้อนักเรียนสีขาวกลับเป็นรอยดำไหม้จะพลังสายฟ้าที่ผ่าลงมา กางเกงนักเรียนสีดำเปรอะเปรื้อนเต็มไปหมด ผิวขาวของชายหนุ่มมีร่องรอยเขียวคลํ้า เลือดสีแดงสดคลั่งอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกาย



                             \"กลับสภาพนี้มีหวังแม่คง...บ่นแน่ๆเลยฮันนี่...\"ชายหนุ่มพูดขึ้น พลางหันหน้ามามองเด็กสาว เธอพยักหน้ารับน้อยๆ



                             \"เอางี้...ให้ฮันนี่ทำแผลให้น่ะ\"เด็กสาวหันมาบอกพร้อมรอยยิ้มสดใส พลางวิ่งเข้าไปในร้านขายยาข้างทางอย่างรวดเร็ว ปล่อยให้เด็กหนุ่มยืนยิ้มนิ่งๆ กํ่ากึงระหว่างดีใจและเขินในเวลาเดียวกัน...ส่วนสาวๆที่เดินผ่านไปมาก็ยิ้มและหัวเราะร่วนเพราะว่าตอนนี้หูทั้งสองข้างของชายหนุ่มมันแดงจัดจนเห็นได้ชัด จึงไม่แปลกที่ผู้คนเดินไปมาจะหันมามองเค้าเป็นตาเดียว



                           ในไม่ช้าเด็กสาวคนเดิมที่เค้าเรียกว่า \'ฮันนี่\' ก็เดินออกมาจากร้านขายยา ในมือของเธอถือถุงยาในหนึ่งออกมาด้วย เด็กหนุ่มเกาหลังหูนิดๆ ถ้าให้เขาทายในนั้นคงเป็นสารพัดยาแน่ๆ





                           แสงอาทิตย์ยามเย็นสีส้มค่อยๆลดตํ่าลง สวนสาธารณะที่มีต้นไม้ใหญ่บดบังแสงแดด เสียงของเด็กๆที่กำลังวิ่งเล่นอยู่รอบๆ สายลมเบาบางที่โบกพัดเข้ามาเอื้อยๆ และคนสองคนที่อยู่ที่ม้านั่งสีขาวตัวยาวใต้ต้นไม้ใหญ่ด้านในสุด...





                           โอ๊ย!!!



                           \"อ่ะ ขอโทษน่ะที่รัก...\"เด็กสาวพูดขึ้นพลางดึงมือที่ถือสำลีชุบยาสีแดงเข้มออกจากข้อศอกของเด็กหนุ่ม



                           \"ไม่เป็นไร ฮันนี่ทำแผลต่อเถอะ\"อากิระเงยหน้าขึ้นพูด ความจริงระดับสายตาของเขาไม่เคยก้มลงมองเศษหญ้าหรือเงยหน้ามองใบไม้เลย ระดับสายของเขาจับจ้องอยู่ที่เด็กสาวตรงหน้า...สายลมแผ่วเบาพัดเส้นผมสีนํ้าผึ้งของเธอขึ้นเล็กน้อย เผยให้เห็นแก้มเนียนใส ผิวขาวละมุน รอยยิ้มและความอ่อนโยนที่เมื่อเวลาอยู่กันสองต่อสองถึงจะได้เห็น ซายูริค่อยๆดึงสำลีมาชุบยาอีกครั้ง และค่อยๆบรรจงป้ายยาสีแดงลงบนแก้มของเด็กหนุ่ม อากิระดึงตัวถอยห่างออกเล็กน้อย



      

                           ผู้ชายอะไรทำตัวเหมือนเด็กเลย...

                           ซายูริคิดในใจ พลางอมยิ้มเล็กน้อยขณะที่สำลีในมือเธอสัมผัสลงบนแก้มของเด็กหนุ่ม





                          เจ็บ....



                           ทันทีแก้มของเขาสัมผัสกับฤทธิ์ยาก็ดึงตัวถอยห่างตามสัญชาตญาณทันที





                         \"เดี๋ยวฮันนี่!!!\"เด็กหนุ่มร้องขึ้น พลางคว้าข้อมือของสาวน้อยตรงหน้าเอาไว้ แก้มของเด็กสาวขัดสีขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุ นัยน์ตาสีนํ้าตาลหลุบตํ่าลงเล็กน้อย เพราะไม่อยากให้คนตรงหน้ามองเห็นใบหน้าของเธอที่มันแดงกํ่าขึ้นอย่างไร้สาเหตุ...การเต้นของหัวใจที่มันแปลกพิกล ความรู้สึกแบบนี้มัน....





                        !!?!!





                          วงแขนกว้างดึงร่างของเด็กสาวมากอดเอาไว้ มันความรู้สึกอบอุ่นที่บอกไม่ถูก ความอบอุ่นที่ผ่านเข้ามายามที่เขากอดเธอเอาไว้ เด็กสาวรู้สึกได้ถึงความสุขที่เธออยากให้เวลาหยุดเอาไว้ตรงนี้ เธอไม่อยากละจากคนตรงหน้านี้ไปไหน เธอไม่ให้ใครครอบครองเขา และเธอไม่อยากให้เขาไปรักใคร นี้มันเป็นสิ่งที่เรียกว่า...รัก...งั้นเหรอ?? เธอรักคนตรงหน้านี่เข้าแล้วเหรอ???



                        \"ที่รัก เค้าเจ็บน่ะ\"ซายูริพูดขึ้นเมื่อเธอรู้สึกได้ถึงวงแขนที่แข็งแกร่งของเด็กหนุ่มตรงหน้านี้ กอดเธอแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเจ็บไปหมดทั้งตัว แต่ขณะที่อีกใจหนึ่งมันก็สั่นอย่างบอกไม่ถูก \"ที่รัก อย่าทำแบบนี้...\"



                         \"ฮันนี่...\"เสียงครางเบาๆข้างๆหูของเธอ ความรู้สึกวาบหวิวอย่างบอกไม่ถูกก่อตัวขึ้นภายในใจของเด็กสาว พร้อมริมฝีปากอุ่นที่พรมจูบลงที่ลำคอ ขึ้นมาถึงข้างหู ไรผม ข้างแก้ม... และ...



                        \"อากิระ!!!\"

                         เสียงกร้าวดังขึ้น เด็กหนุ่มปล่อยมือจากการเกาะกุมเพื่อนสาวตรงหน้าแทบจะในทันที...



    ((มิสเทีย-ลูกหมู ;มารคอหอยจริงๆ- -))





                         \"เหอะ!!ไหนว่าเพื่อนกันแล้วทำไมต้องกอดซะขนาดนั่นด้วยเล่า เห็นแล้วมันบาดตาชั้นจริงๆให้ตายเซ่!!!\"เสียงกร้าวดังขึ้นมากกว่าเดิม พลางเดินเข้ามาช้าๆ อากิระจับข้อมือของเด็กสาวดึงถอยไปด้านหลังของเขา



                         \"แกต้องการอะไรจากชั้น???\"อากิระตะโกนกลับไป



                         \"ชั้นว่าชั้นบอกแล้วน่ะว่าชั้นกำลังหาทีมเข้าประลองอยู่ ชั้นทึ้งในฝีมือนายกับสาวน้อยคนนั้นมากๆ ดังนั้น ชั้นว่า....\"ไม่ทันที่ทามาโมะจะพูดจบ เสียงของอากิระก็ตอบกลับมาแล้ว



                          \"ไม่เฟ้ย!!!\"

                         พูดจบก็คว้ากระเป๋าหนังสือของเขากับของเพื่อนสาวเอาไว้ในมือส่วนมืออีกข้างก็ลากตัวเธอออกไปจากบริเวณนั้น...



                    \"ชั้นเสนอนายแล้วน่ะ เวลาที่ผู้ชายจะแข็งแกร่งที่สุดคือเวลาที่นายได้ปกป้องดูแลคนที่นายรัก \"



                          กึก!!!




                          ได้ปกป้องดูแลคนที่รักงั้นเหรอ...



                    \"ได้ปกป้องเค้าจนสุดกำลังของนาย\"



                            ปกป้องจนสุดกำลังงั้นเหรอ...



                                         //////////////////////////////////////////////////////////////////////



                         ท้องฟ้ามืดดำสนิท สายลมเย็นๆพัดผ่าน มีเพียงแสงจากหลอดไฟตามทางเดินอยู่เป็นเพื่อนตลอดทาง...เสียงฝีเท้ารีบวิ่งโดยเร็วทันที เมื่อประสาทสัมผัสของเธอจับปฏิกิริยาบางอย่างที่มันผิดแปลกออกไปได้ในระยะไม่ไกล...



                     แฮ่ก...



                        แฮ่ก...



                        แฮ่ก...







                       ไม่พ้น!!!



                        ฟึ่บ!!!!




                        บางอย่างพุ่งลงมาโจมตีด้วยความเร็วสูง รวดเร็วมากเหลือเกิน จนเธอเกือบจะหลบมันไม่พ้น...เด็กสาวเงยหน้าขึ้นมองผู้โจมตีเธอเมื่อครู่...



                       อีกแล้ว...





                      อิโนโอะ มิชิโยะ!!!





                       \"ชั้นบอกแล้วไงว่าชั้นไม่สู้กับเธอ...\"ซายูคิพูดขึ้น ขณะที่เธอหอบหายใจแฮ่กจากการโจมตีเมื่อครู่...ขณะที่เด็กสาวอีกคนกลับยืนนิ่ง รอยยิ้มกริ่มบนใบหน้าบ่งบอกได้ดีว่าสิ่งที่ซายูคิพูด...เธอไม่สนใจมัน...



                        \"แต่ชั้นอยากสู้นิ...เพราะงั้น...\"ยังไม่ที่มิชิโยะจะพูดจบ...



                  

                       ฟึ่บ!!!



                      ดาบสีเลือดจู่โจมลงมายังเป้าหมาย...





                       ดาบสีเลือด ดาบยาวชั้นดี คมดาบเป็นเงาแวววาว ดาบที่อาบเลือดมามากมาย





                        ดาบแห่งปีศาจ...





                       ดาบแห่งความชั่วร้าย...





                       ดาบแห่งความมืด...








                      โครม!!!



                       แนวพื้นดินแตกกระจาย ฝุ่งควันคละคลุ้งทั่วบริเวณ...ซายูคิหลบได้ทันแบบหวุดหวิด...



                       คอเกือบหลุด...

                       เด็กสาวบ่นในใจ



                        ทันทีฝุ่งคลุ้งจางลง ร่างของเด็กสาวอีกคนก็ค่อยๆปรากฏตัวขึ้น...



                        หัวใจของซายูคิเต้นระรัว หยาดเหงื่อเริ่มไหลซึมออกมาตามร่างกาย ความกังวลบวกเพิ่มเท่าทวีคูณ เมื่อเด็กผู้หญิงตรงหน้าเธอไม่มีท่าทีจะเปลี่ยนใจเลย...



      

                      \'ไม่...\'



                          \'ยัยปีศาจ!!!\'



                          \'ไม่...\'



                         \'เธอทำร้ายพวกเรา \'



                         \'ไม่น่ะ...ชั้น... \'



                         \'ปีศาจชัดๆ \'



                         \'ชั้น...ชั้นไม่ได้ทำ \'




                          \"ถ้าเธอไม่สู้กับชั้นตรงๆ ชั้นจะฆ่าเดี๋ยวนี้!!!\"มิชิโยะเสียงกร้าวขึ้น...ความเดือดดาลที่อยากจะสู้มันพุ่งพล่านไปทั้งร่าง





                         \'พลังของเธอมันปีศาจชัดๆ \'



                          \'ใช่ เธอมันปีศาจ \'



                          \'ไม่น่ะ... \'



                           \'ม๊ายยยยยย!!!!!! \'








                         โครม!!!!



                         ร่างมิชิโยะกระเด็นออกมา ทั้งๆที่ดาบของเธอยังไม่ได้ปะทะร่างเนื้อของซายูคิเลย...





                          เกิดอะไรขึ้น??

                          มิชิโยะพูดขึ้นในใจ...



                         ความรู้สึกแปลกประหลาดมันวนเวียนอยู่รอบกาย...



                        นัยน์ตาสีนํ้าตาลเหลือบขึ้นมองคนตรงหน้า...ความรู้สึกแปลกประหลาดนี้มันแผ่กระจายไปทั่วเพราะคนตรงหน้าของเธอเปลี่ยนไป...



                        พึ่บ!!!!



                        แสงแดดวาวโรจน์ราวกับแสงแห่งพระอาทิตย์ขยายวงกว้างสาดส่องกินแนวยาวทั่วบริเวณ มันขยายวงกว้างมาเรื่อยๆ...จนกระทั่งกลืนกินร่างของมิชิโยะเขาไปในแนวรัศมี...



                       อึดอัด...ไปทั้งตัว...แสบตาไปหมด พลังอะไรกัน...แสงงั้นเหรอ เอ๋อๆอย่างยัยนี้มีพลังแสงที่รุนแรงขนาดนี้เชียวเหรอ...

    มิชิโยะเริ่มบ่นในใจเมื่อบรรยากาศรอบข้างเธอมีแสงที่รุนแรง ราวกับพระอาทิตย์....เหงื่อไหลซึมชื้นทุกอณูรูขุมขน.... เด็กสาวกระชับดาบสีเลือดไว้ในมือ เพื่อเตรียมพร้อมที่จะจู่โจมและป้องกันทุกเมื่อ โสตสัมผัสถูกสะกดให้หยุดนิ่งเพื่อจับปฏิกิริยาของฝั่งตรงข้าม แต่มันลำบากตรงที่หัวใจที่กำลังเต้นระรัวไม่หยุด ความรู้สึกอึดอัดที่บอกไม่ถูก...



                      บ้าที่สุด!!!



                       นัยน์สีนํ้าตาลพยายามหลีดวงตาจ้องมองฝ่ายตรงข้าม...เงาร่างบางเบาในแสงแดดจ้า...มนุษย์ก็ต้องมีเงาสิ...เงา...สายตาของเด็กสาวเหลือบไปเห็นบางอย่าง...



                      เธอหนีชั้นไม่พ้นหรอก...



                     เด็กสาวพุ่งตัวเข้าจู่โจมด้วยความเร็วทันที...ดาบสีเลือดถูกเงื้อขึ้นสูง ความเร็วที่พุ่งเข้าปะทะเกินกว่าจะถอยหนีได้อย่างรวดเร็วเหมือนเคย





                     ฟึ่บ!!!



                     ...ความสึกวูบเพียงเสี้ยววินาทีเกิดขึ้น...





                     บ้าจริง...



                       ...แพ้งั้นเหรอ...




                      เลือดสีแดงสดไหลทะลักออกมาจากร่างของเด็กสาว...ร่างของมิชิโยะทรุดลงกับพื้น...ดาบสีเลือดอีกเล่นถูกดึงออกมาจากร่างบาง...



                        \"มันคือภาคีเทพ...อาวุธที่เธอใช้สู้กับชั้น ชั้นสามารถดึงมาเป็นอาวุธชั้นได้...นี้ใช้ไหมพลังของชั้นที่เธออยากรู้น่ะ\"เสียงเรียบเอ่ยขึ้นด้านหลัง



                      .......................................



                     .............................



                    ..................



                   .........

      

                   ...

                  

                  .







                                         ////////////////////////////////////////////////////



                    \"หยุดน่ะ!!!\"เสียงปรามขึ้นจากด้านหลัง...ซายูคิหันไปมองทันที...เด็กหนุ่มสวมแว่นไม่มีกรอบผมสีขาว ตาสีฟ้าใส มองเลยผ่านไปอย่างคนที่นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น...



                    \"พลังเมื่อกี้สวยดีนี้\"เด็กหนุ่มพูดขึ้นพลางยิ้มกริ่ม เด็กสาวก้าวถอยหลังเล็กน้อย



                   \"ถอยไปน่ะ!!!\"เด็กสาวร้องลั่น มือทั้งสองข้างกอดตัวเองไว้แน่น ร่างกายสั่นเรากับเป็นไข้





                      เมื่อกี้ยังเก่งอย่างกับเทพ แล้วทำไมตอนนี้ถึง...

                      เด็กหนุ่มทบทวนเหตุการณ์ทั้งหมด ภาคีนั่นสามารถเอาอาวุธของคู่ต่อสู้มาเป็นของตัวเองได้



                      \"เธอชื่ออะไร??\"เด็กหนุ่มเอ่ยปากถามขณะที่ก้าวถอยหลังไปหนึ่งก้าวเพื่อสร้างความเชื่อใจให้เธอก่อน



                      \"มาซาโดริ ซายูคิ คือชื่อของชั้น\"เด็กสาวตอบเสียงสั่น...ดาบสีเลือดในมือของเธอเมื่อครู่หายไปกับไอหมอกทันที



                     \"ชั้นคางามิ เค...\"ชายหนุ่มแนะนำตัวเองสั้นๆ



                    \"ให้ชั้นเดา นายต้องร่วมงานประลองด้วยแน่ๆ\"เด็กสาวพูดขึ้น ตาสีนํ้าเงินจ้องมองนัยน์ตาสีฟ้าเขม็งไม่ละไปไหน



                     \"เก่งนี่...\"เด็กหนุ่มย้อนกลับ



                    \"ก็เพราะใครๆก็พูดเรื่องนี้น่ะสิ\"เด็กสาวตัดบททันที แล้วหันหลังทำท่าจะเดินจากไป...



                  \"เดี๋ยว!!!\"เคร้องทักขึ้นอีกครั้ง...



                     \"เธอยังไม่ตาย ฝากพาเธอไปหาหมอด้วยน่ะ\"เด็กสาวพูดเสียงเรียบแล้วเดินจากไปทันที...ปล่อยให้เด็กหนุ่มอีกคนยืนนิ่ง...ร่างบางของเธอค่อยๆเล็กลงๆและในที่สุดก็หายไปยังหัวมุมถนน...



                                        /////////////////////////////////////////////////////////





                    \'ปีศาจ!!!! \'



                       \'ไปให้พ้นน่ะ!!! \'



                       \'อย่ามายุ่งกับชั้น!! \'



                        \'เธอมันปีศาจชัดๆ!! \'




                       ถอยคำตัดพ้อยังคงวนเวียนอยู่ภายในหัวสมองของเด็กสาว เธอล้มลงนั่งที่เสาไฟฟ้าต้นหนึ่งอย่างอ่อนแรง



                      

                       พลังแบบนี้ชั้นไม่น่ามีเลย...

                       ไม่น่ามีเลยจริงๆ...

                        พลังที่สร้างแต่ความรังเกียจให้คนรอบข้าง...



                       ได้โปรดแลกพลังอันน่ารังเกียจนี้กับความสุขทุกๆอย่างทีเถิด...ได้โปรด..ขอร้องล่ะ..

                        เด็กสาวพรํ่าภาวนาในใจ ขณะที่นัยน์สีนํ้าเงินเหลือบมองท้องฟ้าที่มีดาวตกดวงหนึ่งกำลังวิ่งลงมา แก้มทั้งสองข้างอาบไปด้วยหยาดนํ้าตาใสๆ



                      \"เธอเป็นอะไรหรือเปล่า???\"เสียงนุ่มดังขึ้นข้างกายของเด็กสาว ดวงตาสีนํ้าเงินมองอย่างเหม่อลอย...เธอไม่เคยรู้สึกถึงความอบอุ่นเช่นนี้มาก่อน ทันทีร่างของชายหนุ่มบรรจงอุ้มเธอให้ในอ้อมแขนช้าๆ



                      \"นี่...เธอมีพลังพิเศษที่มันน่ารังเกียจเหมือนกันใช่ไหม???\"เด็กสาวเอ่ยปากถามเบาๆ ชายหนุ่มที่อุ้มเธอขึ้นมาพยักหน้าน้อยๆ



                      \"เธอไม่รังเกียจมันบ้างเหรอ???พลังนั่นน่ะ...\"เด็กสาวถามขึ้นอีกครั้ง...



                      \"ไม่  ต่อให้มันน่ารังเกียจในสายตาใครก็ตาม แต่ถ้าใช้พลังนั่นปกป้องคนที่ตัวเองรัก เธอรู้ซึ้งถึงความหมายอันมีค่าของมัน\"ชายหนุ่มตอบ \"เธอมีจิตใจที่บริสุทธิ์ ต้องเป็นผู้ใช้พลังจิตที่ดีได้ในอนาคต เพียงแต่ตอนนี้เธอยังควบคุมมันได้ไม่ดีพอ\"



                       \"ฉันทำได้งั้นเหรอ\" สาวน้อยเอ่ยปากถามต่อ กะพริบตาปริบ ๆ อย่างไร้เดียงสา เด็กหนุ่มพยักหน้าน้อยๆให้ พร้อมรอยยิ้มที่อบอุ่น



                        \"ร่วมงานประลองกับชั้นน่ะ เธอจะได้รู้จักพลังที่แท้จริง พลังที่มันเหนือกว่าใคร พลังที่เธอสามารถใช้ปกป้องคนที่เธอรักได้\"เด็กหนุ่มพูดขึ้น ขณะที่เด็กสาวในอ้อมอกยิ้มรับน้อยๆ



                        \"อืม...ชั้นตกลง...ทามาโมะ...\"เด็กสาวเอ่ยปากรับอย่างว่าง่าย ก่อนที่จะสิ้นสติไปในอ้อมแขนของชายหนุ่ม...









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×