ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    In Love รักสุดท้ายฉันให้นาย

    ลำดับตอนที่ #1 : มีความสุขกับความทุกข์ไปในเวลาเดียวกัน .

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 56


    และแล้วผลก็คืออออ แฉ่นนน ทะ แด่นนน ได้อยู่ห้องเดียวกันนั่นเองงง ชุวับ ชุวับ >3<  ไปหาไรกินดีฟ่า เริ่มจะหิวแล้วสิ -________- ฉันหันไปมองยัยกู๊ด มันยัง ยัง ยังไม่เลิกมองอีก เหอะ! (อาการกำเริบอีกแล้วครับท่าน - -)

       แกจะมองอะไรนักหนาหะ = =”

       จะไม่ให้มองได้ไง เมื่อกี้สองคนนั่นหอมแก้มกันด้วยแหละพู่กันนนนนนน ><” เจองี้เจ็บสิครับท่าน ฮ่าๆ TT

       แล้วไง ไม่เห็นจะสนใจเลย ไปๆ ไปหาอะไรกินกันยัยกู๊ดไม่พูดอะไร แค่ส่งสายตามาประมาณว่า อะไรของมัน - - คือแบบฉันหิวไงแกกกกก TT

      หลังจากที่เรายัดอาหารลงท้องกันเสร็จแล้ว ก็ถึงเวลาเข้าห้องเรียน ที่แสนจะโคตรน่าเบื่อ =,.= (ตั้งใจหน่อยก็ดีนะยัยพู่กัน -9-) ฉันหันไปเหลือบมองเพื่อนสุดที่รักที่นั่งคุยโทรศัพท์กับแฟน คุยกันสะหวานเชียว ฉันอิจฉานะจะบอกกกก -3- จะว่าไปห้องนี้ก็โอเคนะ ที่นั่งฉันนั่งติดหน้าต่างลมพัดมาทีไม่หลับก็บุญแค่ไหนแล้ว -0- แต่เอ้ะ! นายคนนั่นหล่อจางงงงงงงงงงงงงงงงงงง ~ >< สงสัยจะเป็นหนุ่มป๊อปประจำห้อง เพราะตั้งแต่ที่ฉันมองๆมา นายนี่แหละหล่อสุดแย้วววว *-* สูง ขาว ตี๋ ผมทรงสกินเฮด แถมดัดฟันด้วย อ้ายยยยย ละลาย ฮึ้บฮึ้บ น้ำลายไหล -,.- เหมือนนายนั่นจะรู้ตัวว่าฉันมอง หันมาแล้วยิ้มให้แบบ เหล็กดัดฟันสีเขียวนั่น อะไรกัน ฉันจะละลายแล้วนะยะ TT

       แกมองนายนั่นเหมือนจะกลืนกินไปทั้งตัวเลยอะ น่ากลัว T^T” ยัยกู๊ดดูเหมือนจะคุยโทรศัพท์เสร็จแล้ว ไม่งั้นคงไม่หันมาแขวะฉันแบบนี้ -*-

       “ก็เห็นว่าน่ารักดี ก็เลยมองแปลกตรงไหน -//-

       แต่สายตาแก พร้อมจะเขมือบนายนั่นเข้าไปทุกครั้งที่เผลอเลยนะ ดู ดู ดูมันพูดดดดด

       ปากฉันมาสิ ว่านั่นปาก -0-”

       ปากสิ จะให้เป็นอะไร นั่นๆพู่กัน ดูนั่นอะไรมันจะตกใจขนาดน้านนนนนนนนนนนนน - -

       อะไรของแก

       มองออกไปทางหน้าต่าง อะไรของมัน - - ฉันเลยลองมองออกไป ภาพที่ฉันเห็นถึงกับ อึ้งคะอึ้ง! ภาพที่ฉันเห็น ภาพที่พี่ปอกำลังจูบกับยัยแตงเน่าอยู่ที่ใต้ต้นไม้ ความเจ็บมันเกาะกลุมหัวใจ ฉันเจ็บเหลือเกิน ฉันเคยถามตัวเองอยู่หลายครั้งว่า รับได้หรอ ทนได้หรอ ที่ต้องมาทนเห็นภาพที่สองคนนั้นรักกัน คำตอบคือได้ เพราะฉันอยากเห็นรอยยิ้มนั้น รอยยิ้มที่พี่ปอไม่เคยเสแสร้งยิ้มเวลาที่อยู่กับผู้หญิงคนนั้น มันทำให้ฉันมีความสุขและทุกข์ไปในเวลาเดียวกัน

       แกเป็นไรปะวะ

       เป็นอะไร ฉันไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย ฮ่าๆ

       แต่แก กำลังร้องไห้

       ฉันลองเอามือมาจับที่แก้มตัวเอง แก้มฉันเปียก ฉันไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังร้องไห้ ความรู้สึกฉันตอนนี้ มันเจ็บปวดเหลือเกิน…

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×