คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : To Cute... My black honey : ตอนที่ 1
black honey 1
Title : Too Cute… My black honey
Author : Crea_mpower6
Fandom : Kuroko no Basket
Paring : Kagami x Aomine
Rating : ??
——————————————-
แฮ่ก แฮ่ก
เสียงหอบของหนุ่มผิวแทนดังขึ้น เหตุเพราะรีบออกแรงวิ่งไปที่ที่นัดหมายไว้มากจนเกินไปแบบไม่ใช้หัวคิด
ที่จริงเขาก็ไม่ได้อ่อนปวกเปียกขนาดแค่วิ่งยังเหนื่อยหรอกนะ แต่มันบวกกับที่ต้องวิ่งตากฝนและมันก็กระวนกระวายถึงคนที่ตนเองนัดไว้ว่าจะโกรธขนาดไหนด้วยแล้ว เลยทำให้เหนื่อยขึ้นเท่านั้นเอง
ถึงจะเห็นงั้นก็เถอะ เวลาเท็ตสึโกรธนี่น่ากลัวสุดๆไปเลยน่ะสิ ให้ตาย….
.
.
.
ณ มาจิบังเบอร์เกอร์ (ที่นัดหมาย)
แฮ่ก แฮ่ก
“ ถะ.. ถึงแล้ว… แฮ่ก ” ให้ตายสิ! เหนื่อยเป็นบ้า!!
ว่าแต่… เท็ตสึอยู่ไหนเนี่ย?
“ อาโอมิเนะคุง !! ”
เสียงเล็กอันคุ้นเคยของเพื่อนหนุ่มผมฟ้า ‘คุโรโกะ เท็ตสึยะ’ ดังขึ้นมาจากทางด้านหลัง
....แถมยังทำหน้าตาน่าโครตน่ากลัว....
...หน้าตาน่ารักเสียของหมด ท่าทางไม่ดีแล้วแบบนี้...
“ ทะ.. เท็ตสึ เดี๋ยวก่อ--- ”
“ อิ๊กไนต์พาส... ไค !! ”
“ อั่ก !! ”
แรงอันมหาศาลที่ผิดกับรูปร่างปะทะเข้าตรงกลางท้องของเขาเต็มแรง !!! ไม่ใช่แค่อิ๊กไนต์พาสธรรมดา แต่นี่เวอร์ชั่นไคด้วย !! จะอะไรเล่า ก็เจ็บน่ะสิ ! จุกอีกตั้งหาก
จำได้ว่าหมอนี่บอกว่าคิดท่านี้เพื่อเอาชนะเขา นี่คือวิธีใช้ที่แท้จริงสินะแก!?
เขาเงยหน้าขึ้นมามองขณะที่เอามือกุมหน้าท้องของตัวเองไว้ด้วยความจุก และได้ยินคำพูดอันแสนกวนโอ๊ยของหนุ่มผมฟ้าที่ตอบกลับมา
“ ทะ...เท็ตสึ แก---”
“ แค่ทักทายน่ะครับ ” ไม่ใช่แค่คำพูด แต่ยังทำหน้าตากวนโอ๊ยอีก ! อย่าคิดว่าเขาไม่รู้นะ ถึงจะแกล้งตีหน้าตาย แต่แววตาแสดงความสะใจออกมาอย่างชัด ! แถมตัวสั่น ๆ นั่นอีก... กลั้นขำสินะแก !
“ ...ชิ เห็นแก่ที่ว่าฉันมาสายนะ ” แล้วตอนที่หมอนี่นัดเขาบอกว่า ‘ มีเรื่องจะปรึกษาครับ ’ น่ะ นี่คือสิ่งที่ทำกับคนที่จะให้ความช่วยเหลือตัวเองงั้นเรอะ !?
“ เข้าไปข้างในเถอะครับ ...แล้วแต่งตัวแบบนั้นไม่หนาวแย่หรอ? ” หนุ่มผมฟ้าถามหนุ่มผิวแทน ขณะมองชุดที่เขาใส่... เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงขาสามส่วน บวกกับรองเท้าแตะใกล้จะขาดอยู่รอมร่อ ...นี่มันหน้าหนาวนะ แถมวันนี้ฝนก็ตกอีก... “ แล้วทำไมถึงต้องตากฝนมาละครับ? ทำไมไม่พกร่มมา? คุณออกมาจากบ้านไม่ใช่หรอครับ? ” หนุ่มผมฟ้ารัวคำถามใส่
“ .... ” รีบร้อนเพราะแกนั่นแหละโว้ย !! เขาจำได้เลยว่า เมื่อก่อนเคยมีครั้งนึงที่เขาทำเท็ตสึโกรธ เพราะแอบเอาวนิลาแชคของหมอนั่นไปกิน หลังจากนั้นไม่ว่าจะเป็นแข่งซ้อมหรือแข่งจริง หมอนั่นจะจงใจส่งมาให้เขาทุกครั้ง และใส่แรงแบบเต็มที่ !! เล่นเอาวันนั้นมือและแขนเขียวช้ำและชาไปหมด ! แค่นั้นยังไม่พอ หมอนั่นยังเอานิตรสารที่ไมจังขึ้นปกที่เพิ่งซื้อมาใหม่ไปกองรวมกับกองขยะเผาได้ ! แถมเจ้าตัวบอก ( พร้อมทำหน้าที่เขาคิดว่ากวนโอ๊ยสุด ๆ ) ว่า ‘ ก็ผมนึกว่าไม่ใช้แล้ว ’ เขาจะเชื่อนะ แต่เล่มนั้นมันยังไม่แกะห่อพลาสติกออกเลย ! นี่มันจงใจชัด ๆ !!
กว่าหมอนั่นจะหายโกรธ เขาต้องเอาวนิลาเชคมาให้ทุกวันเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็ม ! โครตไม่ยุติธรรม ..ให้ตาย
“ ก็แค่รีบเกินไปหน่อย... ” หนุ่มผิวแทนตอบ พลางกลบเกลื่อนด้วยการเอามือขยี้หัวหนุ่มผมฟ้าจนผมฟูแบบทรงตื่นนอนอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัว
“ …..หยุดเลยครับ ” หนุ่มผมฟ้าปัดมือออก พลางทำหน้ามุ่ย “ คุณนี่มัน... จะน่าอิจฉาเกินไปแล้วครับ ” ไม่ว่าเปล่ายังเอามือไปลูบหน้าท้องของเขาที่เต็มไปด้วยซิกแพ็ก ทำเอารู้สึกขนลุกแปลกๆ..
“ เฮ้ยเท็ตสึ! หยุดเลยแก โดนผู้ชายลูบแบบนี้.. ถึงเป็แกฉันก็ขนลุกโว้ย ! ”
“ อะ... ขอโทษครับ มันเผลอ ” ตอบพร้อมตีหน้าตายแบบประจำของเจ้าตัว
.
.
กริ๊ง กริ๊ง
“ เอาอันนี้ อันนั้น แล้วก็นี่ ”
“ ขอบพระคุณมากค่ะ ! ”
ข้างในร้านมาจิบังเบอร์เกอร์ที่มีคนอยู่อย่างปกติเช่นทุกวัน ขณะนี้มีสิ่งที่ทำให้พนักงานของร้านนี้ยิ้มแปล้ นั่นคือการสั่งเบอร์เกอร์เป็นกองพะเนินของหนุ่มผิวแทน
“ ยังทานเยอะเหมือนเดิมนะครับ.. ”
“ นายก็กินน้อยจริง.. ” หนุ่มผมแทนว่า พลางมองไปยังวนิลาเชคคู่แค้น(?)ของเขาที่หนุ่มผมฟ้ากำลังดื่มอยู่ ...เขาไม่เข้าใจว่าแค่นั้นมันอิ่มจริงๆหรอ ? จะกินน้อยไปแล้วหมอนี่...
“ อาโอมิเนะคุงเคยชอบผู้ชายมั๊ยครับ ? ”
“ อึก ?! อะ.. แค่ก แค่ก !! ” ขณะที่คิดอะไรเรื่อยเปื่อยคนตรงหน้าก็พูดสิ่งที่ไม่คิดว่าจะพูดเรื่องอะไรแบบนี้ขึ้น จนทำให้เบอร์เกอร์ที่กำลังกินอยู่ติดคอจนต้องรีบคว้าแก้วน้ำที่อยู่ใกล้ตัวขึ้นมาดื่มเป็นการใหญ่ “ ย... อยู่ๆก็พูดอะไรฟะเนี่ย ?! ”
ให้ตายสิ !
" ก็ผมบอกแล้วนี่ครับ ว่ามีเรื่องจะปรึกษาน่ะ... " พูดพลางทำหน้าไม่สะทกสะท้าน เหมือนกับว่าประโยคเมื่อกี้นี้ถามเรื่องที่ปกติอย่าง ' วันนี้อากาศไม่ดีเลยนะครับ คุณรู้มั๊ยว่าทำไม ? ' อะไรแบบนี้...
" หะ ก็ใช่... แต่.... " เรื่องแบบนี้คิดว่าเขาจะช่วยอะไรได้รึไง !? ที่บอกว่า 'มีเรื่องจะปรึกษา' ไอ้เราก็นึกว่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับบาสอย่าง 'ช่วยสอนผมชู้ต' เหมือนตอนแข่งกับโยเซ็นแบบนั้นโว้ย !!
" ....ไม่ได้หรอครับ " พูดพร้อมทำหน้าสลด
แบบนี้...ใครจะไปปฏิเสธลงฟะ
" ........เออๆ พูดมาๆ แต่ฉันคงช่วยอะไรแกไม่ได้หรอกนะ "
เขาคงทำได้แค่รับฟังละนะ
" ผม.... ชอบคางามิคุงครับ "
" พรวดดดดดดดด !!!!!!! " เท่านั้นละ น้ำที่อยู่ในปากถูกพ่นออกมาใส่หน้าหนุ่มผมฟ้าทันที !
" สกปรกนะครับ "
" ก็มัน ...แค่กๆ ก...แกจะฆ่ากันเรอะ แค่ก... "
" เพราะงั้น......…. " เจ้าตัวพูดตาอโดยไม่สนว่าสิ่งที่พูดต่อไปนี้ จะทำให้หนุ่มผิวแทนสำลักน้ำมากกว่าเดิม
...ดีไม่ดี อาจสำลักจนตายได้เลย...
" ช่วยไปสารภาพรักกับคางามิคุงแทนผมหน่อยจะได้มั๊ยครับ ? "
หะ
ห๊ะ ?
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอแสดงความเสียใจแก่โฮ่ที่สำลักน้ำจนตาย และพี่ไฟผู้ที่ค่าตัวแพงไม่ได้ออกมา มาแต่ชื่อด้วยค่ะ //โดนรุมกระทืบ
เค้ากลับมาแย้วน้า ขอโทษที่หายไปนานนะคะ ;///; #กราบ
ความคิดเห็น